Cực hạn thực nghiệm

239 4 2
                                    

 Chương 315:

Diệp Ly khi nhìn đến Louis vải ra quang minh xiềng xích đem bị thương Lancelot trói lại sau đó, hắn liền hiểu, cảm tình từ lúc mới bắt đầu thời điểm Louis sẽ không chuẩn bị nhượng những người khác nhúng tay cuộc quyết đấu này.

Louis trước nói để cho bọn họ trước chớ lộ diện, kỳ thực nguyên lai là vẫn không cần lộ diện ý tứ sao?

Bất quá tỉ mỉ suy nghĩ một chút, Louis tìm cách tựa hồ cũng là không thể lý giải?

Louis muốn một người giải quyết Lancelot, kỳ thực cũng là vì không cho Keliqinsi gặp chuyện không may đi, nếu kiếp trước Keliqinsi đã từng ở cuộc quyết đấu này trung bị chết nói, như vậy Louis sau khi sống lại nhất định là không muốn lại để cho Keliqinsi nhúng tay, vạn nhất Keliqinsi cùng kiếp trước như nhau chết làm sao bây giờ?

Louis đem thánh kiếm cắm trên mặt đất, "Lan, tư, lạc, đặc biệt! Duy nhất có thể chém đứt quang minh xiềng xích chính là thánh kiếm, nhưng mà thánh kiếm hiện tại ở trong tay của ta, ngươi đã không đường có thể đi."

Lancelot kinh ngạc nhìn Louis, "Quang minh xiềng xích tại sao sẽ ở trên tay của ngươi? ! Nó điều không phải hẳn là ở... ?"

Lancelot lời còn chưa nói hết, đã bị Louis cắt đứt, " ngươi cho là những chuyện kia ta là từ nào biết đâu rằng đâu?"

"Keliqinsi hắn... Ngươi nhìn thấy hắn... ? Nhưng là thế nào hội? Hắn điều không phải ở Khô Lâu thế giới sao? Hắn... Thế nào?" Lancelot nói qua lại lại lắc đầu, "Không, sai, những chuyện kia có chút liên Keliqinsi cũng không biết đạo, ngươi lại làm sao có thể từ hắn nơi đó biết này bí mật?"

Bất kể là hắn xuất thân, cùng trước Giáo Hoàng quan hệ, còn là Keliqinsi bị lưu đày tới Khô Lâu thế giới sau đó hắn đối với Sabrina sở tác sở vi, Keliqinsi cũng đều là không biết mới đúng.

Louis hừ lạnh một tiếng, "Hắn tốt, hiện tại không tốt người là ngươi, mong muốn ngươi năng làm rõ ràng tình cảnh của mình."

"Hặc hặc, " rõ ràng đã trở thành tù nhân, thế nhưng Lancelot cư nhiên nở nụ cười, "Đúng vậy, ta biết ta thất bại, vậy ngươi bây giờ muốn đối với ta làm cái gì đấy? Giết ta sao?"

"Lance."

Ở phía sau, Keliqinsi từ ẩn dấu trong không gian đi ra.

"Đã lâu không gặp." Keliqinsi hướng Lancelot chào hỏi.

Nói như thế nào đây, cái này người cũ gặp nhau tràng diện thật là làm cho nhân tâm sinh cảm khái, rõ ràng là từ nhỏ cùng nhau lớn lên bằng hữu, kết quả cuối cùng lại mỗi người đi một ngả, hiện tại mặc kệ nói như thế nào đều đã không trở về được từ trước, bất kể là người thắng, vẫn là thất bại người, kỳ thực bọn họ cũng sẽ không cảm thấy hài lòng.

"Thật là ngươi, Keliqinsi." Lancelot nhìn thoáng qua Keliqinsi, vừa liếc nhìn Louis, "Nguyên lai là thế này phải không? Xem ra các ngươi vận khí quả nhiên tốt, thật không ngờ ngươi lại bị triệu hoán đến cháu ngoại của mình bên người, điểm này, là ta không có dự tính đến."

"Louis, ta muốn cùng Lance nói một chút." Keliqinsi nhìn Louis nói rằng.

"Ta đã biết, ngươi có lời gì giống như hắn nói đi, ta sẽ không nghe lén." Louis tuy rằng nói như vậy trước, nhưng hắn nhưng không có rời đi nơi này, ngược lại là quay người sang.

[ mau xuyên ] Mộng Trung Du - Sanh Tiêu Thích ThíchWhere stories live. Discover now