Chương 181: Bên người của hắn đều là tra (nhất)
Trong khoảng thời gian này, Diệp Ly ngoại trừ cùng nghiêm hiểu lâm nhất lên đang đùa trò chơi ở ngoài, hắn còn phát hiện, gian phòng bên cạnh thay đổi một chủ nhân mới.
Nguyên bản, bọn họ sát vách ở là một đôi hơn - ba mươi tuổi mang theo hài tử phu thê, hiện tại, này tam miệng nhà lại đem phòng ở cấp bán mất, hiện tại, sát vách chính đang sửa chữa trung.
Diệp Ly mỗi ngày sáng sớm là có thể nghe được khởi công thanh âm.
Nếu như điều không phải Diệp Ly bây giờ không có ngủ nướng thói xấu, mỗi ngày đều hội sáng sớm vận động, hắn nhất định sẽ bị thanh âm này cấp đánh thức.
Duy nhất may mắn đại khái chính là bọn họ buổi tối sẽ không khởi công, cũng không có như thế sảo.
Bất quá, này lắp ráp người thật đúng là nhiều a, Diệp Ly tuy rằng không lắp đặt thiết bị cho làm con thừa tự tử, nhưng là xem qua người khác lắp đặt thiết bị phòng ở, trong phòng một ngày đêm có thể có hai ba lắp đặt thiết bị công nhân, liền không sai biệt lắm, dù sao hiện tại tiền nhân công mắc như vậy, nhiều người một ngày đêm liền phải nhiều mấy trăm đồng tiền tiền nhân công. Hơn nữa, lắp ráp thời điểm, nhà chủ nhân còn phải Thiên Thiên đều nhìn bọn hắn chằm chằm mới được, dù sao lười biếng là thiên tính của con người, nếu là không nhìn một chút, cái bọc kia tu công nhân nhất định sẽ kéo dài công việc.
Nhưng phòng này trong mỗi ngày đều có mười mấy người đồng thời ở khởi công, nghe nói muốn không được bao lâu, phòng này là có thể lắp đặt thiết bị xong rồi.
Hơn nữa, Diệp Ly cho tới bây giờ chưa thấy qua nhà chủ nhân tự mình đến qua, là phòng ở chủ nhân một nam trợ lý tới trông coi.
Phòng này chủ nhân phải là một kẻ có tiền đi.
Bất quá nếu là kẻ có tiền, làm sao sẽ mãi nhị thủ phòng?
Diệp Ly bất quá công tác hai tuần lễ thời gian, hắn ngay hàng hiên đang lúc nhìn thấy công nhân đem gia cụ thiết bị điện những vật này dọn vào gian phòng bên cạnh trung, nghĩ đến, đây là đã lắp đặt thiết bị được không sai biệt lắm.
Diệp Ly vốn tưởng rằng chỉ là lắp đặt thiết bị hậu thông gió tán vị cũng ít nhất phải một hai tháng, không nghĩ tới, mới qua hai ngày, phòng này trong xin ý kiến phê bình thức tiến vào người.
Diệp Ly thập phần giật mình thấy 'Tinh linh vương tử' đi ở cái đó và hắn không hợp nhau khu dân cư trung.
Như Ngả Đăng như vậy nhan giá trị, Diệp Ly tưởng không nhớ ra được đều khó khăn, hắn rất nhanh thì nhớ lại, hắn đã từng ở phi trường gặp qua vị này 'Tinh linh vương tử' .
Tiểu khu người đi đường thấy 'Tinh linh vương tử' hầu như đều là không nhúc nhích đường, nhưng bình thường nhiệt tình đại gia bác gái môn lúc này lại đều khiếp sợ 'Tinh linh vương tử' khuôn mặt đẹp và khí chất, cũng không dám tiến lên.
YOU ARE READING
[ mau xuyên ] Mộng Trung Du - Sanh Tiêu Thích Thích
Fiksi RemajaVăn án Tấn giang cao cất dấu cao vi tích phân VIP2017-04-28 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 8703, văn chương vi tích phân: 145,744,848 Tốt nghiệp đại học đêm trước, Diệp Ly bị người phát hiện giấu diếm đã lâu tính hướng. Vào lúc ban đêm, Di...