Nate's Pov
"Speak to me Gaily"- sabi ko habang kinukulit si Gaily. Fuck that Shinzei, if it wasn't for her, me aand Gaily will be okay.
"Ano pa ba Nate? Gusto mo ba akong paglaruan!"- sigaw niya at umiyak na siya.
"Shhh, I don't want you getting hurt because you are my one and only...Gaily, you were wrong about her...well she's kinda like my cousin. Yeah, she's my cousin's fiancé and she's was inviting me on her wedding day with you"- at sinabi ko na sa kanya ang totoo.
>///////< siya
"Ah E-Eh akala ko kung ano na eh, Nate naman!"- and by that hinampas niya ako sa braso pero mahina lang.
"So that means, were okay?"- I asked her. She suddenly looked away and think of something.
"Yes, but you must bring me to a place were I can see the whole city"- she said.
^______^ Sus! kaya ko yun eh!
~°~
"Fuck!"- napamura ako sa next condition niya...Akala ko madali lang, sabi kasi niya maglalakad lang kami at hindi kami pwedeng sumakay ng kahit na ano.
"Ah ganon, so ayaw mo?"- tanong niya habang naka-crossarms.
"Ah no! Uhm I'm just not so sure if we can go there SAFELY"- sabi ko...kaya naman huminto kami sa paglalakad.
"Oo nga no, sige...sasakay na tayo, pero ano? ang layo na natin sa mga sasakyan dito"- sabi niya. Instead of answering her, I signed at my phone to bring the helicopter here.
Habang hinihintay namin ang helicopter ay may ipinakita muna ako sa kanya. "Gaily, look"- turo ko sa kanya sa langit.
O__________O ←siya
"Will you forgive me?" iyan ang nakasulat sa fireworks.
Hindi ko namalayan na nakatingin na pala siya sa akin. "Yes, I have forgiven you..."- sabi niya at hinalikan ako sa cheeks.
And by that dumating na ang helicopter kaya medyo nashock siya nung una pero sumakay na rin.
"Waaaaah! ang saya!"- sabi niya while embracing the cold air from the night sky.
"I love you"- sabi ko at tumingin naman siya sa akin. "I love you too"- sabi niya, Kaya hindi na ako nagdadalawang isip pa na halikan siya sa lips.
A/n: Ngeeek! ang saklap! tsaka ang ikli lang hihi tinamad kasi ako noon pero sinubukan.kong i-catch up ulit ang story hehe see ya!
BTW sa mga nagmessage na Update ulit ito...dedicated sa inyong lahat ito.
BINABASA MO ANG
Clash of Academy [COMPLETED]
Teen FictionSila ang mga taong may iba't-ibang ugali pero nagsasama-sama sa iisang school at ang masaklap sa iisang classroom pa. Walang ibang ginawa kundi magbangayan, pagtataray, pagsisgawan at iba pang mga bagay na hindi maipapagkasundo. Paano nalang kung bu...