Chapter Thirty

33.3K 655 8
                                    

Vote and comment :))
Follow me if you want :))
Enjoyyy...







Plano ko sanang kausapin na si Zack, as usual nagpadala sya ng bulaklak, pero hindi ko sya kinausap, pupuntahan ko nalang sya yung kaming dalawa lang ang makakarinig sa paguusapan namin!












"Oh besh san ka pupunta hapon na ah?" tanong ni Jannah.








"Kakausapin ko lang si Zack," sabi ko at tinignan ang reaksyon niya.










"Go girl! Gusto mo gumawa pa ako ng banner tapos e cheer pa kita gandang ideya diba..?" loka-loka talaga to kahit kailan.






"he! Ewan ko sayo! Sige na aalis na ako bye~" at lumabas na ako ng bahay,









Sumakay lang ako ng taxi! Papunta don sa bahay niya.
Pagdating sa gate don na ako bumaba, lalakarin ko nalang papunta don sa bahay niya,








Nakita ko naman ang gwardya at pinagbuksan niya ako ng gate. Nagpasalamat naman ako at naglakad na papasok.







Naaninag ko sa malayo, may isang babaeng nakatayo sa harap ng pinto! Anong ginagawa ng Gorilya nato dito?










Nang makalapit na ako sa pinto, agad naman syang humarap sa akin, naramdaman niya siguro na may dyosa sa likod niya! At dapat nasa likod ang alalay!








"Look who's here?" sabi pa nya sabay lakad papunta sa likod ko, tumalikod naman ako para harapin sya, I cross my arms and smile sweetly!













"Hi there.." bati ko sa kanya, hindi ako magpapatalo, mag e-english ako! Haha








"Are you here to have a closure to him...?" ang feelingera din nito eh! Anong closure pinagsasabi niya!






"Closure? No. I'm here to talk to my HUSBAND.." diniin ko talaga ang salitang husband! Nakangiti parin ako habang naka cross arm.







"You slut! Mang- aagaw ka talaga!! " sasabunotan niya sana ako pero tinabig ko ang kamay niya at sinuntok ko siya sa mukha! Buti nga sa kanya!











"Wala kang karapatang tawagin akong slut! Bakit nakita mo ba akong nagsasasayaw sa bar ha! At wala akong inagaw sayo dahil simulat-sapul ako ang nauna! Kaya subukan molang akong sabunotan ! I will wreck your fucking face!!" woh! Bwesit!! Nakakaimbyerna! Hawak-hawak niya naman ang ilong niyang nasuntok ko!







"You bitch!!" sasampalin niya naman sana ako pero pinigilan ko siya.






"hip!hip!hip! Kung ayaw mong masira yang pagmumukha mo! Wag mo akong lapitan! Dahil sa oras na nahawakan mo ako! Magpapa-plastic surgery kana talaga! Dahil sisirain ko yang mukha mo! Babasagin ko pa yang bungo mo! And last thing!! Wag mo nang esturbuhin ang asawa ko! Maliwanag!!"









Pikon naman syang tumalikod at umalis!! Na hawak hawak ang ilong niya.









"HAHAHAHA grabe! pasampal ka palang nasuntok na kita!!" sigaw ko naman sa kanya. Grabe mangiyak-ngiyak na ako sa kakatawa!.









"Woh! Grabe!!" nang makarecover na ako sa sobrang tawa ko! Inayos ko na ang suot ko at tumalikod na..









O_____O






CBD Company √Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon