Zack! (Paul Wesley)
Pampagana mga guys! Haha
Keep on reading!~~~~
Crisia's POV
Goodmorning pilipinas!
Nagising ako sa sinag ng araw na tumatama sa mata ko.
Babangon na sana ako ng may maramdaman akong mabigat sa tiyan ko.o___O
Ba't katabi ko sya! At feel na feel nya pa ang pagtulog nya.
Hinay-hinay kong kinuha ang kamay nya, pero bigla naman syang nagising!
"Goodmorning..." ang husky ng boses nya mga bess!
"g-goodmorning din.." tatayo na sana ako pero pinigilan nya lang ako. Bakit ba kasi tumabi pa eh may sarili naman sya'ng kama.
"Don't. Stay a minute.." sabi nya sabay pikit! Napabuntong hininga naman ako. Ba't hindi ko to maayawan.
"Anong oras kaba bumalik dito?" tanong ko.
"30 minutes bago ka pumasok. I buy you a food, but when I arrive here your already sleeping and snoring..." sabi nya habang nakangiti.
"Umagang-umaga nangbwebwesit ka eh?" inis kong sabi.
"Just kidding. I didn't hesitate to wake you up so...."
"Ano?"
"I sleep with you..." tinignan nya ako ng nakangiti.
"Teka nga.." umopo ako at tinignan sya."may gagawin kaba ngayon?" tanong ko.
"Wala.."
" Bakit 1 week tayo dito eh isang araw lang naman yung meeting mo?"
"wala lang. Trip ko lang.." mahilig din palang mangtrip tong unggoy nato!
"Swimming tayo?" suggest nya.
Bigla namang nag ningning ang mata ko.
"Game..!"
~~~~~
Pagkatapos naming mag usap kanina . Lumabas sya dahil may kakausapin daw sya, ako naman nag half bath lang tapos sinuot ko yung blue bikini ko, bago lumabas kinuha ko yung white na t shirt nya, at sinuot, above the knee ko sya as in! Ang liit ko pala. Kasi above the knee ko yung t shirt nya eh nagsuot ako ng shades. So much for that labas na ako,
Excited na akong makasama ang dagat.
BINABASA MO ANG
CBD Company √
Romance#41 in romance(03/19/17) "You can't scape. from now on you will going to live with me" Lumapit sya sakin and hold my chin "but-" nilagay nya ang hintuturo nya sa labi ko. "no buts my Angel" tumalikod sya at bumalik sya sa kanyang swevel chair Na...