Phần 3

769 12 3
                                    


            Chương 114: Mô phạm phu thê (nhất)

An ổn sinh hoạt giằng co một trận sau đó, Cố Thần đột nhiên tìm được Diệp Ly, giới thiệu với hắn nhất người thông dịch sống.

Diệp Ly sau khi nghe, hỏi, "Công ty của các ngươi đối với phiên dịch yêu cầu là dạng gì? Đồng thanh phiên dịch ta khẳng định là không được."

"Ta minh bạch, ngươi yên tâm đi, như thế này ta cho ngươi truyền một phần tư liệu, ngươi nhìn một chút sẽ biết." Cố Thần đạo.

Chờ Cố Thần tư liệu truyện tới sau đó, Diệp Ly nhìn một chút thượng diện yêu cầu, yêu cầu này với hắn mà nói quả thực không khó làm được, hơn nữa một ngày như vậy xuống tới, thù lao cũng không sai.

Diệp Ly quyết định tiếp được cái này sống.

Trước một ngày đêm buổi tối, Diệp Ly đã làm nhiều lần chuẩn bị, tỷ như ngày mai mặc quần áo gì, Diệp Ly liền sớm đem y phục lấy ra nữa.

Diệp Ly ngủ sau đó, hắn sẽ thấy lần chuyển kiếp.

Hắn lần này xuyên qua tiến chính là một nữ nhân thân thể.

Trang điểm kính bên trong nữ nhân hé ra làm nhan, cũng mạo nếu Phù Dung, một điểm tỳ vết nào cũng không có, nếu như phách tấm hình truyền tới online, bạn trên mạng khẳng định cho rằng tấm hình này là P trôi qua.

Diệp Ly nhìn nữ nhân ở nàng trương xinh đẹp như hoa trên mặt của hơi thi phấn trang điểm, đây là thật thật tại tại đồ trang sức trang nhã, mà không phải cái loại này thoạt nhìn là đồ trang sức trang nhã kỳ thực lại hóa vài canh giờ trang dung.

Vị này dung mạo, khí chất đều không tỳ vết chút nào nữ nhân chỗ ở ngọa thất cũng phi thường xa hoa, bên trong còn có một cái rất lớn phòng giữ quần áo, nàng hộp trang sức bên trong châu báu cũng đúng thiểm được không được.

Diệp Ly suy nghĩ hồi lâu, đều nghĩ hắn lần này xuyên qua đối tượng, nếu không phải là hào môn thiên kim, nếu không phải là hào môn phu nhân người.

Lập tức, Diệp Ly chỉ biết người sau mới là chính xác.

Bởi vì hắn thấy được nguyên thân trượng phu, một đồng dạng xuất sắc lại đầy người quý khí nam tử.

Diệp Ly lặng lẽ quan sát chừng mấy ngày, cuối cùng đem nguyên thân tình huống trước mắt cấp làm rõ ràng.

Lại nói tiếp, nguyên thân cùng chồng của nàng cố sự chính là tối điển hình tối cẩu huyết lại tối lưu truyền rộng rãi vương tử cùng cô bé lọ lem tình yêu cố sự.

Nguyên thân tên là Cao Như Tịnh, là một không ngừng vươn lên, thiện lương kiên nghị, xinh đẹp như hoa cô nhi.

Cao Như Tịnh sau khi tốt nghiệp đại học, thường xuyên đi cô nhi viện tố nghĩa công, sau đó, nàng liền biết công tử nhà giàu Chu Hạo Nhiên.

Hai người rơi vào bể tình trong, mà Cao Như Tịnh cái này cô bé lọ lem cũng thuận lợi gả vào hào môn, làm người ta hâm mộ nhất chính là bọn hắn hai vợ chồng cảm tình phi thường tốt, rất nhiều công tử nhà giàu ca nhi kết hôn rồi sau đó ở bên ngoài tổng có thật nhiều hồng nhan tri kỷ, nhưng Chu Hạo Nhiên lại đối với Cao Như Tịnh toàn tâm toàn ý, còn có Cao Như Tịnh bà bà, đối với Cao Như Tịnh cũng phi thường tốt, cũng không làm khó dễ.

[ mau xuyên ] Mộng Trung Du - Sanh Tiêu Thích ThíchWhere stories live. Discover now