First move!~ / Nicole's bad/good day
Yiheee! Tapos na ako mag ready ng lahat ng mga kakailanganang para sa pirs mub ko mamaya! Da eff lang kasi minsan lang ako kabahan ng ganto na as in,
Dugdugdugdugdugdug
Yung beat ng aking heart.
Me is so kinakabahan because baka di perpek yung gawa ko sa cookies.Pero kinain nya naman kagabi diba?? Peroo homemade lahat ng gawa ko ngayon ehh hsfudjbwkdkwkjq
WHATEVER NALANG MANGYAYARI MAMAYA. Nagiging nega kasi ako eh STAY POSITIVE lang >_<
*Fast Forward* (School, VIP Canteen)
Nag break na kami hehe. Lunch break ahh kaya im so kinakabahan but excited kasi ngayon ko ibibigay yung cookies hehehehheheheheh. Happy day na ito pirs mub to bes PIRS MUB!
Ohh! Ngayon ko lang narealize bakit kaya hndi nagulat at parang alam ni Bren na mahal ko di nics? Halata ba? Di naman ah, if I know sa pagkakaalam ko ako PINAKA magaling magtago ng feelings ;) Am I right guys?
Btw, sabi ko kay bren na kunyare dadaan siya tas makikita niya kunware yung ibibigay ko na cookies kay nics tas yun blablabla~
Umorder na muna ako ng
2 coke mismo
3 jollyhotdogsDiba nakakapagtaka ako ngayon cuz wala akong nairapan at Jolly hotdogs ang pagkain ko ngayon? Syempre its a HAPPY DAY =D
Umupo na ako sa reserve seats namin nila nics nakita ko naman siya doon. Nakita ko rin si brendon sa likod na naka tago pero kitang kita! Psh! Bahala na nga,
Nilapag ko muna yung pagkain ko tas kinuha ko yung paper bag ko tas nilapag rin sa table. Sign namin ni bren na maglakad na, medyo malapit naman eh kaya ok na yan!
"H-hmm N-nics ohh" pakshet nanginginig boses ko.
"Ofcourse! Arigato Lie!" -siya
Nginitaan ko lang siya tas binigay ko yung kookie."AYIIEEE IKAW RIKA AHH SIGURO CRUSH MO SI NICO?" Wow ang galing nito umakting ahh! Perpek! Tas maggagalit lel pero totoo pag nakikita ko muka ni brendon naiinis ako. Hayyy nics ang manhid mo!
"E-ehhh?! Baliw ka ba?! BESTFRIEND ko kaya si nics!" Me be like 'kill me now im so shy kahit wala namang pake di nics lol'
"GE LANG RIKA ciao!" Sabi ni baklang brendon.
Inirapan ko lang diya at kumain na. Dumating na rin pala si Hera.
.
.
.
.
.
.
."Wow guys! Why so tahimik?" Me after kumain. Ang tahimik eh may nangyari ba??
"K-kase Lie eh may di ako nasabi kanina lutang ka kasi eh, baka magalit ka kasi eh" kinakabahan na sabi ni nics. Why ba?
"Bakit ako magagalit?"
"Kasi di ko agad nasabi sayo eh." Awww sweet ah. <3
"Ano ba yun? Di ako magagalit, pramis." Me,
"Hmm, kasi Nicole ganto...
Nililigawan na ako ni nics"
Sabi ni Hera na ikinabigla ko, bes peeling ko babagsak luha ko anytime bit you know, i just pigil it and said
"W-wahhhh! T-talaga?! Im so happy! Galing naman ni bespren dumadamoves!" Deep deep inside of me durog ako. Ang sakit ehh. Di pa nga nya alam na mahal ko siya talo na ako?
"S-sige una na me ah? May babasahin lang ako sa library, baibai!" Maganda man sa inyong paningin, nagbabasa parin.
Akala nyo di ako mahilig sa aklat no? Well no, because reading is mg hobby :'). Umalis na ako dun sa table namin nasasaktan kasi ako tuwing nakikita ko silang dalawa. Kaya I guess aalis na lang ako dun.
Kailangan kong mapagisa at tanggalin tong bwiset na pagmamahal ko kay nics.
But i know that one was imposible
----
Someone's POV
(Nice! Unang ibang pov someone pa! 😂 )Nicole, sorry mahal ko rin siya at di ko kayang ibigay siya sayo. Sorry sorry sor----
--------
A/N: Yeyy! Chap 6 end na! Enend ko na si someone andaming sorry kaumay eh, hintay lang kayo ah hehe please?
BINABASA MO ANG
Bestfriend lang
Teen FictionAko pinupuntahan at iniiyakan mo everytime na may problema. Ako na alam lahat ng secrets mo. Eh ikaw alam mo ba ang SECRET ko? Lahat ng tungkol sayo alam ko. Pero ikaw? Alam mo rin ba lahat ng tungkol sakin? And... Do you know that I love you? Ilo...