Dương Nhất đi qua ôm Mộ Ngôn Tín, hôn hôn môi của nàng, nói “Tín Tín, cô thật là đáng yêu quá nha, ngay cả mẹ mình cũng có thể ăn giấm chua.”
[ghen với mẹ á]
.Mộ ngự tỷ còn lâu mới thừa nhận mình ghen, có chút ngượng ngùng đẩy khỏi cái ôm của Dương Nhất, nói
“Lần sau mà còn để tôi nhìn thấy vậy nữa thì không chỉ có một cái dấu hôn thôi đâu nghe chưa! “
Dương Nhất biết tính sở hữu của Mộ ngự tỷ rất cao nên không giỡn nữa. Kỳ nghỉ khó khăn lắm mới gặp được nhau như vầy nên phải tình thương mến thương một chút, Dương Nhất nghĩ.
Nhìn Mộ Ngôn Tín đang bởi vì lời nói vừa nãy mà không được tự nhiên bèn rón rén bước đến, bất ngờ từ sau lưng ôm lấy nàng. Mộ Ngôn Tín giật mình, sợ bị ngã nên dùng cả hai tay ôm chặt cổ Dương Nhất.
Dương Nhất nhìn Mộ Ngôn Tín trong lòng, xấu xa cười cười, lộ ra núm đồng tiền độc quyền của mình, nhẹ nhàng ôm Mộ Ngôn Tín đặt đến bên giường. Mộ Ngôn Tín cũng không buông tay ra, mà dùng sức kéo Dương Nhất về phía mình, Dương Nhất hiểu ý lại càng áp sát vào người nàng, tận hưởng mùi hương nữ nhân độc hữu trên người Mộ Ngôn Tín, hôn lên môi nàng, vươn đầu lưỡi trêu đùa nàng.
Bàn tay đưa vào trong áo Mộ Ngôn Tín, ngón tay của Dương Nhất có chút lạnh kích thích thân thể Mộ Ngôn Tín, khiến thân thể nàng khẽ run rẩy. Bàn tay mới đi dạo trên thân thể một chút liền chui vào trong áo ngực. Trên môi bị lửa nóng khiêu khích cộng thêm kích thích trước ngực khiến Mộ Ngôn Tín bất ngờ “ưm~” một tiếng .
Dương Nhất sau khi nghe được liền đem cánh môi đang chu du đâu đó chuyển qua bên tai Mộ Ngôn Tín nói
“Cưng à,nhỏ giọng một chút, coi chừng bị cha mẹ nghe thấy nha~”
Nói xong còn không quên đem đầu lưỡi vói vào trong tai Mộ Ngôn Tín.
Mộ Ngôn Tín nghe nói như thế thì dùng tay đấm nhẹ lưng Dương Nhất một cái.
Biết Dương Nhất lại đang trêu mình, Mộ Ngôn Tín cũng không chịu thua kém . Để tay mình chui vào trong áo Dương Nhất, cởi bỏ dây áo ngực của cô ném ra ngoài, sau đó tích cực xoa nắn hai bên.
Ngực Dương Nhất tuy rằng không đầy đặn giống như nàng nhưng cũng rất đẹp , nhỏ nhắn tròn tròn, giống hai cái bánh bao nóng hổi mới ra lò.
Khẽ bóp hai khối mềm mại trong tay , Mộ Ngôn Tín làm cho Dương Nhất hơi ưỡn người lên, tiện cho tay mình phủ lên ngực cô, dùng ngón cái kích thích tiểu anh đào kia.
Dương Nhất chỉ cảm thấy một cỗ nhiệt khí từ bụng chạy khắp toàn thân, miệng phát ra thanh âm như con mèo nhỏ. Hai thân thể nóng rực cứ như vậy vuốt ve, kích thích lẫn nhau khiến thân thể như muốn phát hỏa, Dương Nhất đã sớm thoát hết quần áo trên người mình, cởi bỏ luôn đồ trên người Mộ Ngôn Tín, hai người xích lõa ôm nhau.
Dương Nhất vừa hôn lên đại bánh bao của Mộ Ngôn Tín, chợt nghe tiếng quản gia ở bên ngoài nói
“Tiểu thư, có thể ăn cơm rồi .”
Dương Nhất nghe lời nhắc của quản gia thì tụt hết cả hứng, dừng lại động tác, chui cả người vào trong lòng Mộ Ngôn Tín .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp Tiểu Thuyết][Trung Thiên Văn] Ngự Tỷ Lão Sư
Roman d'amour[Văn án] Trích: Một người là giảng viên đại học (lão sư), một người là đệ tử năm ba (sinh viên) Duyên phận khiến các nàng gặp nhau ở sân trường, tiếp theo sẽ ra sao? Ngự tỷ khí thế dễ làm người ta kinh hãi Chuyện xưa kể lại ngự tỷ như thế nào “câu d...