Nam Man thiên Chương 217:: điên cuồng phản công (2)
Dương Chiêu thừa lúc ngựa đi qua Chu Tước môn theo trong hoàng cung lúc đi ra, đã là đèn rực rỡ mới lên nửa đêm. Nhớ tới vừa rồi tại Thái Cực trong cung cùng tổ phụ Dương Kiên đối thoại, hắn không khỏi quay đầu lại ngóng nhìn tắm rửa tại sáng tỏ Ngân Huy phía dưới cung thành tường thành, tùy theo thật dài thở dài. Vừa rồi Đà La đã nói "Trong triều đình hễ là có nhất quan nửa chức tại thân đấy, hiện tại cơ hồ đều là mỗi người cảm thấy bất an" những lời này đến tột cùng bao hàm lấy thế nào ý tứ, hắn cuối cùng lý giải rồi. Nhưng cùng lúc đó, thực sự vẫn đang chỉ có thể cười khổ mà thôi. Vốn cho rằng tại Dương Huyền Cảm thương thế khỏi hẳn đều xem trọng hồi trở lại đỉnh phong ba tháng ngày quy định trước khi, Dương Tố có lẽ hội giữ yên lặng ngủ đông, ở ẩn tư thái lẳng lặng vượt qua đấy. Hiện tại xem ra, nhưng lại quá thấp đánh giá cái này lão hồ ly rồi.
Mặc cho ai cũng không nghĩ ra, Dương Tố phản công lại có thể biết đến mức như thế nhanh, như thế mãnh liệt, như thế điên cuồng. Ngay tại Tiểu vương gia ly khai đại hưng tiến về trước Nam Man đồng nhất ngày, phía đông Đồng Quan có tin tức truyền đến, quan thành thủ tướng "Tung dương kiếm" nghiêm vô kỵ, "Phong Lôi kiếm" cổ ngạo, "Mộ kiếm" Độc Cô hàn và ba người phía dưới, tổng cộng hơn ba ngàn tướng sĩ đều bị sát. Gần kề năm ngày sau, đóng ở Lạc Dương lạc châu thích sứ dương còn hi phía dưới, lớn nhỏ tổng cộng 17 tên Quan viên tao ngộ thích khách bị thứ bỏ mình. Bởi vậy đầu, ám sát hành động dùng Lạc Dương làm hạch tâm, nhanh chóng hướng bốn phương tám hướng lan tràn. Ngắn ngủn một tháng thời gian, Lạc Dương quanh thân tất cả châu tất cả huyện, bị ám sát triều đình quan viên cánh đạt:tổng cộng thành hơn ba mươi người nhiều, ám sát hành động cơ hồ là không ngày nào không có.
Quan viên địa phương tuy nhiên bị thứ, nhưng địa phương chính vụ lại không thể vì vậy mà lâm vào dừng lại, thế tất cần phải có người đến tiếp nhận. Thế nhưng mà đối mặt như thế nhiều lần ám sát sự kiện, triều đình phương diện thật sự trở tay không kịp, đành phải tận lực an bài tân quan tiền nhiệm, hay hoặc là đề bạt địa phương sĩ quan phụ tá tạm thời chủ lý chính sự. Nhưng mà, mười tên quan viên theo đại hưng ra trước đi nhậm chức địa, ít nhất phải có bảy tám người tại trên đường tựu gặp tập kích, sau cùng có thể bình an đạt tới đấy, bất quá nhị ba người mà thôi. Kể từ đó, triều đình lại muốn bổ nhiệm ai tiền nhiệm, lại đúng là mỗi người đều xem như việc không dám làm, nhao nhao mượn cớ ốm không xuất ra.
Cùng với năm đó thảo phạt Úy Trì khác hẳn, bình cao trí tuệ chi loạn đợi chiến dịch đồng dạng, Dương Tố tại bực này quan hệ Sinh Tử trên chiến trường, từ trước đến nay không cam lòng tại chỉ đơn giản chờ đợi, mà là giỏi về lợi dụng mãnh liệt mà tiếp tục không ngừng tiến công quấy rối địch nhân, tiến tới lệnh địch nhân ứng đối không rảnh mà được cái này mất cái khác, cũng bởi vậy bộc lộ ra trí mạng nhược điểm. Hôm nay tuy nói cũng không phải là lưỡng quân giao chiến, nhưng đạo lý đúng là vẫn còn tương thông.
Dương Tố đảm nhiệm Đại Tùy thừa tướng dài đến vài chục năm lâu, môn sinh cố lại có thể nói khắp thiên hạ. Tuy nhiên trong khoảng thời gian này đến nay, thiên tử Dương Kiên đã tại triều đình trong ngoài rửa sạch rất nhiều Dương Tố vây cánh, nhưng tạm thời phạm vi cũng chỉ và tại Quan Trung, chưa kịp tương Đồng Quan dùng đông địa phương thế lực cũng tới cái tẩy trừ. Mà bị thích khách giết chết quan viên địa phương, cẩn thận điều tra bối cảnh mà nói, liền có thể hiện cơ hồ đều là thuộc về ngày thường cùng Dương Tố đối địch phe phái. Mà những cái...kia bởi vì chủ quan bị thứ mà tạm thời chủ trì địa phương chính vụ sĩ quan phụ tá, lại mười phần bảy tám đều cùng Dương Tố có ngàn vạn lần quan hệ. Mặc dù không minh xác chứng cớ, nhưng này tế đã có thể ngắt lời, Dương Tố đúng là thông qua loại này ra ngoài ý định bên ngoài điên cuồng phương pháp, nhanh chóng tương Đồng Quan dùng đông, dùng Lạc Dương vì cái gì mảng lớn khu chi thực quyền đều nắm giữ ở tay, ẩn ẩn tạo thành một loại cho thấy thượng cũng không rõ ràng, trên thực tế lại xác thực tồn tại cắt cứ thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần binh thiên tử full
FantasyGiới thiệu: Dương Chiêu đã xuyên việt rồi, hắn phát hiện đây là một cái dùng thần binh huyền bí cùng Thiên Tử Truyền Kỳ làm bối cảnh sở kiến cấu thần kỳ cao võ thế giới, là Như Lai Thần Chưởng, Hồn Thiên Bảo Giám, Thiên Ma Công cùng thập đại thiên t...