Chương 20: "Người của Mộ Ngự Tỷ, cấm sờ!"

1.9K 37 0
                                    

Dương Nhất trước khi lên máy bay vẫn không tha, lại ôm Mộ Ngôn Tín hôn một chút mới chịu lên.

Mộ Ngôn Tín đặt vé chậm hơn cô nửa tiếng. Trước khi cất cánh, Dương Nhất còn kịp gửi cho Mộ Ngôn Tín một tin nhắn

“Tín Tín, cô đến nhà nhớ gọi cho em, em chờ cô <3 <3.”

Mộ Ngôn Tín nhìn đến tin nhắn Dương Nhất vừa gửi cho mình, sủng nịch [cưng chìu] cười cười.

Từ sau khi Dương Nhất cùng mình thổ lộ, nàng cảm thấy nàng cũng không còn là mình nữa , tính cách đều thay đổi [ đương nhiên là chỉ ở trước mặt Dương Nhất], nàng đối với lời thú nhận đột ngột của Dương Nhất cũng không cảm thấy quá nhanh.

Mỗi người đều có quá khứ khác nhau, đương nhiên cách sống cũng khác. Nàng hiểu được cái Dương Nhất muốn là một cuộc sống an ổn hạnh phúc, Dương Nhất cũng biết ý tưởng trong lòng nàng, như vậy là đủ.

Không cầu oanh oanh liệt liệt yêu nhau, chỉ cầu mong bình bình đạm đạm ở bên nha. Yêu đương cho dù mãnh liệt đến mấy, mà cuối cùng lại lấy chia tay làm kết cục,chắc chắn cái gì cũng không còn, tình yêu như vậy chỉ thích hợp để vui đùa thời tuổi trẻ thôi. 

Mộ Ngôn Tín đã qua tuổi muốn đùa giỡn với tình cảm rồi, sớm đã không còn tính cách bất cần đời như trước nữa, mà Dương Nhất cũng sẽ không lấy tình cảm ra làm trò đùa.

Tình yêu đồng tính vốn sẽ bị xã hội xa lánh, dưới áp lực ấy có thể gặp được người mình yêu thật lòng là rất khó , huống chi người ấy cũng yêu mình, lại càng đáng phải trân trọng. Mộ Ngôn Tín sẽ không nghe theo ý nghĩ trong lòng người khác, nàng chỉ là nghĩ nếu kiếp này gặp được người khiến mình động tâm thì phải cố gắng giữ lấy.

Nhớ tới trên mạng có một bài văn ý như thế này 

“ Có người yêu rồi mới kết hôn, có người trước kết hôn về sau mới nảy sinh cảm tình, cũng có những người yêu nhau thật lâu, hiểu rõ lẫn nhau rồi mới đi đến hôn nhân. Bất kể ngươi là ai trong ba loại người này cũng đều có một điểm chung là nắm bắt được tình yêu của đời mình."

Mộ Ngôn Tín nghĩ mình hẳn là thuộc loại người sau, từ yêu đến hiểu rõ lẫn nhau sau đó mới kết hôn. Nếu cả hai đều thích đối phương, tất nhiên sẽ muốn đi đến tình yêu, trong yêu đương gia tăng cảm tình, tiến đến thân mật, qua thân mật hiểu rõ lẫn nhau.

Bất kể ai cũng sẽ có khuyết điểm , ngay cả mình cũng có. Nàng cùng Dương Nhất chỉ vừa mới bắt đầu, con đường sau này vẫn còn rất dài. Từ quen biết đến mến nhau, sau đó là thời gian tìm hiểu đối phương.

Ai cũng nói yêu thì dễ, giữ mới khó, đây cũng giống như đạo lý tranh đấu giành thiên hạ thì rất dễ dàng,giữ gìn giang sơn mới thật khó khăn.

Mộ Ngôn Tín chưa từng cùng Dương Nhất trò chuyện, nàng cũng không biết Dương Nhất có suy nghĩ giống nàng hay không, nhưng mà nàng biết Dương Nhất trong lòng có một giấc mộng, khi Dương Nhất nói ra bí mật tự trong đáy lòng của cô, nàng đã biết. Tuy rằng Dương Nhất cũng không nói gì, nhưng nàng biết mục tiêu của hai người giống nhau . 

[Bách Hợp Tiểu Thuyết][Trung Thiên Văn] Ngự Tỷ Lão SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ