Nakita ni Mark na nagbilin ng isang bouquet ng bulaklak si Luis sa tapat ng Silid ni jane. Napataas ang kilay niya, at hinintay maka alis ito.Nang maka alis na, madali siyang tumungo doon saka itinapon sa basurahan ang bulaklak na dala ni Luis at ipinalit niya ang binili na mga Rosas. Kinatok niya ang pinto at agad na nagkubli sa loob ng kanyang opisina habang palihim na nakasilip sa labas.
Nakita niyang lumabas ng silid ang dalaga at kinuha nito ang bulaklak na galing sakanya. Napangiti ito at inaamoy amoy ang mga rosas. 😊🌸🌹🌹🌹
{ Now playing : Ikaw At Ako by Tj Monterde }
Di maalis ang mga ngiti sa labi ni Jane habang hinihimas ang mga rose buds. Nakita niya sa isang card kung kanino ito galing, .....kay Mark. 😊😊 ayyiie... 💗💖Ilang saglit lang ay may kumatok sa pinto, agad niyang binuksan ito at tumambad sakanya si Maya. May dala itong tray na may naglalamang pagkain.
" Hello Ms. J! Good morning! 😀
Here's your breakfast, "" H-huh?? Ey hindi ako nag utos niyan, baka nagkakamali ka lang. "
" Hindi po, sayo po talaga ito. Si Sir Mark pa po mismo ang nagluto nitong mga pagkaing para sa inyo. 😊 "
She smile so wide. Lalo pang gumanda ang araw niya ngayon dahil sa binata. Kinikilig siya talaga.. Hehehehe.. 😊😊😊😊
Sarap na sarap siya sa pagkain, na niluto ni Mark para sakanya.
Kahit kailan talaga, masarap itong magluto. Naaalala ko tuloy, yung mga moments namin noon, alam ko kung paanu siya maglambing sa akin, ipinagluluto niya ako, idi-date sa labas, at isinasayaw kahit hindi naman ako marunong. Hehe.. 😊 & i remembered that moment when he sing while playing a guitar infront of me. Kinanta niya ang paboritong awitin naming dalawa, lalo tuloy nahuhulog ang loob ko sakanya. He is so romantic, & i love it. 😊
Araw araw na itong ginagawa ng binata, pinapadalhan siya ng mga bulaklak, nilulutuan ng breakfast & even lunch. Ngunit hindi siya nagkaroon ng chance para makapag pasalamat siya dito ng personal.
One night, nagtambay siya sa may lounge area. Ilang minuto na siyang nag babasa dito ng mga magazine. Napansin niyang may mga paang papalapit sakanya. When she lift up her face, she saw the angelic eyes of this young man. Nakangiti itong nakatunghay sakanya, at yun naman ang naging dahilan para kumabog ng husto ang puso niya." Mark? " abot tenga ang kanyang mga ngiti.
" Jane... 😊 "
Hindi ito naka business attire ngayon, kundi naka Black polo lang at slacks paired with a black shoes. May hawak itong isang tangkay ng pulang rosas. 🌹
Hmmmm.... Why he is so more attractive? Maaliwalas yata aura niya ngayon, hindi mo masasabing stressed siya, ang handsome niya talaga.. Promise. 😊😊😊😊😊😊
" Hi Ms. J, can i invite you a dinner date tonight? 😊 "" Tayo? Dinner date? "
Di makapaniwalang tanong niya dito." Yes.. Niyaya kita sa isang date. Ayos lang ba sayo? "
" ahmmmm..... Sure.. "
" take my hand, & i will bring you to my Place. 😉 "
Place saang Place?? Well, i don't care, sasama ako sayo dahil alam kong pagkasama kita i am secure with your arms.
" take me with you, Mark. "
Isinipit nito sa tenga niya ang tangkay ng rosas saka inilahad nito ang kamay sa kanya na agad naman niyang tinanggap.
BINABASA MO ANG
" Meeting My Ex Again "
RomantikPag Ex, diba wala na yan? Dapat wala kanang feelings dyan, wla na lahat. Pero ang iba dyan, ang hirap maka move on, kahit lumipas pa ang ilang taon, nanatili parin ito sa mga puso nila. Bakit kaya? Siguro, mahirap lang talaga makalimutan ang taong h...