Triệu hoán sư

198 10 0
                                    

 Chương 296:

Trở nên cường sau khi lớn lên, kim chúc Khôi Lỗi liền trở nên bất kham một kích đứng lên.

Diệp Ly rất nhanh thì đánh tan kim chúc khôi lỗi đầu khớp xương, hắn đã vừa mới tiếp thu bản thân có hạn ký ức.

Khô Lâu sinh tiền là ai đã không nhớ rõ, có lẽ nói có hay không sinh tiền, Diệp Ly cũng nhìn không thấy, bất quá, khi hắn biến thành nhất bộ xương khô thời điểm, hắn cũng đã ở địa phương này.

Cái này hôi Phác Phác cho đã mắt thê lương địa phương.

Cái chỗ này rất lớn, thế nhưng đến cùng bao lớn, hắn cũng không biết, thế nhưng nơi này có rất nhiều giống như hắn đồng loại.

Những đồng loại cũng đều là Khô Lâu, loài người Khô Lâu tối đa, còn có động vật Khô Lâu, thế nhưng động vật Khô Lâu liền ít hơn, hơn nữa bọn họ đại thể cũng yếu nhược tiểu.

Về phần Khô Lâu xương sọ nội Hoả Diễm, đó là Khô Lâu Hồn Hỏa, cũng đúng Khô Lâu lực lượng nguồn suối.

Nhỏ yếu nhất Khô Lâu Hồn Hỏa nhan sắc là màu đen, cường đại Khô Lâu Hồn Hỏa nhan sắc sẽ trở nên càng thêm sáng sủa, bất quá hắn là chưa từng có gặp qua chính mình bạch sắc Hồn Hỏa Khô Lâu, hắn đã gặp mạnh nhất Khô Lâu chính là trước mặt này một con kim chúc Khô Lâu, đối phương Hồn Hỏa màu sắc màu xám tro.

Mà ở Diệp Ly đến trước khi tới, con này kim chúc Khô Lâu vừa đem cấp giết chết, sau đó đem nó xương sọ nội Hồn Hỏa cấp hấp thu hết.

Không sai, Hồn Hỏa là có thể bị hấp thu hết.

Hấp thu hết càng nhiều Hồn Hỏa, hấp thu hết càng cường đại Hồn Hỏa, Khô Lâu sẽ tương ứng địa trở nên càng cường đại hơn.

Cho nên nói, thế giới này bọn khô lâu đều ở đây tự giết lẫn nhau, để trở nên càng cường đại hơn.

Diệp Ly gặp phải con này kim chúc khô lâu là một con độc hành Khô Lâu, nói như vậy, như nguyên lai Diệp Ly cái dáng vẻ kia, là thế giới này tầng dưới chót nhất Khô Lâu, giống như là Khô Lâu tiểu binh vậy tồn tại.

Mà biến thành kim chúc Khô Lâu sau đó, bọn họ có thể bắt đầu thu Khô Lâu tiểu đệ, thưòng lui tới thời điểm, hắn khi nhìn đến một đám Khô Lâu kinh qua, vậy hắn chỉ biết đám này Khô Lâu bên trong khẳng định có một con Khô Lâu tiểu đội trưởng, hắn sẽ lén lút trốn đi.

Thế nhưng hắn lại đụng phải con này độc hành Khô Lâu, hắn còn chưa kịp trốn đi, đã bị đối phương cấp giết chết.

Bộ xương khô này ký ức thật là ít ỏi, thế giới này là một thế nào thế giới, hắn đều cũng không phải rất rõ ràng, sống được mông muội, kỳ thực cũng không thể nói rõ hay sống, dù sao chỉ là nhất bộ xương khô mà thôi.

Mặt khác, hắn hoàn đã từng thấy qua một ít cảnh tượng kỳ quái.

Ở thế giới này, có đôi khi lại đột nhiên xuất hiện một hắc động, hắc động xuất hiện sau đó, liền nhất định sẽ đem chỗ đó Khô Lâu cấp hít vào đi.

Nghe nói, xuất hiện hắc động, liền đại biểu bộ xương khô kia sẽ tới đạt thế giới kia.

Thế giới kia là cái gì chứ?

[ mau xuyên ] Mộng Trung Du - Sanh Tiêu Thích ThíchWhere stories live. Discover now