~7~ Smile? Sometimes real mostly not.

22 1 0
                                    

Wala akong pasok sa isa kong trabaho at wala din akong klase ngayon mamayang gabi pa pasok ko sa Coffee Delite Shop kaya naisipan kong maggala muna dahil minsan ko lang tho gawin. Nagpaalam ako kay mama at umalis na. Pagdating ko sa Mall nagtaka ako dahil 10 am palang ang dami nang tao anong meron? Bago tho ha..

Ahmm miss anong meron? Tanong ko sa babaeng nagmamadali.

Andito si Aiden Kim ngayon ung sikat na model!! Kinikilig niyang sabi at nagmamadali Aiden? Parang narinig ko na yung pangalan na yun. Saan ko nga ba narinig yun? Ay ewan bahala na basta magpapakasaya ako ngayon.

Kumain muna ako bago ako pumunta ng arcade. Nilaro ko lang lahat ng gusto kong laruin at sa sobrang hilig ko maglaro sa arcade halos lahat ng laro dito namaster ko na lalo na yung claw catcher machine na kumukuha ng stuffed toys basic nalang sakin.

Nang tinamad na ko maglaro naglakad lakad ako ng may narinig akong tilian sa event center ng mall.

Ano ba yun ganun ba kagwapo yung Aiden Kim nay un at grabe magtilian yung mga babaeng andun na rinig hanggang dito sa 3rd floor!

Dala na din siguro ng kuryosidad ko pumunta ako sa event center ng mall.

Pagdating ko dun nagulat ako sa nakita ko siya? Model pala siya kaya naman pala ang ganda niyang ngumiti ee. Aiden pala name niya ang ganda ng pangalan niya bagay sa kanya.

Dahil di naman talaga ko interesado panuodin naisipan ko ng umalis baka Makita pa niya ko at pagtripan dito paalis na ako ng may tumapat sa akin na ilaw.

Just like her.. my ideal girl is like her that looks so pretty even in a simple clothes and a girl that will say sorry even its not her fault. All eyes on me pati nga siya nakatingin sakin ee at nakangiti na naman.

I don't know but I hate his smile! You can see to his eyes that he is not happy! All I can see is a fake smile kahit nung asa bahay niya ko pero pinaglihi talaga siya sa smile dahil panay ngiti siya kahit minsan di mo maidentify kung sincere ba yung ngiti niya, pilit lang o sadyang nagasar lang talaga!

Nawala na yung spot light sa akin at dahil wala naman na kong gagawin pinanuod ko nalang yung interview sa kanya kahit ayoko naman talaga.

We heard na galing ka sa break up so if ever you are given a chance do you like to be with that girl again? tanong ng host sa kanya hay naku buhay showbiz nga naman pati lovelife mo papakialaman tsk tsk.

Lahat ng girls waiting sa isasagot niya as if namang may pag-asa sila sa lalaking tho!

Yes I want too but someone told me this line "Alam mo may mga bagay talaga na kahit pagpilitan nating ibalik hindi na natin maibabalik pa kasi yung chance naten para dun ay wala na." Napatingin ako sa kanya parang alam ko ang linya na yun! Nasabi ko na talaga yun sa isang tao di ko ang matandaan kung saan at kalian. Nagtaka ako dahil nakatingin siya sa gawi ko at nakangiti bago ulit nagsalita.

That girl is right in some point but do you know what I am thankful to her? That time when she said her sorry even its not her fault. Na-amazed ako sa sinabi niya nagsorry siya dahil nasaktan daw ako ng katulad niyang babae so to that girl Thank You so much.. Habang sinasabi niya yun nakatinggin siya sakin feeling ko tuloy para sa akin yung thank you na yun o sadyang assumera lang talaga ko? Anyway makaalis na nga at malapit na ang duty ko sa trabaho.

Pagdating ko sa Coffee Delite Shop binati ko si Manager at nagpalit na ng damit at inayos yung gamit ko sa locker. Napansin ko din si Zach kung saan siya lagi nakapwesto naunahan pa ko ng lalaking tho dito ha ng dumating si Yuuki nagwave siya sakin at nagsabi na aalis na sila ng walang boses read my lips ang tema ni Zach at naintindihan ko naman yun. Nginitian ko sila at nagwave din ako kay Yuuki bago sila umalis.

My Sweetest Downfall [ON-HIATUS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon