『 thần binh thiên tử / tác giả: thập nhị long kỵ 』
『 trạng thái: đổi mới: Trung Châu thiên thứ ba trăm sáu mươi sáu chương: đại kết cục? Thịnh thế Đại Tùy 』
『 nội dung giới thiệu vắn tắt:
Dương Chiêu đã xuyên việt rồi, hắn phát hiện đây là một cái dùng thần binh huyền bí cùng Thiên Tử Truyền Kỳ làm bối cảnh sở kiến cấu thần kỳ cao võ thế giới, là Như Lai Thần Chưởng, Hồn Thiên Bảo Giám, Thiên Ma Công cùng thập đại thiên thần binh thế giới. Dùng võ luận tôn, mạnh được yếu thua. Với tư cách Đại Tùy vương tử hắn, đến tột cùng phải như thế nào cùng bên người vô số lòng mang dị ý thế lực quần nhau, cũng cuối cùng đạp vào thành hoàng chi lộ? Thỉnh xem 《 thần binh thiên tử 》』
------ chương và tiết nội dung bắt đầu -------
Chương 1: : xuyên việt
Dương Chiêu lần thứ mười nhắm mắt lại, bình tức tĩnh khí trong lòng mặc niệm nói: "Đây là nằm mơ, cái này nhất định là nằm mơ, đây tuyệt đối là nằm mơ! Dương Chiêu ah Dương Chiêu, ngàn vạn không muốn tự loạn trận cước. Hiện tại ngươi theo khẽ đếm đến 100, sau đó mở to mắt. Nhất, nhị, tam, tứ, ngũ... Thập... Hai mươi... 50... 97, chín mươi tám, 99... 100!" Đột nhiên giật ra yết hầu, đem hết toàn lực hét lớn: "Ah ah ah ~~" từ trên giường xoay người ngồi dậy.
Đêm dài nhân tĩnh, tiếng kêu cũng tựu hiện ra đặc biệt vang dội. Chỉ một thoáng gian phòng người xung quanh đều bị bừng tỉnh, chỉ nghe một hồi hỗn loạn tiếng bước chân lên, ngay sau đó ánh đèn sáng lên, vài tên cung nữ quần áo không làm đất vội vàng đẩy cửa vào, hoảng sợ nói: "Thế tử điện hạ, tụi nô tỳ vấn an, tụi nô tỳ vấn an."
Dương Chiêu ủ rũ rũ cụp lấy đầu, tùy ý khoát khoát tay, yếu ớt nói: "Ta không sao, các ngươi... Các ngươi đều trở về ngủ đi."
Cái kia vài tên cung nữ hai mặt nhìn nhau, nhưng lại ai cũng không dám thật sự như vậy trở về an giấc. Vi vị kia người mặc màu tím lụa mỏng, trước ngực hơn phân nửa chán da thịt trắng đều bạo lộ trong không khí cao điệu cung nữ đánh bạo đi lên phía trước thượng hai bước, cẩn thận từng li từng tí vấn đạo: "Thế tử điện hạ, nô tài là Tử Yên. Nô tài phục thị ngài uống chén trà nóng tốt chứ?"
"Ta cái gì đều không muốn! Muốn các ngươi đều trở về nghe không được sao? Mau cút!" Đầy ngập kinh hoàng bất an bỗng nhiên toàn bộ hóa thành nộ khí bạo, Dương Chiêu tiện tay nắm lên dùng sứ đốt chế gối đầu hung dữ ném ra, lập tức tại gian phòng vách tường chỗ "Lách cách ~" nện thành phấn vụn. Chỉ một thoáng những cung nữ kia toàn bộ sợ tới mức toàn thân run rẩy, vội vội vàng vàng khom người rung giọng nói: "Nô tài cáo lui, nô tài cáo lui." Lập tức trốn chạy để khỏi chết giống nhau rời khỏi gian phòng, thuận tay chăm chú đóng cửa lại. Dương Chiêu lại tựa như nhụt chí bóng da, một tiếng thở dài cường điệu tân nằm vật xuống, hai mắt thẳng ngoắc ngoắc nhìn về phía trần nhà.
"Ta mặc? Ta hắn miêu như thế nào rõ ràng tựu thật sự mặc đâu?" Dương Chiêu vẻ mặt cầu xin, thì thào thấp giọng chửi bới. Đúng vậy, hắn xác thực là xuyên việt rồi. Kéo dài qua 1 500 năm, theo 21 thế kỷ trở lại cổ đại nhà Tùy, mà thân phận cũng theo Quảng Châu kỵ nam đại học năm nhất tân sinh, biến thành Tùy Văn Đế Dương Kiên - cháu, thái tử Dương Quảng —— thì ra là ngày sau Tùy Dương đế —— con trai trưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần binh thiên tử full
FantasyGiới thiệu: Dương Chiêu đã xuyên việt rồi, hắn phát hiện đây là một cái dùng thần binh huyền bí cùng Thiên Tử Truyền Kỳ làm bối cảnh sở kiến cấu thần kỳ cao võ thế giới, là Như Lai Thần Chưởng, Hồn Thiên Bảo Giám, Thiên Ma Công cùng thập đại thiên t...