" Phải rồi, anh đương nhiên cảm thấy mình dễ hiểu rồi, bởi vì ngoài anh ra còn ai có thể hiểu nổi anh cơ chứ? "
Xử Nữ phản bác.Thiên Yết nhún nhún vai, cười nói :
" Lời em vừa nói không thể biểu thị cho điều gì cả, bởi vì có đôi lúc đến cả tôi còn không thể hiểu nổi mình nữa mà! "
" Thiên Yết, từ trước đến giờ có ai nói anh là lắm lời chưa? "
" Hình như chỉ có mỗi mình em! "
Từ trước đến giờ anh luôn rất kiệm lời, ngay cả với người thân cũng vậy.
Nhưng không hiểu sao đối với cô gái trước mặt anh lại tỏ ra khá cởi mở.
Có lẽ đâu đó trong nhận thức của anh Xử Nữ là ngoại lệ!" Tôi có nên cảm thấy vinh dự? "
Xử Nữ bĩu môi nói." Dĩ nhiên! "
" Đồ tự cao! "
Xử Nữ nói thầm trong miệng nhưng cũng đủ cho ai đó nghe được.Trái lại với thái độ của Xử Nữ, Thiên Yết lại cười đến sảng khoái.
" Quá khen rồi! "
" Thật là..... "
Xử Nữ chán ghét nhìn nụ cười đắc ý trên mặt Thiên Yết." Vậy xin hỏi thiếu gia đây, anh còn định tiếp tục cái đề tài nhàm chán này đến bao giờ hả? Anh có định đi mua quà cho mọi người không vậy?"
" Được rồi... Cứ theo ý em. "
Thiên Yết cười nói, sau đó tự nhiên mà nắm lấy tay cô dắt về phía hàng bán quà lưu niệm gần đó.Ngay cả Xử Nữ cũng không chú ý đến điểm này, khoảng cách giữa hai người dường như đang dần rút ngắn, không còn quá xa như trước.
🐠🐠🐠
Người ta thường nói người đẹp trai thì dù đi đến nơi nào cũng đều tỏa sáng.
Thiên Yết chính là một ví dụ điển hình.Chợ đang có đại hạ giá lớn nên người cũng càng lúc càng đông, đôi tay đang nắm của hai người bỗng chốc bị đám đông vô tình tách ra.
Thiên Yết vội quay người, đảo mắt tìm Xử Nữ nhưng không thấy. Còn Xử Nữ vì vóc người nhỏ nhắn nên bị kẹt giữa đám đông.
Một lúc sau, khi đám đông đã tản đi bớt, Thiên Yết vội chạy theo hướng lúc nãy đi tìm Xử Nữ." Xin lỗi, làm ơn cho tôi hỏi cô có thấy một cô gái cao khoảng chừng này, mặc một chiếc váy màu kẻ sọc đi ngang qua đây không? "
" Tôi không thấy! "
" Làm ơn cho tôi hỏi.... "
" Xin lỗi, tôi không thấy... "
" Xin lỗi cô có thấy.... "
" Người đông như vậy, cậu nói xem tôi làm sao để ý hết được !"
......
Xử Nữ, em đang ở đâu?
🐟🐟🐟
Xử Nữ sau khi thoát ra khỏi đám đông liền lấy tay đặt lên bên ngực trái hít lấy hít để.
Chết tiệt, cô cư nhiên quên mất hôm nay là chủ nhật, người đến chợ tự nhiên sẽ đông hơn thường ngày, lại thêm cái gì khuyến mãi đại hạ giá có một không hai, thật là khó thở chết được.
Đợi cho hơi thở bình ổn trở lại, Xử Nữ mới quay lại tìm Thiên Yết.