Xử Nữ nghe xong liền ngẩng đầu nhìn Thiên Yết, trong lòng không khỏi có chút cảm động. Đối với phụ nữ, người đàn ông có thể thẳng thắn nói ra câu đó trước mặt kẻ khác cũng xem như là người mình có thể dựa vào cả đời.
Phải chăng nếu như cô gặp Thiên Yết trước Song Tử thì cũng sẽ một bụng si tình với anh?Xử Nữ căn bản đã biết rõ đáp án trong lòng mình nhưng lại không chịu thừa nhận hay nói đúng hơn chính cô không dám thừa nhận rằng nếu thực sự điều đó xảy ra, cô sẽ không tránh khỏi việc đem lòng yêu Thiên Yết!
" Thiên Yết!"
Lúc này Bảo Bình hai tay bỏ vào túi quần thong thả đi tới chỗ anh." Chào phó tổng!"
Lâm Bạch Dương chìa tay ra chào hỏi." Lâm tổng!"
Bảo Bình bắt tay anh theo xã giao, sau đó quay sang hỏi Thiên Yết:" Cậu đến từ lúc nào?"
" Cũng vừa mới đến!"
" Vậy à!"
Nói xong Bảo Bình khẽ đưa mắt sang cô gái bên cạnh, vẻ mặt có phần không được tự nhiên.Thấy vậy, Xử Nữ khẽ cúi đầu cười một tiếng.
" Không cần anh vẻ mặt khó tiếp nhận như vậy, chuyện lúc trưa tôi vốn không có để ý, anh yên tâm!"
" À..ừm!"
Bảo Bình không biết nói gì chỉ đành ậm ự nhưng trong lòng không còn khó xử như lúc nãy." À, Bảo Bình, giúp tôi một chuyện?"
Thiên Yết tay nhấp ngụm rượu, nói." Chuyện gì?"
" Đưa Xử Nữ đi kiếm gì đó lót dạ trước hộ tôi, nhớ kĩ phải trông chừng cô ấy thật tốt!"
Lời vừa nói xong liền không tránh được cái nhìn nghi hoặc nhìn anh." Bộ cô ấy là con gái cậu hay sao mà phải trông chừng cẩn thận?"
" Cậu bớt tào lao đi, nhớ kĩ lời tôi là được!"
" Được được!"
Bảo Bình nói xong liền cùng Xừ Nữ bước qua phía bàn tiệc.
Đợi đến khi hai người đi được một đoạn, Bạch Dương mới lên tiếng:
" Có vẻ như hai người rất hạnh phúc thì phải!"
Thiên Yết thoáng cười nửa miệng, từ chối cho ý kiến.
Hạnh phúc? Bất quá cũng chỉ là diễn kịch mà thôi!" Nhưng mà phải nhắc nhở Vương tổng điều này, hồng nhan như là Xử Nữ tiểu thư đây thường rất khó giữ, khó tránh khỏi con mắt nhòm ngó của kẻ khác!"
Tay anh đang nâng ly rượu đưa lên môi khẽ khựng lại, trong giọng nói có vài phần đe dọa:
" Lâm tổng là đang ám chỉ bản thân mình sao?"
Nụ cười trên môi Bạch Dương thoáng chốc cứng đờ, lâu sau mới đáp lại lời anh:
" Vương tổng thật là biết nói đùa!"
" Mong là như vậy!"
Thiên Yết mắt vẫn dõi về người nào đó, lạnh lùng nói.🐵🐵🐵
" Xử Nữ, tôi có thể hỏi em câu này không?"
" Là liên quan đến Thiên Yết?"
Xử Nữ nhìn anh nói." Đúng vậy, em đối với cậu ta một chút cũng không có cảm giác sao?"
" Để xem, đến cả bản thân tôi đây còn không biết thì sao có thể cho anh câu trả lời?"
" Em thì không biết nhưng mà tôi nghĩ cậu ấy thì đã có sẵn câu trả lời rồi!"
Nói xong, còn đánh mắt về phía Thiên Yết." Câu trả lời?"
" Thiên Yết, cậu ta rõ ràng đối với em là có cảm giác!"
Bảo Bình nói bằng giọng cực kì khẳng định." Anh dựa vào cái gì mà chắc chắn như vậy?"
" Dựa vào sự có mặt ở đây của em ngày hôm nay!"
" Chuyện đó thì sao chứ, sở dĩ tôi ở đây là vì ba anh ta muốn vậy mà!"
Bảo Bình nhìn cô cười nói:
" Thiên Yết cậu ta vốn không phải là người dễ dàng nghe theo sắp xếp của người khác, kể cả đó là ba mình. Nếu bản thân Thiên Yết không muốn thì không ai có thể ép buộc cậu ta được. Cho dù em có là vợ của cậu ta đi nữa thì cậu ta cũng sẽ không cùng em xuất hiện ở chung một chỗ ngoại trừ cậu ta muốn điều đó!"
" Chẳng lẽ từ trước đến nay Thiên Yết anh ta chưa bao giờ đi dự tiệc cùng với bất kì cô gái nào sao?"
Xử Nữ hơi chút hiếu kì hỏi." Một người cũng chưa từng, em là người phụ nữ đầu tiên!"
" Vậy trước giờ anh ta đều đi một mình?"
" Không, mọi lần đều là tôi cùng cậu ấy đến!"
" Thiên Yết chắc không phải là đồng tính luyến ái gì gì đó chứ?"
Xử Nữ tuy có hơi kinh ngạc nhưng cũng không vì vậy mà bận tâm, sau đó khóe miệng khẽ nhếch lên, lập tức đổi chủ đề." Xử Nữ, em đừng có đánh trống lảng sang chuyện khác được không?"
Bảo Bình lườm cô nói." Được thôi, vấn đề này chúng ta tạm dừng ở đây, nếu sau này tôi thực sự tìm ra câu trả lời thì nhất định sẽ tìm anh."
" Hi vọng sẽ nghe được tin tốt!"
" Vậy còn bây giờ, tôi có thể hỏi anh một vấn đề ?"
" Em cứ nói!"
" Lâm Cự Giải là tình nhân của Vương Thiên Yết?"
" Lâm Cự Giải? Vốn không có khả năng!"
" Tại sao lại nói vậy?"
" Đối với cậu ta, Lâm Cự Giải đến cả công cụ giải quyết nhu cầu cũng không bằng!"
" Công cụ giải quyết nhu cầu? Bảo Bình, có cần phải dùng từ ngữ hoa mỹ đến thế không?"
" À thì..."
" Thôi được rồi, không bằng thì không bằng nhưng có lẽ đó chỉ là suy nghĩ của bản thân Thiên Yết, còn về Lâm Cự Giải, có vẻ là không thể buông bỏ được tấm chân tình dành cho anh ta rồi thì phải a!"
" Xử Nữ này, tôi thấy em so với tôi còn hoa mỹ hơn nhiều! Gì mà không thể buông bỏ một tấm chân tình? Nghe cứ như cao thượng lắm! Nhưng mà sao đột nhiên em lại nhắc đến chuyện này? Không phải là em đang ghen đấy chứ?"
Bảo Bình cười gian nhìn cô.Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!
Tiểu Xử!