Habang nag kaklase may kumatok sa pintuan. "Excuse me um i have an announcement." Sabi ng teacher na pumasok sa classroom namin si Ms. Santos. "Uh class tomorrow we have a glee audition uh five groups ang kukunin namin ang make sure may pangalan na ang grupo niyo bukas mag sastart ok tomorrow pagkatapos ng dismissal 1:00-1:30 lang ang audition because the another day na ang laban ng pipiliin naming apat na maglalaban so goodluck sainyo ok. Thank you thats all. Sige thank you sir una na ko." Nagpaalam na si Mam kaya nag patuloy na kami sa gagawin namin.
"Tara audition tayo" kalabit sakin ni Gab "sige sige in ako jan ano tara!" Sabi ni Aly. "Psh di naman kayo marurunong kumata wala pa tayong talent sa instruments" napakamot naman ng ulo sila Gab at Aly "oo nga noh." Sabay nilang sabi. "Psh bala na pero sure ako na mag auaudition yung DMB" sabi ni Kean "wahhh nakakakilig kaya sila panoorin nood tayo hah!" Sabi ni Gab. Tumango naman kaming apat. Hmmm maganda napaisip ako. Maganda kaya ang kakantahin nila?
KINABUKASAN....
Jacqueline POV
"Oh ano tara audition na tayo" kalabit sakin ni Jam. Hay gusto ko din talaga mag audition pero ayoko nahihiya ako eh ano ba! Hahahaha. Well diba nga as i said hindi ako sanay na ilabas ang talent ko pero parang sige i'll try. "Sige tara" sabi ko nakalinya na kami sa pilahan at lahat kami ay pinagtitinginan. "Sila yung DMB diba mag auaudition sila?" Bulong ng babae sa harapan namin "Wah ang gaganda at angas talaga nila" sabi ng lalaki "ah kayo na po mauna" sabi ng mga lalaki dun sa may pinakaharapan. Nag lakad naman agad si Bella at si Jam "thanks." Sabi ng dalawa sumunod nalang kami nila Margot.
"Next!" Sigaw ng babae sa may pinto. Kami na kaya ready narin kami. Ang kakantahin namin ay Write on me by Fifth Harmony.
"Hey whats the name of the group?"
"DONT MESS THE BITCHES." Sabi ni Bella. "In short DMB." Sabi ko.
"Oh ok." Sabi ng isa sa mga judges apat sila. Dalawang babae isang bakla isang lalaki.
"You may start sabi ng lalaki"
Pick up a pen, Put it on a paper
Write on my skin. Bring me to life.
Cant start again. Their ain't no eraser
All of my flaws. You got them so right
-Angeline
Everything is blank until you draw me. Touching on my body like you know me.
-Jacq
Write on my Color outside the lines love the way you tat me up baby take your time.
Write on me. Give me some wings i'll fly love the way you tat me up i'll never change my mind.
-Bella
Write on me. Write on me
Weite on me Write on me.
Write on me Love the way you tat me up Write on me.
-All
You are my friend.
Straight and no chaser.
Burns keep it down but it keeps me alive. Tell me the truth i like the danger. Cause in the end you will be mine.
-Jam
Everything is gray until you draw me
Touching on my body like you know me.
-Jacq
Write on me color outside the lines
Love the way you tat me up baby take your time Write on me give me some wings i'll fly love the way you tat me up Write on me.
-Bella
I could see city sleep
I could see ocean wave
Everything is changing and its written on my face.
(2x)
-Jacq
Write on me color outside the line
Love the way you tat me up
Baby take your time.
Write on me give me some wings i'll fly love the way you tat me up i'll never change my mind.
-Margot
Write on me
(11x)
Love the way you tat me up
Write on me
(3x)Tapos na kami kumanta at nakatingin lang samin ang mga judges at ang mga Nakapila wtf panget ba. Damn
Nagulat naman kami ng biglang nag palakpakan at nag si tayuan ang mga judges. Wth?!
"Ang ganda ng boses niyong lima!Your in girls!"
"Wow! Well your in"
"Wala na kong masabi. Approve"
"Ang ganda girls! Pasok na kayo DMB"
YOU ARE READING
My Amnesia Good Boy (On Going)
Novela JuvenilWhat if someday you wake up and you forgot all the memories you have... and also the one you loved.... you missed alot... Jacqueline Gomez a Bad ass-Bitch Girl. She has a famous girl group na kinakatakutan ang DMB known as 'Dont Mess the Bitches' ha...