Chính văn Chương 56:: nước sữa hòa nhau, ngươi trong có ta
Đất đá trôi (từ trên núi) lực lượng thế không thể đỡ, hạo hạo đãng đãng (*đại quy mô) chảy qua Long Mạch ngọn nguồn giàn giáo:bình đài, lại bước càng trăm trượng không trung, chảy ròng hướng sâu trong lòng đất. Long Mạch thượng thác nước nhiều năm phi tiết, cũng không biết đã trải qua mấy ngàn mấy vạn năm tuế nguyệt. Thâm niên lâu ngày, tự nhiên mà vậy tựu tạo thành mạch nước ngầm. Giờ này khắc này, đất đá trôi (từ trên núi) đúng là dọc theo mạch nước ngầm đường xưa không ngừng về phía trước.
Một hồi lâu sau, lòng núi gian nổ vang chấn động âm thanh không ngừng trầm thấp xuống dưới, sau cùng rốt cục một lần nữa quy về bình tĩnh. Bởi vì dương tú trộm đi hoàng Đế Long cốt cùng phá hư Thần Châu Long Mạch dẫn dắt tai hoạ, tựa hồ là tạm thời đã qua một đoạn thời gian. Tầng nham thạch bùn đất đình chỉ sụp xuống, cuồn cuộn về phía trước phảng phất muốn thôn phệ vạn vật màu xám đen đất đá trôi (từ trên núi), cũng dần dần đã mất đi động lực mà dừng lại.
Không biết là nằm ở cái này điều tử vong sông lớn bên trong đích nào một đoạn. Trong bóng tối, bỗng nhiên theo đất đá trôi (từ trên núi) tầng bên trong thấu thả ra mông lung lam sắc quang mang. Lạnh thấu xương hàn khí tùy theo bốn phía tán, tương đất đá trôi (từ trên núi) đông lại đắc cứng ngắc lại yếu ớt. Ẩn ẩn có thể trông thấy, tầng băng xuống...
Có người! ?
"... Không phải chết!" Lạnh như băng tĩnh mịch dưới mặt đất không gian, đột nhiên tuôn ra nửa tiếng gào thét. Ù ù hồi âm tầm đó, nhất chỉ cường hữu lực nắm đấm từ dưới trên xuống hung hăng oanh phá đông lại bùn đất, cố chấp trực chỉ thiên không. Giả như có người đứng ngoài quan sát mà nói, như vậy hắn nhất định sẽ kinh ngạc hiện, tình cảnh này quả thực cùng núi lửa bạo không còn nhị đến, bất đồng duy nhất giả, chỉ ở không sai tế phun ra không phải nóng hổi dung nham, mà là ngang nhau nóng bỏng mãnh liệt muốn sống ý chí,
Cái này nắm đấm, nó thuộc về Dương Chiêu.
Mượn nhờ tiếng rống giận dữ bản thân khích lệ, nghiền ép ra thân thể sau cùng một phần tiềm lực oanh phá đông lại đất đá trôi (từ trên núi), Tiểu vương gia đồng dạng cũng đã đạt tới cực hạn. Hắn thả tay xuống cánh tay, từng ngụm từng ngụm thở hào hển còn có chứa đầm đặc bùn đất hương vị không khí mới mẻ, trong đôi mắt lộ vẻ tìm được đường sống trong chỗ chết mừng rỡ. Nhưng muốn nói đã hoàn toàn thoát ly hiểm cảnh, rõ ràng còn hơi sớm rồi. Hơi chút khôi phục thêm chút sức khí, Dương Chiêu xoay người trước nhặt về Âm Dương lệnh. Vừa rồi hãm thân đất đá trôi (từ trên núi) ở bên trong, đúng là dựa cái này với thần binh chỗ diễn sinh Âm Dương từ trường tương bên người bùn đất bài xích mở đi ra, hắn mới may mắn còn sống. Bằng không mà nói, dù là võ công lại cao gấp 10 lần đều sớm bị cái này thiên nhiên khủng bố uy lực đè ép xoắn mài thành phấn rồi.
Âm Dương lệnh cứu ở dưới, cũng không chỉ có Dương Chiêu, đồng thời còn có một Phạm Thanh Huệ. Đất đá trôi (từ trên núi) tiết xuống thời điểm, vừa mới tương Tĩnh Trai truyền nhân cùng Tiểu vương gia vọt tới thành một thể. Lúc ấy tình huống nguy cấp, Dương Chiêu cũng chẳng quan tâm đa tưởng giữa hai người cũng không biết đến tột cùng là địch là hữu phức tạp quan hệ, nói chung thuận tay sẽ đem nàng cũng kéo vào Âm Dương lệnh chèo chống nho nhỏ trong không gian. Lúc này Dương Chiêu xoay người nhặt thần binh, ánh mắt tự nhiên không thể lảng tránh địa, lại lại trút xuống đến vị này như cũ quầng mê bất tỉnh ngủ mỹ nhân trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần binh thiên tử full
FantastikGiới thiệu: Dương Chiêu đã xuyên việt rồi, hắn phát hiện đây là một cái dùng thần binh huyền bí cùng Thiên Tử Truyền Kỳ làm bối cảnh sở kiến cấu thần kỳ cao võ thế giới, là Như Lai Thần Chưởng, Hồn Thiên Bảo Giám, Thiên Ma Công cùng thập đại thiên t...