" Chapter Ten "

457 17 0
                                    


  Pumasok sila sa isang magarang dining area na naka separate sa public dining. 

   " This is so Awesome place. 😱😍 " sambit niya at nilibot ang paningin sa buong paligid. Nakita niya dito sina Maya at Kiko na waring kinikilig habang nakatingin sa kanilang dalawa ng binata.

     " this is my own dining area, beside that is my kitchen. Minsan ko lang dinadalaw ito kung gusto ko mapag isa, ngunit ngayon, kasama na kita. "

   Umupo na silang dalawa at nagsimula ng mag serve sina maya at kiko sa mga pagkain.

  " amoy pa lang, nakakatakam na. Ikaw parin nag luto nito? 😊 "

      " Oo, sino pa ba? 😊 Ako lang naman ang nag iisang Chef ng buhay mo diba? "

          " Oo nga naman, ang dami mong career, Businessman kana, Chef kpa. 😊😀 👏👏 "

  " Madami ba yun, ey dalawa lang naman. Hehe. "

     " well, Productive naman. 😊 more than one parin yun kaya marami na. Hehe.. 😂 "

     " Hehehe.... So... Let's eat. Enjoy. 😊 "

  " cge.. 😊😀 "

     🍷🍴🍝🍤🍗🍖🍜🍲🍢🍡🍷🍹🍴🍴🍴🍩🍰🍔🍮🍕🍣🍱🍛🍚👍👍

       " here's my caramel cake. You want some ? 🍮 "

" sure.. 😊 "

        Sinubuan na siya nito ng cake,kaya mas lalong tumamis yata! Haha.. 😂

   Diabetic na ako sa sobrang SWEETNESS OVERLOAD ni Mark. Hehehehe... Naku poooooo... Baka langgamin kami nito. 😂😂😂😅

    Siya naman ang nagsubo dito.

" Masarap diba? Tama lang ang tamis? "

     " Mas tumamis yata. 😊 hehe. "

" huh? Ba't naman, sakto lang naman ang pagkalagay ko ng asukal dito ahh.. "

      " Hahaha... Ang slow mo, di mo na gets! 😁😁 kumain ka na nga lang dyan. Hehe.. " aniya saka marahang napatawa.

  Tumawa na rin ito at pinagsaluhan ang mga matatamis na mga ngiti nilang dalawa. 😏😏😊😊😊

   After they ate,minutes later tumayo ito at lumapit sa kanya.

  " Can we dance? " alok nito

        " eyy... Diba, di nga ako marunong sumayaw? 😕 "

  " Don't worry, sabayan mo lang ako..sway with me,dear. "

      " Fine.. 😃 "

  They dance at the center as the music starts.

  { now playing : Someday We'll know by Mandy Moore }

   Ang cute nila tingnan, super. 😍😍😍😍😍😍

     " You practice it? " she asked while still dancing.

       " Yes, My Mom teach me. Para maisayaw ko daw ang babaeng mahal ko. 😊 "

    As the music ends, bumagsak siya mga bisig nito while there face is too close. They're heart's beating fast. 💓💓💓

  " You love me? " aniya at tumitig sa mga mata nito.

        Wala din namang kakurapkurap na tumitig din sa mga mata niya.

        " I still love you, Jane. " seryosong wika nito.

   Hinayaan nilang maglapat ang kanilang mga labi. For the first time, First kiss nila 'to.

💏💏💏

  

" Meeting My Ex Again "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon