Chương 13: Nghỉ Tết các con đều về nhà với mẹ

1.7K 43 0
                                    

Cuộc sống bị Mộ Ngôn Tín mỗi ngày đều trêu ghẹo của Dương Nhất cứ thế mà trôi qua , đảo mắt đã vào mùa đông. Thành phố Z mùa đông vẫn là có chút rét lạnh , trên đường mọi người đã sớm mặc thêm áo lông. 

Dương Nhất sợ nhất lạnh, cô sớm đã khoác thêm áo lông, nhưng bên trong vẫn mặc áo T-shirt ưa thích. Thật sự là người càng sợ lạnh thì càng phải xinh đẹp khiến người ta cảm thấy lạnh lẽo. 

Buổi sáng sau khi cùng Đổng Nghệ ăn điểm tâm đã sớm đi vào lớp học. 

Thi cuối kỳ sắp đến rồi, sau khi học kỳ tiếp theo kết thúc sẽ tìm một nơi thực tập viết luận văn tốt nghiệp . Thời gian ôn thi cuối kỳ là bận rộn nhất.

Đổng Nghệ từ sau khi gặp qua người nọ, như là lại thay đổi thành một người khác , không thích nói chuyện , lại thực nhút nhát. Đổng Nghệ nói cho Dương Nhất biết chuyện của mình cùng Nhâm Sơ trước kia , Dương Nhất thực đau lòng Đổng nghệ, nhưng là cô cũng không giúp được gì, chỉ có thể ở bên cạnh an ủi nàng.

Hôm nay buổi sáng là tiết của Mộ ngự tỷ , Dương Nhất làm trợ lý cho Mộ ngự tỷ đã được 5 tháng , cô đã hoàn toàn quen với cuộc sống bây giờ, cô trong lòng rất rõ ràng chính mình cảm tình đối với Mộ ngự tỷ đã muốn thay đổi, nhưng bạn học Dương con tôm vẫn là không muốn cùng Mộ ngự tỷ có cái loại quan hệ người yêu này. 

Nguyên nhân rất đơn giản, cô trước sau đều cảm thấy chính mình không xứng với người ta, cảm thấy bọn họ không phải người ở cùng một thế giới, mà Mộ ngự tỷ cũng không sốt ruột bắt Dương con tôm, nàng đang đợi, đợi Dương Nhất quen, quen với cuộc sống có mình bên cạnh.

Dương Nhất cùng Đổng Nghệ sau khi đi vào phòng học, không bao lâu liền nhìn thấy Mộ ngự tỷ giẫm giày cao gót tiến vào.

Dương Nhất không thể không thừa nhận, Mộ ngự tỷ giảng bài rất hay, rất nhiều ví dụ thực tế đều là trường hợp trong công ty rất hay gặp phải, đây nguyên nhân tuyệt đối bởi vì nàng là TGĐ tập đoàn, bởi vì so điều kiện giảng dạy mà nói, giảng viên bình thường rất ít có cơ hội quản lý công ty lớn, rất nhiều người đều là lý luận suông, nói toàn những điều đã có trong sách, giảng bài như vậy nghe buồn tẻ cũng không có tác dụng, mà nghe Mộ lão sư dạy làm cho người ta cảm thấy cảm giác mới mẻ, ý chí chiến đấu sục sôi, cảm giác nhập tâm như bản thân mình là người quản lý thực thụ vậy . 

Dương Nhất từ khi Mộ ngự tỷ bắt đầu giảng dạy thật sự ghi chép, cô tin tưởng những gì Mộ ngự tỷ giảng, về sau ở thực tế công việc gặp đúng trường hợp có thể áp dụng.

Do đây là một trong những tiết học cuối cùng của môn Marketing nên các học sinh đều lắng nghe rất chăm chú. Đại học Y không quan trọng điểm số mà là kiến thức thu được, rất nhiều giáo sư sẽ đem kiến thức giảng trên lớp làm đề thi, cho nên cuối tuần này thư viện phòng tự học chính là nơi mọi người đều tranh nhau mà giành giật. Cô giáo Mộ trước khi tan học dặn dò học sinh ôn kỹ các kiến thức trên lớp nàng đã giảng, sau đó ôm tài liệu nhanh như gió bước đi.

Ở trong trường học, Mộ Ngôn Tín cùng Dương Nhất như hai người không quen, không có vui đùa, không nói những lời thừa thãi, “ta tôn kính ngươi là lão sư, ngươi trân trọng ta là đệ tử”. Mộ Ngôn Tín cảm thấy chính mình không cần phải tăng thêm áp lực cùng phiền toái cho Dương Nhất, Dương Nhất như vậy là cảm thấy nàng ở trường học chính là giáo viên, không thể để dư luận bàn tán gì về Mộ Ngôn Tín.

[Bách Hợp Tiểu Thuyết][Trung Thiên Văn] Ngự Tỷ Lão SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ