A BAD GIRL IS ALWAYS A BAD GIRL A GANG IS ALWAYS A GANG AND A DMB IS ALWAYS A DMB....
Aldren POV
She'll be mine.
Nandito ako ngayon sa school nila Jacq. At oo totoo may gusto ako kay Jacq im obsessed. But not totally obsessed. But i really do like her pero sa totoo lang hindi lang like eh MAHAL ko na. Kaso..... Pinagmamayari na siya ng kababata ko si Luke. Fvck. Sa totoo lang nagseselos ako. Naiinis ako. Nabubwsit ako. But then nawala yan ng konti simula ng nag ka AMNESIA si Luke. Kaya mag kakaroon ako ng chance na kunin si Jacq.
Jacqueline Gomez.
You'll be mine soon....Jacq POV
Nasa classroom ako ngayon at nakikinig lang ng music inaantok ako ngayon sa totoo lang kaming lima may sariling mundo ako nakikinug ng music si Jam nagdadrawing si Margot nakikinug din ng music habang naka heads down si Bella nag lalaro sa phone niya si Eline panigurado may kalandian nanaman hahahaha charot lang may katext kasi eh hahaha pero kahit ganyan yan mahal parin namin yan noh psh bru eh👊 a squad is just a squad but a squad with love amd trust is nothing but you'll call a SISTER SQUAD AND THATS US. THE DMB👽
Kilala kami bilang 'Bad Girls' pero sa totoo lang mabait din naman kami pero paminsan lang Maldita lang talaga kami at Cold pero may puso parin kami kaso BATO na nga lang nyahahaha.
Nag uwian nadin kaya papunta na kami sa kotse namin na si "White"
White kasi yung kukay haha.Pero habang naglalakad papunta dun parang maynakatingin saakin o saamin. Nakakapagtakalang pero pinabayaan ko nalang. Kaya dumiretso na kami.
-----
>>Dmb's House<<
"Nabobored ako san pwede pumunta?" Tanong ni Eline
Tinanggal ko naman yung earphones sa tenga ko para marinig ang pinag uusapan nila pinapakinggan ko kasi yung
In the Name Of Love ba yun basta yun.
Pareho talaga kami ni Margot na hindi nabubuhay nang walang music pero mag kaibiga kami ng taste kasi ako mahilig sa mga hip-hop yung ma nga rock ganun pero siya yung mga soft ganun yung violin yung mga insturments piano,violin,etc. Mga ganun kaya malaki din difference namin.
"Tara punta tayo mall ano?" Suggest ni Bella "g tara!" Sigaw ni Jam at tumango nalang ako nag ayos kami.
Si Bella naka turtle neck na black tsaka naka pants na white at boots si Eline naka black na croped top at naka high weisted na brown at naka sandals si Jam naka blue na tshirt at naka shorts na maong at naka blue shoes si Margot naka white na tshirt at naka green na pants at naka white shoes at ako naman naka white tshirt naka black jacket at naka black jogger pants naka black shoes din ako.
And were ready to go.
----
>>Mall<<
Naglalakad kami nang naka hilera (bale si Magot nasa dulo na left tas katabi niya si Jam tas Ako tas si Eline tas si Bella) ang daming mga studyante dito more on mga lalaki wala nga masyadong families eh mga students na gumagala lang mga bonding ganun. Kaya pinag titinginan kami may lumapit pa nga saamin na mga lalaki apat sila at yung sa nagpapicture saamin well i cant deny gwapo sila yung moreno na medj matangkad nag papicture saakin kaya pumayag nalang kami psh. Pasalamat sila nasa mood kami eh lalo na si Eline jusmiyo!
"San muna tayo nagugutom ako eh ano san?" Tanong ni Bella habang himas himas yung tyan niya.
"Tara mcdo" yaya ni Jam na parang basta pa tas kumikinang yung mata psh isip bata talaga kahit kelan.
YOU ARE READING
My Amnesia Good Boy (On Going)
Fiksi RemajaWhat if someday you wake up and you forgot all the memories you have... and also the one you loved.... you missed alot... Jacqueline Gomez a Bad ass-Bitch Girl. She has a famous girl group na kinakatakutan ang DMB known as 'Dont Mess the Bitches' ha...