Chương 388:
Thu được bảo tàng sau đó, Diệp Ly mấy người liền đều tự ra đi.
Bùi Tuyệt lưu lại bảo tàng vàng bạc tài bảo đều rất không thiếu, nghe nói Bùi Tuyệt trước đây bắn rơi qua một ít tiểu quốc, những quốc gia kia vật tư cũng không toán phì nhiêu, thế nhưng khoáng sản phi thường phong phú, tỷ như mỏ vàng còn có mỏ bạc.
Bùi Tuyệt bắn rơi như vậy quốc gia, tự nhiên mà vậy liền thu hoạch số lớn Kim Tử cùng bạc.
Mấy thứ này quả thực ở Diệp Ly cá nhân bên trong không gian chất thành sơn.
Diệp Ly trước đảo không thiếu tiền, bất quá, những tiền kia càng nhiều hơn chính là bỏ vào ngân hàng mặt, đầu xem tới được một chuỗi chữ số, mà không phải đổi thành kim khối cùng ngân khối.
Đương nhiên, những vàng bạc này tài bảo đối với Diệp Ly mà nói cũng không thể toán trọng yếu.
Ngược lại thì Bùi Tuyệt lưu lại những bí tịch võ công, là Diệp Ly tương đối xem trọng.
Những bí tịch võ công trình độ từ thấp đến cao đều có, có thể nói Bùi Tuyệt là coi hắn là mùa màng là giang hồ lừng lẫy nổi danh Đại Ma Đầu thời kì lấy được bí tịch bất luận thật xấu đều đặt ở phương diện này.
Những bí tịch võ công bất luận trình tự cao thấp, tóm lại cũng đúng bí tịch, năng xưng là bí tịch, thì có đạo lý trong đó.
Diệp Ly ở trong đầu mặt nhất nhất đưa bọn họ toàn bộ đều xem một lần, tương đối võ công nông cạn bí tịch liền vội vã qua một lần, trình độ càng là thâm ảo bí tịch Diệp Ly trở về ức địa càng là tỉ mỉ.
Thô thiển bí tịch, Diệp Ly liền hấp thu trong đó tinh hoa, thâm ảo bí tịch, Diệp Ly liền hấp thụ trong đó tư tưởng.
Toàn bộ hồi ức qua một lần sau đó, Diệp Ly liền không khỏi cảm thán: Bất kể là nào thế giới nhân loại đều luôn luôn hội như thế kẻ khác tán thán tồn tại.
Bất kể là thế giới này cũng tốt, còn là Diệp Ly ra đời cái thế giới kia cũng tốt, bọn họ bản thân thế giới tài nguyên đều là tương đối có hạn, linh khí cũng là có hạn, sở dĩ, thế giới này sinh tồn trước nhân loại, bọn họ có thể dọ thám biết đến, có thể được biết đến, có thể trưởng thành biên độ cũng đều là có hạn.
Thế nhưng, luôn luôn số rất ít nhân loại có thể tại đây có hạn điều kiện bên trong thăm dò suy luận đạt được có đầy đủ độ sâu đông tây.
Đây là nhất kiện phi thường rất giỏi chuyện tình.
Tuy rằng ngại vì thế giới này các tiền bối có thể được biết hạn mức cao nhất, bọn họ sáng tác xuống bí tịch cũng là có hạn mức cao nhất, này là bởi vì nhãn giới cao thấp. Nhưng là tư tưởng của bọn họ là cũng đủ thành thục.
Sở dĩ, Diệp Ly từ những bí tịch này bên trong cũng có thể có được rất nhiều thứ.
Đương nhiên, những bí tịch này tuyệt đại đa số đều là nội công bí tịch, mà không phải là ngoại công bí tịch. Hơn nữa, ngoại công bí tịch đại đa số trình tự cũng đúng cập không hơn nội công bí tịch, thô trình độ rõ ràng.
YOU ARE READING
[ mau xuyên ] Mộng Trung Du - Sanh Tiêu Thích Thích
Teen FictionVăn án Tấn giang cao cất dấu cao vi tích phân VIP2017-04-28 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 8703, văn chương vi tích phân: 145,744,848 Tốt nghiệp đại học đêm trước, Diệp Ly bị người phát hiện giấu diếm đã lâu tính hướng. Vào lúc ban đêm, Di...