Their Point Of View..♥
Jam POV
Oh naks nag POV si ganda today! Wihihi! Well as you know mga DMB fan! Or mga BIATCH na tawag namin sa mga fans namin hihi.. actually ako lang may alam niyan eh wala naamn silang pakialam sa ganyan well ako gusto ko yung sikat kasi...
Gusto ko lang
Paki mo ba
Tse.
Tinatamad ako mag POV nasa bahay lang naman ako nag LOLOL
Geh later mga BIATCH!
[A/N: haynako JAM!"]
OH BAKIT HIHI SEE YAH!
Margot POV
Oh bat ako?
Why me?
Eh maya na.
Tinatamad ako mag salita.
Hmp.
G bye.
Nakikinig ako ng songs!
[A/N: haynako bala ka saksak mo sabaga mo yang earphones mo!"]
Geh geh bye bye!
[A/N: wala na tayong matinong kausap dito ah mga DMB FAN? MGA BIATCH!?]
Angeline POV
Well hello PRETTY HERE!
Queen of Chix!💘Oh ano may reklamo ka!
Well andito ako sa Cafe ngayon kasama ko si Bella.
Well pinagtitinginan ako ngayon dito
Ano pa nga ba nag bago? Diba?Ano angal ka!?
Pabugbug kita kay Bella eh!
Bella kaw nga muna dito!
Buwisit toh eh!
Ay wait may ngumiti saking boylet!
Teka! Busy ako!
Hi mr! *Wink*
Tsupi!
[A/N: haynako! Landi talag nito eh Bella ikaw nalang pagasa!]
Bella POV
Haynako toh talaga si Eline landi!
Kainis!
Ayoko nga sumama sakanya kasi alam ko mag checheck out lang siya ng mga lalaki dito. Kung di ko lang talaga kaibigan tong si Eline nabugbug ko na toh!Nandito kami sa Starbucks eh ang daming mga studyante!
Oh tas ayan edi chinecheck out din tong babaitang bichesang to!
Haynako napairap nalang ako nang wala sa oras
"Oh bat ang taray mo?"
Tanong ni Eline
"Bat ang landi mo?!" Tanong ko kaya na pa "tss" nalang siya at binelatan ako aba matindi!
"WALA.. KANG.. PAKE.." sabi banaman. Haynako!"Hoy ikaw bukas na ang laro natin! Umayos ka kalaban nanaman natin yung BRENDA NA YUN!" Sabi ko sabay padjak.
"Oo nga eh si BIG MAMA!" sabi ni Eline. Haha yun kasi ang tawag namin kay Brenda BIG MAMA laki kasi haha! Kaya bukas pag kami sinugod nun SUGURIN DIN NAMIN SIYA EH! Sak sak ko sa baga niya FATS NIYA EH!
TAKTE KA BM! (Beast Mode)
Makita lang niyaWell handa naman na kami bukas kaya no worries yung mga taga sub lang ang nag papractice ngayon kaya kami pahinga ksi kami naman mismo ang mag dadala tsaka hindi uso samin ang sub.
"Oh ano tulala ka jan lalim ng iniisip ah mas malalim pa sa pacific ocean" sabi niya sabay subo ng tinapay
"Eh paki mo!" Tas iirapan banaman ako inirapan ko lang din siya ano siya hah! Haynako lahat talaga kami Queen!Kasi si Jacq Queen of Evil.
Si Jam Queen of Corny.
Si Angeline Queen of Flirt.
Si Margot Queen of Silence.
Ako naman Queen of Trouble.Hays hirap maging QUEEN echosera HAHAHAHAHA!
WELL GANDA KO PARIN!.♥♥
"Oh ngitingiti ka jan?!" Sabi ni Eline sabay batok sakin nag dikit naman kilay ko
"Problema mo. eh tingin ka jan!" Sabi ko. Haynako tong bichesa talaga na toh ka bwisit!"Tse ganda ko parin" sabi niya sabay higop nang kape niya.
"Oh talaga? San banda jan bes?" Tanong ko sabay irap
"AYAN BUO BUO BES!" sabi niya sabay turo sa bawat parte niya ni mismo pati sa WATERMELON niya! Haynako!
"Psh" ang nasabi ko nalang.Bigla namang tumunog ang phone ko
Aly ♥
Ah Bella yung project pala sa Science sabay sabay na natin gawin ok lang?
Tanong ni John well secret lang natin toh hah!
TYPE KO KASI SI Aly♥ mihihihi
Paki niyo ba gwapo naman ah!
Sa totoo lang sakanya lang ako nahihiya. Eh kaya alam ko na tinamaan ako sakanya. Whoo shet!
Bes natotorpe ako!Ah sige sige bukas sa tambayan.
And send..
Okey :)
AHHHHHH kilig na ko nun omgie!!
Hihi!
Geh kay Jacq namuna kayo tinatamad na ko mag POV eh tsaka maguusap pa kami ni Aly♥
Jacq POV
Bat ako!
Ehh ayoko
Tinatamad ako!!
Alis alis!
INAANTOK AKO!!!
SHUPEH!
ALESS!!
[A/N: HAYNAKO JACQ!]
EH AUTHOR KATAMAD MAYA NA BYEERRZZ!!
Zzzzzzz...
Gab POV
Wahh bukas na ang laban ng DMB whoo alam ko magiging hot seat nanaman yun! Yeah naman. Kalaban nila yung kalaban lang din nila nung last week yung mga 'Titans' well BIATCH fan kami eh!❤ Maraming Biatch fans eh! Kaya madamung supporters ang DMB bukas exited na ko.
"Bukas daw gawin natin yung project s Science bukas sa tambayan" sabi ni Aly
Ay nga pala nasanay na din kaming mag kakasamang sampu nagiging close na nga namin ang DMB grabeh sobrang swerte namin as in kasi naging kaibigan namin sila daming tao sa FLH ang gusto maging clise sila ni isa dun walang pumasa pero kami biglaan! Kaya ang saya kaya sanay na kaming tawagin ang tambayan nila na Tambayan nadin namin. Dalawang linggo nadin kami mag kakaibigan kaya nag kakakilala na din kami well hindi naman sila talaga masusungit at matataray actually masaya sila kasama. Sobrang saya! Tas mag asal silang lima parang mag kakapatid na talaga. Kaya pati asaran namin ok lang sakanila kaya sana mag tagal ang tropa namin. Actually may mga nag sasabi nga na pag mag kakasama kami DMB and the 5H yung 5H na yun kami 5 Handsome naks diba taray! Kaya pati kami nilala nadin.
Haysss goodluck kay sa DMB bukas galingan nila!❤
[A/N: well si Gab lang muna ang nag POV sakanila tinatamad daw yung apat haha alam ko bitin ngayon 900+ lang kasi yung word haha tinatamad ako eh sa next Chapter habaan ko! Sige mga BIATCH FAN! HELLO! Bukas or sa susunod na araw nalang!]
YOU ARE READING
My Amnesia Good Boy (On Going)
Teen FictionWhat if someday you wake up and you forgot all the memories you have... and also the one you loved.... you missed alot... Jacqueline Gomez a Bad ass-Bitch Girl. She has a famous girl group na kinakatakutan ang DMB known as 'Dont Mess the Bitches' ha...