Phần 2

936 14 2
                                    


            Chương 50: 'Bá Nhạc' bên người (nhất)

Tan tầm sau đó, Diệp Ly đang cầm quyển sách mùi ngon địa nhìn, thẳng đến xuất ra chìa khóa mở rộng cửa đều còn không có buông quyển sách kia. Ngày đó đi qua Đồ Thư Quán sau đó, Diệp Ly liền ở nơi nào làm trương mượn sách tạp, Chủ nhật thời điểm một lần liền tá hảo mấy cuốn sách, đủ khán một lễ bái.

Diệp Ly vừa vào cửa, cũng đã nghe thấy được một mùi thơm của thức ăn, cố thần đã làm xong cơm nước, chính bưng hương khí bốn phía hai bàn thái thượng bàn ăn, cố thần nhìn vào nhà Diệp Ly liếc mắt, liền cười nói, "Diệp Ly ngươi trong khoảng thời gian này chuyện gì xảy ra a, Thiên Thiên đang cầm quyển sách khán."

Diệp Ly "Ừ", "Ừ" hai tiếng, chờ nhìn xong một đặc sắc đoạn, hắn mới để sách xuống đối với cố thần nói rằng, "Quay về với chính nghĩa ta bây giờ là triệt để si mê xem sách. A, ngươi làm cơm nước thật là thơm." Diệp Ly hút hút mũi, nhất phó bị mỹ thực hấp dẫn dáng dấp.

Cố thần cười đánh Diệp Ly một chút, "Nhanh đi trở lại đường ngay, ta cơm nước đều làm xong, sấn nhiệt ăn." Cố thần giờ làm việc sớm, giờ tan sở cũng sớm, Diệp Ly bởi vậy cũng có hạnh bình thường có thể ăn được cố thần làm cơm nước, Diệp ly tài nấu nướng của mình chỉ là thường thường, tối đa có thể sau diện điều, chử điểm tốc đông lạnh thực phẩm mà thôi, thậm chí ngay cả trù nghệ hai chữ này đều không thể nói rõ.

Tuy rằng Diệp Ly cha mẹ của bề bộn nhiều việc, bình thường tại ngoại công tác, không quản được Diệp Ly một ngày ba bữa, nhưng Diệp Ly cũng không có vì vậy liền rèn đúc ra một thân hảo trù nghệ, bất quá Diệp Ly rất ái ăn canh, sở dĩ hắn chử thang tay của nghệ coi như không tệ, ở nhà thời điểm, hắn bình thường là liền thang ăn với cơm.

Tắm xong thủ, Diệp Ly tố ở trên bàn cơm cầm lấy chiếc đũa bắt đầu ăn cơm, cố thần tay của nghệ như cũ rất tuyệt, nhưng cơm hôm nay đồ ăn ăn vào Diệp Ly trong miệng, hắn lại nghĩ có điểm không két không vị.

Diệp Ly cũng không có cố ý che giấu mình thần tình, cố thần rất nhanh thì phát hiện Diệp Ly không thích hợp, hắn không khỏi hỏi, "Diệp Ly, thế nào ngươi ngày hôm nay tâm tình không tốt?"

Diệp Ly trớ tước hạ trong miệng cơm nước, nuốt xuống, "Ngày hôm nay bị mắng." Diệp Ly hữu khí vô lực nói rằng, sau đó thở phào một cái khí.

"Là chuyện công tác?" Cố thần khuyên khuyến, "Công tác bị chửi là bình thường, ngươi tai trái tiến tai phải ra là được, đừng coi ra gì nhi."

"Ừ." Diệp Ly gật đầu. Kỳ thực Diệp Ly lớn như vậy, làm sai nhiều chuyện hằng hà, bị chửi số lần cũng không thiếu, hắn hoàn không đến mức như thế thủy tinh tâm, bất quá sự tình hôm nay Diệp Ly nhưng là bị vội vả cõng hắc oa.

Trong công ty có đơn vị liên quan, là lãnh đạo cháu trai, đối phương đem trách nhiệm đều đổ lên Diệp Ly trên người của, chuyện này lại không phát bưu kiện không gởi nhắn tin, trách nhiệm ở ai trên người, không khẩu răng trắng Diệp Ly căn bản nói không rõ Sở, mấu chốt nhất là Diệp Ly là công ty tân nhân, lãnh đạo thì nguyện ý tín trong công ty lão người vẫn là người mới là căn bản không cần phải nói, huống này người hay là đối phương cháu trai.

[ mau xuyên ] Mộng Trung Du - Sanh Tiêu Thích ThíchWhere stories live. Discover now