Trung Châu thiên thứ hai trăm ba mươi mốt chương: bảo khố bí mật gặp mánh khóe (1)
Dương Chiêu truyền thụ cho Sa Dã, Đà La, về sau Xa Ly và ba người đấy, đương nhiên chính là hắn theo Nam Man thích trong tộc học trở về chính tông Lục Thần Quyết tâm pháp. Đơn thuần dùng uy lực mà nói, chính tông, cực lạc hai bộ Lục Thần Quyết tầm đó, vốn là cũng không có bao nhiêu chênh lệch. Nhưng chính tông Lục Thần Quyết biến hóa thêm nữa..., lúc đối địch so với so sánh linh hoạt. Hơn nữa cực lạc Lục Thần Quyết muốn tu luyện thành công, phải kinh nghiệm bên bờ sinh tử giãy dụa, tại cực độ trong thống khổ tìm kiếm đột phá. Đây cũng là Thiên Trúc Bà La Môn du già khổ tu chi pháp. Chính tông Lục Thần Quyết tắc thì chú ý một cái "Ngộ" chữ. Ngộ tính cao giả, mà khi trận đốn ngộ, một lần là xong. Ngộ tính tương đối thấp giả, tắc thì tuần tự mà vào, dùng "Dần dần ngộ" chi pháp tiến hành tu cầm, lại không cần phải tra tấn nhục thể của mình.
Tam bộ chúng tu luyện vài chục năm Lục Thần Quyết, đã sớm để xuống kiên cố căn cơ. Hai bộ Lục Thần Quyết tầm đó, dù sao đều là có cùng nguồn gốc, có thể nói trăm sông đổ về một biển. Vì vậy nhất lý thông, liền có thể trăm lý minh. Lại chuyển tu chỉnh tông Lục Thần Quyết, có thể thu làm chơi ăn thật hiệu quả quả. Đối với Dương Chiêu vị sư đệ này, đến tột cùng là từ nơi này lấy được bộ này Lục Thần Quyết tâm pháp, mà bộ này tâm pháp thì tại sao cùng bản thân từ trước đến nay tu luyện pháp môn cũng không hoàn toàn nhất trí, thậm chí tại có chút chi tiết, tỉ mĩ phương diện càng hơn mà qua vân...vân, đợi một tý vấn đề, tam bộ chúng trong nội tâm tự nhiên không có khả năng đến một điểm nghi vấn cũng không sinh ra đến. Bất quá người thông minh không nhiều lắm làm vô ích sự tình, ba người không hẹn mà cùng địa, đều lựa chọn ngậm miệng không nói, chỉ là yên lặng đọc thuộc lòng Tiểu vương gia giáo sư tâm pháp, sau đó theo nếp tu tập.
Mấy người bọn hắn chuyên tâm luyện võ tăng lên bản thân, Dương Chiêu cũng không nhiều chõ mõm vào, trong tông môn trước khi những cái...kia đã từng đảo hướng phục khó đà thế lực, bèn đều buông xuống trước kia chỉ e sẽ bị thu được về tính sổ lo lắng. Vì lấy công chuộc tội, cả đám đều càng dụng tâm ra sức. Vì vậy trong tông môn sự vụ ngày thường, ngược lại có thể như cũ như thường vận hành, cũng không chút nào sai lầm.
Năm ngày tầm đó, Sa Dã, Đà La, về sau Xa Ly cùng Dương Chiêu bốn người túc không xuất ra cực lạc Phù Đồ tháp nửa bước, chỉ là hết sức chăm chú tại truyền thụ cho tu tập chính tông Lục Thần Quyết. Đà La, Xa Ly hai người cậy vào bản thân thâm hậu căn cơ, trước sau nhanh chóng phân biệt tu luyện thành công Lôi Thần, Bồ Tát hai thức chính tông thần quyết. Chính tông Quan Âm Loạn tắc thì cần nghịch loạn kinh mạch, lại bình định lập lại trật tự năng lực tu luyện thành công, lại nói tiếp thức sự quá gian nan. Cho nên Sa Dã thủy chung không thể luyện được thành công. Nhưng nàng ngộ tính cùng tư chất, tại tam bộ chúng bên trong kỳ thật có thể coi là là tốt nhất, cho nên ngược lại dẫn đầu tu thành Kim Cương cùng La Hán cái này hai thức chính tông thần quyết. Võ công nhảy lên ba người đứng đầu. Bất quá mặc kệ luyện thành bao nhiêu thức cũng tốt, nói chung Dương Chiêu truyền lại ngũ thức thần quyết tâm pháp, bọn hắn toàn bộ biết rõ hơn ghi tạc tâm, thậm chí có thể đọc làu làu rồi. Chỉ cần bọn hắn có thể chống cự qua được Triều Dương Thiên Yêu kiếp số này mà Bất Tử, sau đó lại tốn hao cái mười năm thời gian, tương ngũ thần quyết toàn bộ thông hiểu đạo lí, tắc thì ngày khác chi thành tựu, tuyệt đối có thể được xưng tụng "Không thể số lượng có hạn" bốn chữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần binh thiên tử full
FantasyGiới thiệu: Dương Chiêu đã xuyên việt rồi, hắn phát hiện đây là một cái dùng thần binh huyền bí cùng Thiên Tử Truyền Kỳ làm bối cảnh sở kiến cấu thần kỳ cao võ thế giới, là Như Lai Thần Chưởng, Hồn Thiên Bảo Giám, Thiên Ma Công cùng thập đại thiên t...