~5~ Fate? An unexpected encounter.

27 0 0
                                    

Hey Aiden kanina ka pa tulala sa payong na yan mind to share your thoughts? Pukaw ni Zach na nagpabalik saken asa realidad. Seriously? kanina ko pa ba tinititigan ung payong na tho?

It's nothing may nagbigay lang ng payong na tho saken kagabe sa park uulan daw kasi. sagot ko naman dito na nagpakunot ng noo niya kahit ako naguluhan at natulala lang sa babaeng yun nakakahiya pa nakita niya ata akong umiyak.

Talaga?hmmm that umbrella..teka bakit ka naman nasa park kagabe? buti di ka pinagkaguluhan? Yung mata ni Zach still nakatingin sa payong.

Syempre hindi ung babae nga kagabi di ako nakilala ee. Sa isip isip ko totoo naman parang commoners lang ako sa babaeng yun.

Wala lang nagisip lang masama ba? Pagdadahilan ko dito at halata sa tingin niya na di siya kumbinsido sa sagot ko. Knowing Zach di naman yan madaling maniwala sasabihin pa niya yung sa tingin niya ay dahilan nun kahit ayaw mo marinig!

Tss i know you pre move on hayaan mo na si Seolle siguro nga di kayo para sa isa't isa. Sabi naman niya see? haisstt!

Sige ipamukha mo pa Zachary Sett Lee! Sagot ko naman sa kanya binuo ko na name niya para maramdaman niyang naasar na ko.

Haha relax! ang BITTER mo pre sige na bye hinahantay na ko ng Yuuki ko! Nakatawang sabi niya bago umalis.

Di ko na siya pinansin at umalis na din aishhh edi siya na may lovelife! Oo na ang bitter ko di niyo ko masisisi nagmahal lang naman ako. Bigla ko namang naalala yung sinabi nung babae sakin kagabi..

Alam mo may mga bagay talaga na kahit pagpilitan nating ibalik hindi na naten maibabalik kasi ung chance naten para dun ay wala na.

Siguro nga tama siya wala na yung chance namen kasi tapos na at hindi na maibabalik.

Pasensya na kung nasaktan ka man ng isa sa kalahi ko…

At knowing na nagsosorry siya sa kasalanang di niya ginawa nakakabawas ng hinanakit.

Oh eto sayo na thong payong ko uulan daw kasi sabi ng bestfriend ko baka maabutan ka pa ng ulan dito una na ko ingat at kaya mo yan!

Salamat talaga sa kanya kasi kung di niya binigay ung payong niya paniguradong basang basa ako,absent sa school at shoot mamaya dahil sa sakit. At saka pinagaan niya ung loob ko kahit papano pero nakauwe kaya yunng safe? Hindi kaya siya naulanan?? Hindi naman siguro kailangan kong magpasalamat sa kanya at ibalik thong payong niya sana magkita ulit kami.

Habang nakikipaglandian at may ginagawang kung anu-ano ung mga kaibigan ko pumunta muna ko sa tambayan namen mas peaceful dun at makakapag-isip ako ng maayos.

Aiden yow!!musta naman ang pusong sugatan? aishhh wrong move andito pala sila! kaya nga ko pumunta dito para maging peaceful. The one who asked me is Sander Pierre Min the sleepy one na walang gustong gawin kundi matulog lang.

Tigilan mo ko Sander matulog ka na lang and i'm moving on. Sagot ko na lang dito makapagbasa na nga lang ng libro.

Do I heard it right you’re moving on? Aiden moving on is a gradual process you can't easily say that you already move on.. that’s Leire Nov Lim lagi yang ganyan akala mo kung sinong expert pagdating sa ganyang bagay.

Tss tigilan niyo nga ko. Don't act as if you know what i feel. Sagot ko nalang habang nakatutok pa din sa binabasa kong libro.

Hahaha yan ba epekto ng pagiging Broken Hearted? Naku dapat pala mag-ingat tayo guys! Sabi naman ng isa ko pang kaibigan na kakapasok lang sa tambayan. He is Drege Rigel Park ang pinakaplayboy sa lahat ng kaibigan ko.

My Sweetest Downfall [ON-HIATUS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon