☆, chương 406:
Diệp Ly không gì sánh được kinh ngạc nhìn đứng ở trước mặt hắn nữ hài tử.
Đây là một cái bề ngoài tiếu lệ cô gái trẻ tuổi, nàng ghim một oai tóc thắt bím đuôi ngựa, khuôn mặt da thịt bày biện ra khỏe mạnh lại trẻ tuổi sáng bóng, gò má của nàng thượng giờ này khắc này bay ra hai đóa có chút rõ ràng đỏ ửng.
Chính là cái này nữ hài, đột nhiên đứng ở Diệp Ly trước mặt, mang theo vài phần thẹn thùng nói với hắn ra, "Xin hỏi... Ngươi có thể cùng ta ước hội sao?" Nói như vậy.
Mà ở phía sau, Diệp Ly mới vừa tiến vào thế giới này, hắn và Ngả Đăng còn có lục lê còn không có mỗi người đi một ngả.
Diệp Ly quả thực cảm thấy phi thường kinh ngạc, mà đứng ở hắn bên cạnh Ngả Đăng mang theo vài phần trêu ghẹo ý tứ hàm xúc địa nói với hắn, "Đi, Diệp Ly, có cô gái khả ái muốn cùng ngươi ước hội, ngươi có muốn hay không cho nàng một cái cơ hội đâu?"
"Ngô..."
Diệp Ly trầm ngâm, hắn không dấu vết đánh giá cô bé trước mắt tử.
Ngả Đăng xem cuộc vui vậy lí do thoái thác hoàn toàn không có ảnh hưởng đến Diệp Ly, trước mặt hắn niên kỉ khinh nữ sinh thoạt nhìn mới chừng hai mươi, đương Diệp Ly thời gian dài không có cho nàng hồi phục sau đó, cô bé này hiển nhiên làm phức tạp lại lo nghĩ, chân của nàng trên mặt đất không ngừng liếm.
Ở bài này mới đầu chương 1:, Diệp Ly cũng đã biểu đạt rất rõ ràng, hắn tính hướng là nam tính.
Đối với Diệp Ly mà nói, hắn khả dĩ thưởng thức nữ tính mỹ lệ, nhưng hoàn toàn không cách nào đối với các nàng sản sinh kỳ ý nghĩ của hắn.
Nếu như là lúc ban đầu Diệp Ly, đang đối mặt cảnh tượng như vậy, hắn chắc là không chút nghĩ ngợi địa liền cự tuyệt.
Nhưng mà...
"Cái kia, " nữ sinh giơ lên kiều tiếu khuôn mặt, nhẹ nhàng nhíu lên vùng xung quanh lông mày nhìn về phía Diệp Ly, "Kỳ thực... Đây là ta cùng ta hai người bằng hữu đang đùa trò chơi, nếu như có thể, ngươi có thể hay không hơi chút cùng ta hẹn hội đâu? Chỉ cần một chút thời gian là được rồi."
Nữ sinh mặt hơi hơi vòng vo một chút, Diệp Ly theo tầm mắt của nàng thấy được cách đó không xa thủ cặp tay chính nhìn về phía bên này mặt khác hai nữ sinh.
"Oa, " Ngả Đăng nhíu mày, "Cho nên nói, các ngươi đây là đang ngoạn trò chơi sao? Không bằng ngươi đem ngươi hai người bằng hữu cũng cùng nhau gọi tới được rồi."
Ngả Đăng nói xong cũng nhìn về phía Diệp Ly, Diệp Ly hơi hơi câu dẫn ra khóe miệng, "Khả dĩ nga, nếu như ngươi đem các nàng kêu đến, ta liền đáp ứng cùng ngươi ước hội."
Trước mặt nữ sinh thở phào nhẹ nhõm, trên mặt của nàng lộ ra một đại đại mỉm cười, "Thật tốt quá, ta đây lập tức liền đem các nàng gọi tới."
Đứng ở Diệp ly trước mặt bọn họ ba nữ sinh đều thuộc về tướng mạo xuất chúng loại hình, đối diện trước Diệp Ly chính là ghim một oai đuôi ngựa phó mạn ninh, đi ở Ngả Đăng bên người nữ hài tử là cả người hình cao gầy ngự tỷ, trung trường tóc quăn, khuôn mặt thoạt nhìn có điểm như là con lai, nàng kêu Thanh Vi Vi; người cuối cùng là văn nghệ khí chất đặc biệt nồng nặc hắc trường thẳng, mặc cả người trắng sắc váy liền áo, tên là liễu tĩnh cùng.
YOU ARE READING
[ mau xuyên ] Mộng Trung Du - Sanh Tiêu Thích Thích
Teen FictionVăn án Tấn giang cao cất dấu cao vi tích phân VIP2017-04-28 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 8703, văn chương vi tích phân: 145,744,848 Tốt nghiệp đại học đêm trước, Diệp Ly bị người phát hiện giấu diếm đã lâu tính hướng. Vào lúc ban đêm, Di...