" Chapter Eight "

500 15 0
                                    


Kanina pa naka dungaw si Mark sa baba doon sa may Pool area. Nakita niya doon si Luis kasama si Jane , nag uusap habang palakad lakad.
Nagsingkit tuloy mga mata niya sa nakita, nakaramdam siya ng pagka inis/selos. 😒😒😒

" Sir .... Ahermmm.. 😄 " tawag ni kiko na nasa tagiliran niya na pala at nakadungaw na rin sa tinitingnan niya.

" bakit? May kailangan ka? "

" wala naman po. Ey napapansin ko lang po kasi, ang sama ng tingin niyo doon sa baba.. Masakit po ba sa mata, sir? " 😁😁😁

" ang alin? "

" asos si sir mark. 😆 alam niyo na po yun. "

" kung wala kang matinong sasabihin, umalis ka nalang. Tapos kana ba maglinis sa opisina ko? "

" Oo naman po, natapos na lang po ako sa kakalinis, hindi pa kayo natapos dyan sa kakatingin. Baka naman po dahil dyan , tumaas BP niyo. 😅😅😁 " Panunukso nito sakanya.

" kung hindi ka lang pamangkin ni Mang Toni, matagal na kitang sinisante sa trabaho mo. Pasalamat ka. 😠 "

" sir naman, chillax lang kasi. 😁 "

" panu ako magchichillax,ey magkasama ang dalawa?! "

" ayunnn.. Lumabas din ang SELOS . hahahaha.. 😁😁😂 "

" Get out of my office kung pagtatawanan mo lang ako. 😠 "

" Sorry Sir.. 😁 Alam niyo kasi, di ako manhid, may sense din naman po ako, kaya alam kong may gusto yan si Sir Luis kay Ms. J. At pati na po kayo. 😅 "

" Ex ko si jane. "

Napalingon ito sakanya. " weee? Are you sure po? "

" Oo.. Matagal na. Ngayon lang ulit kami nagkita. "

" wow naman, akalain mo yun,napadpad pa dito si Ms. J dahil sa raffle promo ng Hotel na pag mamay-ari mo po. 😀 "

" oo basta, mahabang kwento. "

**Ringggggg.. Rinnggggg... **

His mom calling over his Phone.
Sinagot niya ito kaagad at lumabas ng opisina.

" Ma? Napatawag po kayo? "

" I'm leaving tomorrow morning, with my Amega & her daughter Jay-ann Go. Remember her? "

Naalala niya si Jay-ann , ang chinitang anak ni Mrs. Emilia Go. Dati pang may gusto ito sa kanya, nung nagsisimula pa lang siya sa kanyang career. May dugo itong Chinese at mestiza, Spanish kasi ang ina nito habang Chinese Businessman naman ang ama.

Hindi niya maipagkakaila na maganda talaga ito. Crush niya ito at niligawan niya ito noon, ngunit naudlot ito ng naging busy na siya sa kanyang trabaho.

" Yes, ma. So, sasama sila sa inyo dito sa Pinas. "

" Yes, & we decide to Stay at your Hotel. "

" But, ma. Pwede naman po sa Villa nalang kayo. "

" & why?? "

Naisip niya kasi Jane, baka makita nito si Jay-ann.

" basta po.. Cge na ma. "

" okey fine... We're staying at the Villa. "

" Meeting My Ex Again "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon