Thank you sa mga nagbabasa ng story ko! Sobrang maraMing salamat po! Please vote and comment :) Paki Follow din po ako salamat po!:)
~~~~~~~~~~
5:46 ng magising ako, hindi naman ako excited no! Haha
Kagabi niligpit na namin ang gamit namin! Nilagay ko naman sa bag ang kailangan kong dalhin, Ang kulang nalang eh! Kailangan ko nang maligo! Dahil last na namin to ,sa dagat ako maliligo,
Umalis ako sa kama ng dahan-dahan, dahil baka magising ko si Zack! Para namang mantika! Kung matulog!
Sinuot ko yung red bikini ko, at sinapawan ng T-shirt nya, at lumabas na para maligo, mabuti na yung maaga hindi kasi masyadong mainit eh!
Nang nasa gilid na ako ng dagat, hinubad ko na ang t-shirt nya at naligo na! Grabe ang lamig! Sulitin ko na to! Huling oras na eh haha! Lumangoy ako hanggang sa medyo malayo-layo na! Sumisid ako sa ilalim ng dagat , ang daming corals, ang gaganda pa ng kulay ng mga isda! Pag nawawalan na ako ng hangin bumabalik ako sa taas tapos sisisid na naman ulit!
Anong oras na kaya? Makaahon na nga, Nang naglalakad na ako may natatanaw akong lalaki na nakatayo sa kinaruruonan ng damit ni Zack,
Ng maaninag ko na kong sino yun, si Zack pala at may dala sya'ng tuwalya,
Nang makalapit na ako sa kanya, agad nya'ng nilagay ang tuwalya sa balikat ko.
"goodmorning..." bati ko sa kanya with a smile pa yan ah.
"Ba't di mo ako ginising?" asus! Nagtatampo ang lolo nyo!
"eh tulog mantika ka kaya.." sabi ko naman.
"hay! Sige na nga pero..." ano na nanamang kalukuhan pinag iisip nito!
"Ano?" tanong ko.
"Kiss mo na.." sabay turo nya sa right cheeks nya...." Asuuss!
"palusot ka lang eh!" alam ko na yan, pag lumingon sya mahahalikan ku sya sa labi.
"Sige na please.. Promise hindi talaga." para naman tong bata.
"sige na nga.." hahalikan ko na sana sya sa cheeks nya ng may biglang tumawag sa kanya.
Tsup!
"Ale-- Oh My God!?!" sigaw nong miranda ! agad ko namang sinuntok si Zack sa braso nya, nakakainis haha jokws haha
"Oh! Miranda what's now?" tanong ni zack.
" Nabalitaan ko aalis na daw kayu?" tanong nya na may malaking ngiti, nabalitaan talaga ha? May reporter pala sya!
BINABASA MO ANG
CBD Company √
Romance#41 in romance(03/19/17) "You can't scape. from now on you will going to live with me" Lumapit sya sakin and hold my chin "but-" nilagay nya ang hintuturo nya sa labi ko. "no buts my Angel" tumalikod sya at bumalik sya sa kanyang swevel chair Na...