phần 1

2K 22 12
                                    


            Văn án

Tốt nghiệp đại học đêm trước, Diệp Ly bị người phát hiện giấu diếm đã lâu tính hướng. Vào lúc ban đêm, Diệp Ly trong mộng bắt đầu rồi hắn điệt (da) đãng (lian) lên (nue) phục (zha), tinh (bu) màu (duan) phân (ni) trình (xi) kỳ diệu lữ trình...

PS:1. Mau xuyên văn tam yếu tố: Nghịch tập có, ngược tra có, vẽ mặt có

2. Nhật lại thêm, canh tân có bảo đảm, xin yên tâm nhập hãm hại

3. Bài này lấy nội dung vở kịch là việc chính

4. 1VS1, Thanh Thủy

5. Vì sao tân văn còn là mau xuyên? Bởi vì mau xuyên khả dĩ chịu tải tác giả càng nhiều hơn não động, đây quả thực không thể lại thêm bổng lạp 23333333

6. Cầu bình luận, cầu cất dấu, càng nhiều càng tốt (^o^) ~

Thông cáo: Bài này đem vu thứ sáu nhập V, theo thường lệ tam chương dâng, xin mọi người ủng hộ nhiều hơn ^_^

Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không mau xuyên dốc lòng nhân sinh

Tìm tòi chữ mấu chốt: Chủ giác: Diệp Ly ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Mau xuyên

Chương 1: Con trai trưởng làm khó (nhất) sửa sai

—— ngươi là gay.

Chín giờ tối lẻ năm phân, Diệp Ly nhìn trên màn ảnh máy vi tính nói chuyện phiếm ghi lại, bị người đột nhiên bóc trần tính hướng khủng hoảng tại thân thể trung không ngừng lan tràn.

Diệp Ly sắc mặt trắng bệch địa tắt đi đối thoại khuông, đồng thời thối lui ra khỏi chim cánh cụt, hắn cũng không có tâm tư tái vọc máy vi tính, hắn trực tiếp đem Laptop cấp tắt điện thoại.

Diệp Ly tâm khiêu lộn xộn, đầu óc hắn trống rỗng địa nằm trên giường.

Hắn không biết đối phương là ai, cũng không biết đối phương có đúng hay không ở nói bậy, càng không biết đối phương muốn làm gì.

Nhưng nhượng Diệp Ly khủng hoảng là, cái này người xa lạ thật đúng là nói đúng, hắn đúng là gay. Mà đây là Diệp Ly không muốn bị người —— bị bất luận cái gì người biết bí mật.

Diệp Ly nằm ở trên giường suy nghĩ lung tung vài mấy giờ, thẳng đến sau nửa đêm, hắn mới nhắm mắt con ngươi ngủ thật say.

Diệp Ly lần thứ hai lúc tỉnh lại, mí mắt cũng không có lập tức mở, hắn nghĩ thân thể phi thường địa uể oải, cũng phi thường địa suy yếu —— hắn ngã bệnh sao? Diệp Ly ở trong lòng thầm nghĩ.

Diệp Ly nghe thấy được một nồng nặc mùi hoa vị, hoa này hương vị văn đứng lên nhượng hắn nghĩ hết sức quen thuộc, này tựa hồ là cây hoa hồng hoa hương vị đi.

Thế nhưng, trong phòng của hắn mặt tại sao có thể có cây hoa hồng hoa?

Bất kể là hắn lão gia nhà mới, còn là đại học trong phòng ngủ, hay hoặc là hắn tại ngoại thuê phòng bên trong, đều là không có cây hoa hồng hoa.

[ mau xuyên ] Mộng Trung Du - Sanh Tiêu Thích ThíchWhere stories live. Discover now