Thần binh thiên tử 6

262 1 0
                                    

Trung Châu thiên 260 nhất chương: che vân Trích Tinh, lưu diệu tứ hóa ( 2 )

Cái kia "Dương Huyền Cảm" ba chữ lọt vào tai, chỉ một thoáng Dương Chiêu vốn là ngạc nhiên khẽ giật mình, tiếp theo không khỏi là được không biết nên khóc hay cười, hắn hai đầu lông mày tự nhiên mà vậy toát ra cực cổ quái thần sắc, hỏi ngược lại: "Dương Huyền Cảm? Ai nói cho các ngươi biết ta là Dương Huyền Cảm hay sao? Cái này... Thật sự là từ đâu nói lên?"

Thái Dương tinh lạnh lùng nói: "Nếu muốn người không biết, trừ phi mình đừng làm. Dương đại công tử, ngươi cũng đừng vọng tưởng kéo dài thời gian. Vị kia Dương đại tiểu thư có chúng ta mặt khác mấy vị huynh đệ mời đến, dưới mắt đúng là Nê Bồ Tát sang sông —— bản thân khó bảo toàn. Thượng Thiên đã không đường, xuống đất cũng không cửa, ngươi tựu ngoan ngoãn cùng chúng ta đi một chuyến a."

Dương Chiêu vừa bực mình vừa buồn cười, ánh mắt trong tay chỗ cầm Hổ Phách thượng một chuyến, mơ hồ cũng đoán được đối phương sở dĩ nhận sai thân phận của mình, hơn phân nửa cùng cái này chuôi tuyệt thế hung đao kiếp trước quan hệ. Hắn lắc đầu, giận dữ nói: "Mặc kệ tin hay không cũng thế, thế nhưng mà các ngươi quả thật nhận lầm người. Ta không phải Dương Huyền Cảm. Mà là..."

"Mà là dương dự, đúng hay không?" Hà Nam vương lời còn chưa dứt, sớm bị Thái Âm tinh đánh gãy. Hắn hắc âm thanh trào nói: "Không thể tưởng được đường đường Dương gia Đại công tử, lại là như thế hạng người ham sống sợ chết, vì sợ thù tránh họa, thậm chí ngay cả lão tử ban thưởng ở dưới danh tự cũng không cần, hắc hắc, buồn cười ah buồn cười."

Dương Chiêu trong nội tâm sáng như tuyết, trước mắt hai người kia vào trước là chủ, đã hoàn toàn đem mình làm Dương Huyền Cảm, dù thế nào giải thích bọn hắn đều tuyệt khó tin tưởng. Huống chi những...này sát thủ tính cách vậy mà gần kề vì đối phó bản thân, sẽ đem trong đạo quan tất cả mọi người sát cái sạch sẽ, hắn sở tác sở vi chi lãnh huyết hung tàn, thật đúng này có thể nhẫn, không có thể nhẫn nhục? Đã như vầy, cũng tựu không cần lại lãng phí lời lẽ (thần lưỡi) nhiều lời nhiều lời. Hắn "Ba ~" trùng trùng điệp điệp thở hắt ra, quát: "Coi như ta là Dương Huyền Cảm. Như vậy, các ngươi đến tột cùng muốn thế nào?"

Thái Dương tinh không nhịn được nói: "Không phải mới vừa đã nói qua này? Chạy nhanh bỏ xuống binh khí, ngoan ngoãn thúc thủ chịu trói. Bằng không mà nói, nếu không cái này ranh con phải chết, cho dù là ngươi Dương đại công tử, hôm nay cũng mơ tưởng có thể còn sống đi ra đạo này quan đại môn."

Dương Chiêu gật gật đầu, trầm giọng nói: "Tốt, như vậy ta tựu —— vứt bỏ binh a." Tay trái về phía trước ném ra ngoài, Hổ Phách thoát ly năm ngón tay nắm giữ, "Leng keng ~" rơi xuống đất. Chạm đất điểm công bằng, vừa mới ngay tại Thái Dương tinh cùng Thái Âm tinh trước người ba bước bên ngoài. Hai huynh đệ sắc mặt đồng thời vui vẻ. Thiên thần binh trân quý vô cùng, đối với người luyện võ mà nói, "Giá trị liên thành" bốn chữ tuyệt đối danh xứng với thực. Thái Âm tinh cho dù cá tính âm lãnh, lúc này thời điểm trong hai mắt cũng nhịn không được toát ra cực rừng rực vẻ tham lam. Gấp không kịp đem bèn cất bước thượng trước, xoay người lại nhặt. Thái Dương tinh cùng hắn là đồng bào huynh đệ, hai người đừng nói tài vật, dù cho nữ nhân cũng có thể đều chia xẻ. Hổ Phách là do ai đạt được, vốn là râu ria. Nhưng dù sao "Hổ Phách lại thấy ánh mặt trời, Thiên Địa xưng hoàng" chữ bát (八) chỗ chất chứa sức hấp dẫn quá lớn, chỉ một thoáng Thái Dương tinh xương cổ sự trượt, bắt lấy thọ khách đầu vai năm ngón tay khẽ buông lỏng, thân thể kìm lòng không được về phía trước nghiêng ra, dưới chân tắc thì bước nửa bước, phảng phất cũng muốn chém giết trước tiên đem Hổ Phách chộp vào trong tay mình. Nhưng sự đáo lâm đầu (*), đúng là vẫn còn cưỡng chế dừng lại, hiển nhiên anh em kết nghĩa chi tình đem so với Hổ Phách quan trọng hơn.

Thần binh thiên tử fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ