BACK OFF!!...
Luke POV
Pinapunta ako ni mama sa restaurant na pinuntahan ko nuon nung nakilala ko ang business partner ni Mama pati yung Nica ba yun. Sa totoo lang may itsura siya pero di ko siya type. Wala eh choosy ako eh hahaha. Pero sa totoo lang pag tuwing nakikita ko siya at pag sinasabi ni mama na kung ok lang na maging business partner ko siya parang napipilitan lang ako yung feeling na ayoko tapos yung parang basta yun yung hindi ko matanggap yung offer na binibigay dahil may pumipigil sakin na wag.
Nica POV
Sa wakas may partner nako and he's perfect tama sila Mom na pinili ng Buisness Partner. And its good to know thats he's humble, handsome,charming... ugh so later we will meet again. Im so exited.
And i hope na wala na ang sainyo ni...
Third Person POV
Habang nag aantay ang pamilya Garcia sila Nica ay umorder muna ng maiinom sakto ding pag order ay nandun nadin ang mag ina na sila Luke.
"Ah good afternoon po" bati ni Luke sa mag asawa "ah goopafternoon din iho" sabi ni Ana ang ina ni Nica
Jacq POV
Nandito ako ngayon sa restaurant sa
"Vikings" kasama ko sila Jam gusto daw nila dito eh so k fine. psh. Habang naka upo tinitignan ko ang paligid ko welp matagal tagal din kami di naka kain dito. Simula ng masira ang pamilya ko di ko nasila nakakasama. Im more on ang DMB ang kasama ko at may sarili kaming mga bahay alam naman ng mga parents namin yun eh kaya pinaoabayaan nalang nila at pag may kulang nabayarin sila nalang bahala. Kaya mas more on kami ang magkakasama at nag hahangout dahil alam niyo naman pamilya namin. It sucks. Like hell.Maya maya bumalik na si Jam at Margot kakakuha lang ng pagkain kaya turn na naming tatlo si Bella, Angeline at ako.
Pumunta ako sa may mga SIOMAI!! gusto ko ng SIOMAI eh.
Habang kumukuha ng salmon at rice may narinig akong mganag tatawanan kaya napalingon ako pero may humarang na waiter kaya napa PSH nalang ako at pumunta nalang sa table namin.
Yan nag chika chikahan.
Pagkatapos nag dinner.
Habang kumukuha ako ng marshmallow at may VANILLA CHOCO FOUNTAIN!! UGH HEAVEN!
Maynakabungo ako BWISIT.
Nilingon ko siyang mag kadikit ang kilay ko.
"Gusto mo bang mamatay!" Sabi ko at napatahimik nalang ako ng makilala ko kung sino.
"LUKE?/JACQ?" sabay naming sabi.
"ANONG GINAGAWA MO DITO?" Sabag din naming tanong.
"Ugh wala kasama ko sila Jam bonding lang." Sabi ko
"Ah ako kasi may kameeting si mama mga buisness partner" sabi niya at nakita ko naman na parang may iba sa sinabi niya
"Hah i mean weh? Sino naman?" sabi niya Tanong ko
"Um the Garcia family." Sabi niya parang bigla naman akong kinabahan? What Garcia? Parang familiar.
"Ah talaga eh bakit parang di ka ok?" Tanong ko
"Ewan ko nga eh. Eh sa totoo lang ok lang naman kung maging buisness partner ko yung anak nila." Sabi niya na ikina selos or galit ko. May buisness partner siya? But how! Di pwede.
"Talaga? Sino naman anong name?" Tanong ko sasabihin niya sana ng sumingit sila Jam
"Oy Luke!" Pakikipag apir ni Jam kay Luke
YOU ARE READING
My Amnesia Good Boy (On Going)
Roman pour AdolescentsWhat if someday you wake up and you forgot all the memories you have... and also the one you loved.... you missed alot... Jacqueline Gomez a Bad ass-Bitch Girl. She has a famous girl group na kinakatakutan ang DMB known as 'Dont Mess the Bitches' ha...