Clash of Academy One

5.5K 96 9
                                    

Hi! Bago mo basahin ang prologue, I would very much appreciate if you take time to read this.

THANK YOU for reading my story and adding it to your reading list.

You are WONDERFUL!

SIGE NA, I won't take much of your time basahin mo na ang prologue hahaha.

Remember: Huwag magpuyat sa maling tao. Basahin mo ang storyang ito, kahit magpuyat ka pa, hinding-hindi ka masasaktan ;)

Charot! Sige na, I hope you enjoy reading!

- Ate Alpha 🖤

------------------

Sila ang mga taong may iba't-ibang ugali pero nagsasama-sama sa iisang school at ang masaklap sa iisang classroom pa. Walang ibang ginawa kundi magbangayan, pagtataray, pagsisgawan at iba pang mga bagay na hindi maipapagkasundo. Paano nalang kung bumaliktad ang mga mundo nila? Na sa halip ay magpatayan sila at magaganap ang World War 3. Paano kung iba ang kinalabasan ng kanilang pagbabangayan araw-araw? Paano kung isang araw ay nagising nalang sila na mahal na nila ang mga ito. Bigla-biglaan man pero akala nila'y ayun ang katapusan pero lahat ng estorya ay may kokontra kaya subaybayan natin ang kanilang pagbabangayan hanggang sa pagpatayan NG TINGIN at sa huli ay naging sila o di kaya babaliktad muli ang mundo na kanilang ginagalawan. Masaya ba ang kahihintungan ng lahat ng to? O sadyang magnenext time nalang sila dahil hindi maswerte? Alamin...

**********

No part of this Story must be copied. Violators will be dealt according to the law.

This is a work of Fiction
All of it are found only in the author's imagination or in a fictitious manner. This story is not yet free from any grammatical errors.

------------

Last na 'to promise

SUPPORT MY FB PAGE by clicking the LIKE BUTTON! 😊

https://www.facebook.com/Stories-to-Tell-by-Ciera-110381134082916/

I'll post my short stories and chikas there!

----------

Scroll for Chapter 1 ENJOY!

Clash of Academy [COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon