Thần binh thiên tử 4

399 1 0
                                    

Chính văn Chương 165:: kinh biến (2)

Dương Tố nghe vậy quá sợ hãi, lại càng không biết đến tột cùng có lẽ như thế nào cho phải. Lam Ti [Tơ Xanh] tắc thì bỗng nhiên quay đầu lại, trong nội tâm hình như có nhận thấy, kêu lên: "Ngươi lại dám..." Tiếng không tất, Dương Huyền Cảm thê lương điên cuồng hét lên sớm tương sở hữu tất cả thanh âm che dấu. Đi xóa nội tức tại kinh mạch gian hồ xung đi loạn, giống như Hoàng Hà tràn lan, nhất không thể vãn hồi. Miệng mũi ở trong càng thêm ngọn lửa mãnh liệt phun, đúng là từ trong ra ngoài thẳng đốt đi đi ra.

Hiện nay tình thế chi ác liệt, thực đã tột đỉnh. Duy nhất có thể dùng cứu người đích biện pháp, xác thực cũng chỉ còn lại có rút củi dưới đáy nồi, phá vỡ Dương Huyền Cảm đan điền mà thôi. Tuy nhiên đan điền bị phá, từ nay về sau là được phế nhân, nhưng phế nhân tổng sống khá giả người chết. Dương Tố suốt đời xông qua vô số sóng to gió lớn, sát phạt quyết đoán, chưa bao giờ do dự. Lập tức bả quyết định chắc chắn, tiếng buồn bã giận dữ hét: "Huyền cảm giác đừng sợ, cha tới cứu ngươi!" 〖 thực nguyệt tâm kinh 〗 thúc dục bảo vệ toàn thân, hai tay hộ đầu cưỡng chế xâm nhập biển lửa tầm đó, đem hết toàn lực, nhất trảo chụp vào Dương Huyền Cảm đan điền bụng dưới!

Dương Huyền Cảm thần trí quầng loạn, nhưng bản năng còn đang. Phát giác được có người ra tay tương công, tự nhiên mà vậy tựu sinh ra phản ứng. Thê âm thanh lệ hao nói: "Tốt vất vả, nóng quá, sát, sát, sát ah!" Đề cánh tay trở bàn tay ngược lại bổ, độ lại vẫn đang nhanh đắc kinh người. Trong khoảng điện quang hỏa thạch (cực nhanh) chưởng trảo tương giao, nhất thời lại là sấm rền cũng tựa như một tiếng chấn tiếng nổ, hai cha con riêng phần mình rút lui ba bước. 〖 thực nguyệt tâm kinh 〗 chí âm chí liệt, Dương Huyền Cảm thân không đứng lại, đã cảm thấy có cổ hàn tận xương tủy chân khí dọc theo cánh tay kinh mạch ăn mòn mà vào, đến huyết dịch đều phảng phất muốn bị nó đông lại.

Nếu là ở bình thường, Dương Huyền Cảm đối với cái này cổ âm liệt hàn kình tự nhiên là khu chi cho thống khoái. Thế nhưng mà này tế chân khí của hắn đi xóa, suốt đời khổ luyện  〖 Liệt Diễm công 〗 Thuần Dương chân hỏa giống như thoát cương con ngựa hoang, hoàn toàn không bị khống chế trong người tùy ý điên cuồng, trên người cảm thụ chi thống khổ, càng thắng bào cách cực hình ngàn vạn lần. Khó được có 〖 thực nguyệt tâm kinh 〗 âm hàn chân khí nhập vào cơ thể, tuy nhiên thoáng qua tức thì, nhưng cuối cùng cũng triệt tiêu này cực độ khốc nhiệt chi vạn nhất.

Giờ này khắc này, Dương Huyền Cảm đã hoàn toàn lâm vào điên cuồng, chỉ cần có thể cảm nhận được dù là chỉ là một chút mát lạnh, tại hắn trong cảm giác cũng đã giá trị tuyệt đối đắc liều mình tương bính. Cho nên dừng chân (*có chỗ đứng để sinh sống) chưa ổn, trong cơ thể dư kình không đi, Dương Huyền Cảm một tiếng rống, vậy mà dẫn đầu thả người nhào đầu về phía trước hướng Dương Tố điên cuồng tấn công dồn sức đánh. Hắn thần trí quầng loạn, chỉ là vô ý thức chém loạn loạn đánh, trên tay chiêu thức hoàn toàn chưa từng kết cấu. Thế nhưng mà độ đã nhanh, lại chiêu chiêu đều mang theo rừng rực sốt cao, hơn nữa Dương Tố trong lòng còn có cố kỵ không thả ra tay chân, chỉ một thoáng rõ ràng bị đánh đắc liên tiếp bại lui, mà ngay cả tự bảo vệ mình cũng có chỗ không thể, chớ nói chi là ra tay công phá nhi tử đan điền, phế hắn một thân tu vi.

Thần binh thiên tử fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ