~6~ Bestfriend? You are my other half.

28 2 0
                                    

Grabe sobrang bigat ng katawan ko ha kahapon na lang ulit ata ako dinapuan ng sakit badtrip na Zach tho di ako ginising! T-teka parang may mali dito? kwarto ba tho ni Zach??

Gising ka na pala good morning nakangiting bati sakin ng lalaking sa pagkakatanda ko nakita ko na teka bat andito ako? anong ginagawa ko dito? Agad kong tinakpan ung sarili ko ng kumot dahilan upang matawa siya.

Kung may ginawa man ako mararamdaman mo yun breakfast is ready mamaya na ko magkukwento. Nakangiti pa din niyang sabi sabagay tama nga naman siya pero nakita ko na ung malanghel at gwapong mukha na un ee saan nga ba? Aisshh Jastine itigil mo muna yan asa bahay ka ng di mo lubusang kilala na tao paano kung nagpapanggap lang siyang mabait? naku Jastine patay ka!

Inayos ko na ung sarili ko at kinuha lahat ng gamit ko para makaalis na pagbaba ko nakita ko siya na may ginagawa sa kusina mukhang my niluluto pa ata? Infairness naman sa broad shoulder niya at ang kinis niya ha! Aish! Umayos ka nga Jastine!! Nagdahan dahan ako papunta sa pinto niya ang kaso...

Wala man lang bang thank you at uuwe ka na agad? Just kidding Kumain ka muna ayaw mo marinig ung nangyare? Nakangiti pa din niyang sabi na nakalingon na sa akin. Juskoo pinaglihi ba sa ngiti ang nilalang na tho at ang gwapo tignan?

Hey..ok ka lang? Tanong niya sakin na dahilan para mamula ako kahiya natitigan ko siya kainis kasi nakangiti pa din at parang totoo na hindi yung ngiti niya.

A-ano ok lang aalis na ko salamat pala ha a-atleast alam kong m-mabait ka mababayaran din kita di nga lang ngayon hehe. Medyo nauutal ko namang sagot. Bigla naman siyang tumayo at unti unting lumapit saken.

Mabait ako? really? Sagot niya at biglang nagsmirk habang papalapit siya sakin ako naman paatras ng paatras hanggang sa nabangga na ko at wala ng maatrasan bigla akong kinabahan at napapikit nalang waaahhh Nay.. Zach tulong!!

Pffftt hahahaha ung itsura mo priceless haha kukunin ko lang thong phone mo kinuha ko na number mo ha gusto mo ihatid na kita? mukhang di ka pa ok ee sonrang pula ng mukha mo.. nakangiti niyang sabi na dahilan ng pagkainis ko!

Waaahhh nakakahiya bwiset thong lalaki na ito may tinatago din palang kalokohan nakakaasar!! Sino ba namang di magiging ok sa ginawa niya!

Di na! kaya ko sarili ko salamat nalang!nakakasar ka!! Sagot ko at agad na kinuha ang cp ko sa kamay niya sabay alis nakakaasar ee nakangiti pa din nung umalis ako si kuyang pinaglihi ata un sa smile ee! Habang palabas ako nakareceive ako ng message.

From:
Unknown Number

Take Care Ms. or should i say Jas?!

Tss kilala ko na ito at naiinis ako! Oo tinulungan niya ko at di ko alam bakit! Ibig sabihin siya yung pumunta sa store? Eh bakit siya pupunta di naman siya tinawagan ko?! Pero nakakaasar talaga siya malakas din trip gaya ni Zach isa pa thong Zachary Sett na tho siya naman tinawagan ko kahapon! yari talaga tho mamayang shift ko pag asa Coffee Delite siya!

~Cofee Delite Shop~

Welcome po! bati ko sa mga taong papasok sa shop andami atang costumer ngayon ha.

Oh Jastine sigurado ka bang ok ka na? Tanong sakin ng manager namin nasabi ko kasi ung nangyare kaya ako nalate.

Oo naman po sige po dun na ko sa counter. Sagot ko naman dito.

Sige magsabi ka lang pag di ka ok ha? Sabi ni Manager. Ang nakakatuwa dito sa shop na tho ung pakiramdm na pinapahalagahan ka at inaalala ng manager mo kaya nakakatuwa talaga.

Ok lang po talaga ko salamat po Manager.. sagot ko ulit dito at deretcho sa counter.

Isang Espresso nga Miss ganda. boses palang alam ko na kung sino naku Zach patay ka talaga sakin!

My Sweetest Downfall [ON-HIATUS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon