Thần binh thiên tử 3

426 2 0
                                    

Chính văn Chương 116:: Quỷ thổi đèn (thượng)

Kinh nghiệm mấy ngày liền chiến loạn, ngày xưa phồn hoa Nam Trịnh thành, hôm nay dĩ nhiên cảnh hoàng tàn khắp nơi. Thực tế dựa vào / gần cửa thành phụ cận phòng ốc, hoặc là bị Thục quân dỡ xuống, chiết xuất trong đó hòn đá cùng đầu gỗ đi tăng cường phòng thủ thành phố; hoặc là thì là bị Tùy quân máy ném đá hoặc hỏa tiễn đập nát thiêu hủy, cơ hồ toàn bộ trở thành một mảnh đất bằng. Trong thành vốn hai mươi vạn quân dân, hiện tại chỉ còn sót lại ước chừng ba phần tư tả hữu. Nặng nhẹ người bị thương bất kể, chỉ cần thi thể đã là chồng chất như núi. Bị chiến hỏa tương liên làm cho suốt đời tích súc hủy hoại chỉ trong chốc lát giả, càng thêm khó có thể tính toán. Đây là bởi vì kế hoạch cản không nổi biến hóa, chưa kịp bả cái nào quyết Hán Thủy con đê dùng chìm Nam Trịnh tư tưởng hóa thành sự thật. Bằng không mà nói, Nam Trịnh trong thành tình huống bi thảm, càng thêm muốn gấp 10 lần tại dưới mắt chứng kiến. Tình cảnh này, thật đúng bèn đáp ứng một câu như vậy lời nói: hưng, dân chúng khổ; vong, dân chúng khổ.

Tùy quân này trận chiến tuy nhiên đắc thắng, nhưng Thục quân còn chưa bị hoàn toàn tiêu diệt. Thực tế thành đô phương diện, tùy thời khả năng lại phái tới viện quân. Vì phòng ngừa vào thành sau ngược lại bị người đóng cửa đánh chó, cho nên Tùy quân cũng không toàn bộ tiến vào Nam Trịnh, mà là phân ra nửa số binh lực như cũ đóng quân thành bên ngoài, thành cơ giác thật dùng sách vạn toàn.

Vào thành về sau, muốn làm nhanh lên sự tình càng có thể nói nhiều không kể xiết. Vốn là chiếm lĩnh Nam Trịnh phủ nha môn, bả Dương Chiêu ẩn thân trong đó chính là cái kia tảng đá lớn kén cùng với Vũ Văn Hóa Cập, Độc Cô Phách bọn người an bài tốt. Thứ hai còn muốn tranh thủ thời gian gọi đến theo quân đại phu thay bọn hắn băng bó miệng vết thương và khai căn tử điều trị vân...vân, đợi một tý. Tiếp theo thì là phong ấn trong thành nhà kho, kiểm kê sửa sang lại còn thừa vật tư. Đối với dân chúng trong thành, còn cần dán hồ bố cáo chiêu an cùng với khai mở thương lương thực tiến hành trấn an, càng cần nữa phái nghiêm khắc kiềm chế quân kỷ, để ngừa không hề Tiếu giả thừa cơ quấy rối dân chúng. Đầu hàng Thục quân sĩ binh tắc thì muốn từng cái giám định thân phận, nếu là bị cường chinh nhập ngũ bản địa cư dân tựu đoạt lại vũ khí phóng hắn trở về nhà, nếu như Thục quân lão Binh tắc thì thống nhất nhốt lại lưu sau xử lý. Về sau cái kia mấy trăm tên Đường Môn áo trắng đội quân cảm tử cũng cực kỳ xử lý. Chỉ một thoáng thiên đầu vạn tự, thẳng như đay rối nhất đoàn —— hơn nữa còn là tuyệt không có thể sử dụng khoái đao đi trảm cái chủng loại kia.

Vũ Văn thuật dù sao niên kỷ già rồi, cùng Đường Sương một hồi kịch chiến qua đi nguyên khí tổn hao nhiều, thật sự không có biện pháp tiếp tục vất vả. Vì vậy bèn tự tìm cái thanh tịnh nơi tĩnh dưỡng. Cái kia đống lớn tạp vụ tựu toàn bộ đều rơi xuống Độc Cô Phong cùng Lý Tĩnh hai người trên người. Cho dù hai người quân xưng mà vượt khôn khéo giỏi giang, phía dưới cũng có một đám trong cấp thấp cấp quan quân có thể chia sẻ tạp vụ, nhưng vẫn là loay hoay bao quanh loạn chuyển, quả thực chân đánh cái ót. Thẳng đến đèn rực rỡ mới lên thời gian, lúc này mới cuối cùng tạm thời bả sự tình lý ra cái đầu mối đến. Hai người thật vất vả thở gấp định khẩu khí, cùng cảm thấy môi làm lưỡi khô, cũng chẳng quan tâm nước trà sớm đã phóng đắc lạnh buốt, bắt lại ngưỡng cổ "Ừng ực ừng ực ~" một hơi tưới vào trong bụng. Trà ngược lại là trà ngon, tuy nhiên nguội lạnh, nhưng đối với tại chính khát nước hai người mà nói cũng đang phù hợp. Chỉ là nước trà vào bụng, nhất thời bèn khiêu khích trận trận bụng đói kêu vang thanh âm. Hai người không khỏi kinh ngạc, buông bát trà đồng thời nhìn nhau cười khổ, lập tức mời đến thân binh đưa lên cơm canh. Hai người đều là thế gia tử xuất thân, bất quá lúc này là tại trong quân, thực sự không có chú ý nhiều như vậy rồi. Đơn giản cháo thịt bánh mì, cộng thêm điểm dưa muối cùng tương nhục chi loại mà thôi, rượu càng là tuyệt đối không thể ẩm đấy. Ăn như hổ đói mà đem đồ ăn hễ quét là sạch, Lý Tĩnh còn muốn dẫn lĩnh thân vệ đi dò xét toàn thành, hướng Độc Cô Phong cáo từ bèn vội vàng mà đi. Độc Cô Phong vốn cũng cũng không có thiếu tạp vụ tại thân, nhưng lập tức Vũ Văn thuật bế quan chữa thương, Dương Chiêu lại thân ở thạch kén ở trong không biết Sinh Tử đến tột cùng ra sao, đến Lý Tĩnh đều đi ra ngoài rồi, cái này Độc Cô phiệt đích đương đại phiệt chủ, tâm tư không khỏi cũng có chút linh hoạt.

Thần binh thiên tử fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ