1/11/2015
Dear diary,
Mùa đông đến, tôi thật sự rất ghét nó, chỉ muốn nằm ở nhà ngủ và khiến người ta phải trở nên lười.Nhưng, không hiểu sao năm nay tôi lại cảm thấy một cảm giác đặc biệt vào năm nay.
Đúng như dự đoán, năm nay tôi có thể đã gặp được nửa kia của đời tôi. Người đó, thật sự rất đẹp trai, tốt bụng, hay cười,... Tóm lại là rất chi là hoàn hảo đối với tôi. Tôi nghĩ, tôi vừa có được một tình yêu xét đánh.
Love,
Ngọc Lan
___________________5/11/2015
Dear diary,
Anh ý - Gia Khánh - quả thật là một người toẹt vời. Dịu dàng, tốt bụng và hài hước. Hôm nay, anh ý tới giúp tôi một số việc. Anh ý ôn nhu chỉ bảo cho tôi. Nhưng điều khiến tôi thất vọng là tôi không hề xứng với anh ý. Tôi chỉ là một con hậu đậu, nhan sắc thì không, tính cách thì không, gia đình cũng không, chỉ có mỗi cái thông minh. Tôi bị mọi người xa lánh, tảy chay, bị gọi là giả tạo và bị gọi là con mọt sách. Tôi sợ rằng anh ấy sẽ bị vuột khỏi tay tôi. Haizzz, Lan à, cố lên !
Love,
Ngọc Lan
___________________15/11/2015
Dear diary,
Anh ý thật sự rất có nhiều fan nữ. Điều đấy làm tôi thật sự rất lo lắng. Nhưng may mắn là anh ấy từ chối hết, điều đó làm tôi vừa vui vừa sợ. Vui vì tôi có cơ hội nhưng sợ vì anh ý cũng sẽ từ chối tôi như mấy người khác. Có vẻ như là anh ấy có người trong lòng rồi.
Love,
Ngọc Lan
___________________26/11/2015
Dear diary,
Tôi đã thật sự rất buồn khi thấy một hot girl của trường, Mai Trang, tỏ tình anh ý. Tôi bỏ đi lúc đó và không hề ngoảnh lại. Tôi thật sự nghĩ rằng anh ý chấp nhận vì đấy là người trong lòng của anh ý. Vì sao tôi biết ư ? Tôi và anh ý trong thời gian qua nói chuyện khá nhiều. Tôi chia sẻ cho anh ý những điều bế tắc, anh ý khuyên tôi. Tôi chia sẻ với anh những vụ bị mắng oan, anh căm thù thầy cô giáo đó. Anh ấy cũng chia sẻ cho tôi nhiều điều của anh ý, tôi cũng chỉ mỉm cười, trong đó có cả lúc anh ý chia sẻ cho tôi người trong lòng của anh ý. Tiếc rằng, đó không phải là tôi, mà là chị hot girl Mai Trang. Đêm hôm đó, tôi đã khóc cả đêm. Tôi thật sự rất buồn nhưng cũng chỉ chúc mừng cho anh ý.
Love,
Ngọc Lan
___________________1/12/2015
Dear diary,
Kể từ ngày hôm đó, tôi thật sự không còn gặp anh ý nữa. Lý do ư ? Đơn giản là tại vì tôi thật sự sợ nếu còn gắp thì tôi sợ anh ý thì tôi sẽ khóc trước mặt anh ý mất.
Tôi nghĩ, tôi sẽ xin chuyển trường sau khi thi học kì xong mất.Love,
Ngọc Lan
___________________15/12/2015
Dear diary,
Thi học kì đã xong. Tôi đã chuyển trường và không hề nói cho người khác. Nếu Lan nói thì cũng vãn như thế, chẳng có ai đi tìm nên Lan kệ, có nói cũng chẳng có chuyện gì sảy ra, mọi thứ vẫn như thế. Tôi học trường mới, làm quen được nhiều người rồi, bạn cũng có, bạn thân cũng có nhưng chỗ trống mang tên người yêu vẫn còn trống. Thật sự muốn ắp lại chỗ đó bằng sự ấm áp cho mùa đông này. Nó thật sự rất lạnh lẽo. Hừm, sắp đến noel rồi, liệu người đó có tới và sưởi ấm cho tôi không ? Tôi mong là có. Chỉ mong người ấy có thể đến sớm thôi.
Love,
Ngọc Lan___________________
24/12/2015
Dear diary,
Noel đến, đồng thời người ấy cũng đã đến. Người ấy, không ai khác chính là anh ý. Tại sao ư ? Tôi cũng rất băn khoăn nhưng hôm nay, tôi đang tìm truyện trên thư viện, đột nhiên, tôi nhìn thấy một cuốn ngôn tình trên cao, bìa nó rất đẹp tên là " Anh như một cơn gió ngang qua". Định lấy đọc nhưng khổ nỗi rằng tôi chỉ là một con lùn tịt. Nhảy mãi không được, đột nhiên có ai đó với tay lấy mất. Tôi thầm tiếc, có vẻ truyện ấy rất hay. Đột nhiên, người đó đưa cho tôi rồi bảo " Vẫn có sở thích như trước à ?" . Ngước lên xem đấy là ai, tôi đã rất bất ngờ. Đấy là anh Gia Khánh. Tôi đã rất sốc, làm sao anh ý có tìm được mình ?! Tôi đã giấu bản thân rất kĩ.
Anh ấy đưa cho tôi một hộp quà, cười tinh nghịch một cái rồi nói giáng sinh vui vẻ. Tôi mở ra, trong đấy có một cái vong cổ đơn giản có mặt hình trái tim. Trong đấy còn có một cái giấy note ghi "anh thích em ". Tôi thật sự rất hạnh phúc, nghĩ là mình mơ, liền nghéo một cái.
Đau
Thật sự không phải là mơ. Anh ý ôm tôi vào lòng. Tôi cũng đã thổ lộ với anh ý và anh ý cũng đã nói rằng anh ý nói Mai Trang là người anh thích chỉ là một cái cớ, anh ý thích tôi từ rất lâu. Tôi cũng nói cho anh ý chuyện của tôi từ lần bỏ đi tới giờ. Anh cốc đầu tôi cái rồi mắng tôi ngốc.
Anh ý đã quay lại cùng với noel.
Love,
Ngọc Lan=========================================================
Truyện kết thúc rồi nha ! Đây là lần đầu tiên au viết oneshot nên có lỗi gì thì comment nghen ! Au ko có bít và au cũng ko có vít chuyện " Anh như một cơn gió ngang qua " đâu nghen ! Nên mấy chế đừng bảo au pr nha ! = 3 = . Thui au phắn đêy. Oneshot này hem bay nhảy như truyện kia của au nhể !
YOU ARE READING
Mùa đông này, tôi có một người sưởi ấm ( oneshot )
Kısa HikayeĐây là truyện oneshot được coi như là một nhật kí