Chương 255:
Ly khai 4S điếm sau đó, Diệp Ly lại đi một nhà thuốc Đông y cửa hàng, đi mua không ít hắn cần đông tây.
Đợi được Diệp Ly từ hiệu thuốc bắc bên trong đi ra, nhất ngày cơ bản đều phải đi, thiên đã hoàn toàn tối xuống.
Diệp Ly khi về nhà, ở cửa thấy được một người nam nhân.
Người đàn ông này, Diệp Ly nhìn có chút quen mắt, hồi tưởng một lần sau đó, Diệp Ly phát hiện hắn là Ngả Đăng người bên cạnh, hắn tựa hồ là Ngả Đăng bảo tiêu.
Sắc trời có điểm ám, Diệp Ly đến gần sau đó, phát hiện trong tay của hắn tựa hồ dẫn theo vật gì vậy.
Ngả Đăng bảo tiêu thấy Diệp Ly sau đó, liền đã đi tới.
"Ngươi hảo, Diệp tiên sinh, đây là Ngả Đăng tiên sinh là ngài chuẩn bị bữa cơm, thỉnh nhận lấy." Diệp Ly nhìn kỹ hậu, phát hiện bảo tiêu trong tay nói là một đại hình giữ ấm cà mèn.
Diệp Ly nhíu mày, có chút kinh ngạc, thế nhưng nếu như là Ngả Đăng nói, làm ra loại này nhìn như săn sóc hành vi tựa hồ cũng đúng nằm trong dự liệu?
Diệp Ly suy nghĩ một chút, hiện tại thời gian đã không còn sớm, chính hắn chuẩn bị cơm tối nói không biết nếu chờ bao nhiêu thời gian, huống hắn ngày hôm nay còn chưa kịp đi mua thức ăn, nhưng là muốn đi bên ngoài ăn nói, cũng cần chờ, vậy còn không như liền tiếp nhận rồi Ngả Đăng tốt ý.
Diệp Ly tiếp nhận cà mèn sau đó, hắn đối với bảo tiêu nói rằng, "Mời sau khi trở về hướng Ngả Đăng tiên sinh biểu đạt ta lòng biết ơn, mặt khác, mong muốn tiếp theo thời điểm, hắn có thể mau chóng tìm được ta."
Tiếp theo thời điểm, chính là chỉ tiếp theo xuyên qua, Ngả Đăng cũng đủ thông minh, hắn khẳng định có thể minh bạch Diệp Ly ý tứ.
Tuy rằng đến bây giờ mới thôi, Diệp Ly đối với Ngả Đăng đều không phải là rất hài lòng, nhưng hắn vẫn phải thật tốt xét duyệt một chút Ngả Đăng, hắn đến tột cùng muốn chọn ai, chỉ là tưởng là vô dụng, Ngả Đăng cùng lục lê đến tột cùng ai ưu tú hơn, cần sự kiện tới phân ra thắng bại.
Mà tốt nhất xét duyệt phương pháp điều không phải khác, chính là tại hắn môn cùng nhau sau khi chuyển kiếp tao ngộ.
Khi đó, Diệp Ly thì sẽ biết Ngả Đăng đến cùng có thể hay không phù hợp trong lòng hắn điều kiện.
Những lời này, coi như là Diệp Ly cấp Ngả Đăng vì hắn chuẩn bị cơm tối đáp lễ.
Ngả Đăng hắn nên biết phải làm sao đi?
Diệp Ly đem cơm hộp cầm vào nhà, lại chuẩn bị đem ngày hôm nay mãi gì đó đều dọn vào phòng trong, Ngả Đăng bảo tiêu rất có ánh mắt trên mặt đất trước hỗ trợ, Diệp Ly không có cự tuyệt.
Diệp Ly mở cà mèn thời điểm, một mê người hương vị liền truyền ra, bên trong cơm nước đều vẫn là nhiệt trước, bốc hơi nóng, hương vị cũng càng thêm xông vào mũi.
YOU ARE READING
[ mau xuyên ] Mộng Trung Du - Sanh Tiêu Thích Thích
Novela JuvenilVăn án Tấn giang cao cất dấu cao vi tích phân VIP2017-04-28 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 8703, văn chương vi tích phân: 145,744,848 Tốt nghiệp đại học đêm trước, Diệp Ly bị người phát hiện giấu diếm đã lâu tính hướng. Vào lúc ban đêm, Di...