Thần binh thiên tử 9

432 2 0
                                    

Trung Châu thiên thứ ba trăm 51 chương: dũng xông Địa Ngục Diêm vương kinh (1)

Giờ này khắc này, Cầu Nhiêm Khách cùng bách lý độc bộ song phương hiển nhiên cũng đã đánh ra chân hỏa. Vừa bị đối phương chấn khai, phục lại đột nhiên giúp nhau phản công. Vô luận đầu vai khuỷu tay đầu gối, cả hai đều muốn thân thể của mình từng bộ vị cũng hóa thành trí mạng hung khí, dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào hướng đối phương tấn công mạnh. Lẫn nhau ra tay đồng đều trọng, sẽ tìm không đến chút nào đơn thuần luận bàn đọ sức hương vị, dường như dục tương đối thủ sát chi cho thống khoái. Chiến hỏa hừng hực, sát ý như điên, không chết không ngớt. Mắt thấy một lát tầm đó, Bạch Hổ hùng sư bèn phải có một người máu tươi năm bước, phơi thây tại chỗ rồi.

Bạch Hổ hùng sư lẫn nhau như điên phốc phệ, hắn chiến ý sát khí chi đậm đặc, nhất thời cũng tương mọi người tại đây tất cả đều cả kinh ngây dại. Tình thế rõ ràng diễn biến đến tận đây, tuyệt đối là bất luận kẻ nào trước đó cũng đoán trước không kịp đấy. Vốn là chỉ ôm chơi đùa tâm cảnh Tiểu vương gia, đến nước này cũng đã sớm 100 cái hối hận. Nhưng là bây giờ hối hận cũng tới đã không kịp. Việc cấp bách, là muốn vội vàng đem cái này hai đầu hung thú tách ra, bằng không mà nói, hậu quả tuyệt đối thiết tưởng không chịu nổi.

Tình thế cấp bách trí sinh, Tiểu vương gia mạnh mà thò tay bắt lấy vẫn đang thắt ở bên hông mình khóa sắt, bật hơi giương giọng, quát to: "Khởi!" Âm thanh càng không xuống, vốn là con rắn chết loại nằm trên mặt đất khóa sắt, nhất thời giống như bị rót vào vô cùng sinh mệnh linh lực, kiểu mũi tên bay lên không, ngẩng đầu mà lên. Như cũ giết chóc sống mái với nhau không ngớt Bạch Hổ hùng sư cự không kịp đề phòng, đồng thời bị kéo tới giống như đằng vân giá vụ bay lên, thân bất do kỷ vãng hai bên tách ra.

Bên sân đứng ngoài quan sát mọi người mắt thấy tình cảnh như thế, đều là "Ah ~" phát ra một tiếng như trút được gánh nặng thở dài. Thế nhưng mà bọn hắn chính giữa mỗi người, đều thật sự quá thấp đánh giá hai đầu hung thú hung hãn liệt sát tính rồi. Bách lý độc bộ vừa cảm thấy bản thân bị nhấc lên giữa không trung, lập tức không cần nghĩ ngợi sử cái "Thiên cân trụy" . Bay lên ép xuống hai cổ hoàn toàn trái lại lực lượng lẫn nhau triệt tiêu, khóa sắt lôi kéo thật đã hết, Hoàng Kim hùng sư dĩ nhiên một lần nữa làm đến nơi đến chốn. Hắn trong hai mắt hồng gân trải rộng, bỏ Bạch Hổ vương bên ngoài đã người nào cũng nhìn không thấy rồi. Tiếng gầm gừ, lại là thả người nhào tới.

So sánh dưới, Cầu Nhiêm Khách vẫn còn thủy chung đều có vài phần lý trí. Kích liều bên trong không rảnh đa tưởng, chỉ khi nào tách ra, hắn bèn đã nhận ra sự tình đã trở nên cực độ không đúng. Đang có tâm biết thời biết thế dừng tay ngưng chiến, lại không nghĩ rằng bách lý độc bộ như điên giống như điên, không thuận theo không buông tha quay người giết đến tận. Cầu Nhiêm Khách cảm thấy kinh ngạc, trầm giọng nói: "Tiểu Sư, chúng ta nên dừng tay rồi." Thi triển "Thuận gió quyết" theo thế tới xê dịch né tránh, kiên quyết không chịu trả lại tay.

Cái môn này đang cùng nhau đích truyền khinh công thân pháp cực chi xảo diệu, mặc cho bách lý độc bộ quyền thế lại mãnh liệt, trong lúc nhất thời cũng mơ tưởng có thể hưởnf đạt được đối phương nửa phiến góc áo. Nhưng hắn vẫn với tiểu Trương hô tiếng quát hoàn toàn mắt điếc tai ngơ, trợn mi trợn mắt, lại linh hoạt giống như không tương đối phương xé thành nát bấy, tựu vô luận như thế nào cũng không chịu bỏ qua. Dương Chiêu thấy tình thế không ổn, lại là nắm chặt khóa sắt toàn lực lôi kéo, quát: "Bách lý huynh, trở về!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 07, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thần binh thiên tử fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ