Chap 12

10 1 3
                                    

A/N: YEYYY! GRADUATED NA AKO! ...ng elementary lol! Bata pa po ako jusq baka isipin niyo ang tanda ko na HAHAHAHAHA k lol.

CONGRATS SA CATTLEYA 2016-2017! Love y'all ^^v^^

03/22/17
~~~~~~~

Ang napagisipan ko talaga ay, umamin kay nics at magsimula ulit kasama si bren. PERO KASE! HINDI KO KAYA! Nako nako! Mahihirapan ata ako neto eh!

Ayoko pa naman ng cliche na stories! Huhuhuhuhu oo na kahit na sabihin niyo ang cliche ng story ko. Wala eh, ayun kasi madalas mangyari.

BUT STILL...

'There's no turning back now'

Ewan ko lang kung magawa ko talaga yung nasa isip ko eh...

May possibility kasi na pag umamin ako hindi na niya ako pansinin at lalayuan kasi girlfriend niya bestfriend ko.

Pasensya na...

Natatakot kasi ako eh, ayokong hindi napapansin. Pero di naman ako papansin. Pftt

Natatakot rin ako na sa oras na ireject ako nics at tuluyan na nganakong niligawan ni bren, natatakot akong paasahin at maging rebound siya...

Mabait kasi siya at alam kong madami pang tao ang deserving para sakanya, at DI ako yun.

Baliw na ata ako kay nics eh.
Pasensya na, nagmamahal lang.

Hayyy, bahala na aamin na ako kay nics.

"Itext ko na ba si bren?" Tanong ko sa sarili ko.

"Pwede na yan!" Pagkasabi ko nun kinuha ko cellphone ko at tinext si brendon.

Brendon Yap (bren)

Uyyyy! Bren, mag coconfess na ako kay nics! KINAKABAHAN AKO HUHUHUHUUUU MAYGAHD.

Sent

Pinindot ko na yung sent, alam kong masesent naman yun eh hehehe. No worries!

*Ping!*

Woah! Ang bilis naman niya  mag text!

3733

You do not have an active borrowed promo subscription. No load? No worries! Check available services you can loan. Just dial *143# for free and choose LOANS.

Aytt! Sorna di pala ako nagtetext, di naman ako tinetext nila nics hera mama at papa eh. Inopen ko nalang fb ko kasi walang mga tindahan dito samin eh.

Username:MarikaNico.Infinty
Password:GandaNiOtor26

Enter

Pinindot ko na yung enter at nagulat ako sa nakita ko...

Andami kasing nag add friend sakin, mga 2 araw palang naman ako di nag online ah?

Nah, anyway wala na akong time dyan.

Nakia kong online naman so brendon kaya chinat ko ito.

Brendon Yap
Online

Marika: Uyyyy! Bren, mag coconfess na ako kay nics! KINAKABAHAN AKO HUHUHUHUUUU MAYGAHD.

Sent

Wala akong masabi kaya kinopy ko lang yung tinayp ko kanina.

Pagkasent ko dun nakita kong na seen na niya agad ito.

Brendon: Ok then goodluck.

Type a message...

Sineen ko lang siya at nag log out na agad.

Pano ko nga ba gagawin tong pagamin? Aamin ba ako through chat o letter?

Nah, personalan dapat eh. Kelangan ko pa ba iset kung kelan? O di kaya ayain ko siya mag dinner? HAYYYY! EWANNN KOOOOO AKZLDHAKLA~

Medyo mahihirapan ata ako dito eh kasi kelangan ko pang ihanda sarili kong masaktan.

Bahala na! Tatanungin ko nalang siya kung kelan siya pwede...

Inopen ko ulit fb ko at nakita kong online naman siya. Chinat ko agad ito...

Nico James Tomas
Online

Marika: Hello nics! Miss ko na kayo ni Hera! Totoo yun pramis, pasensya na kung di ko na kayo nakakasabay ah? Teka nga...

Kelan ka pwede may sasabihin ako eh.
ASAP

Sent

Sinent ko ba yun at wala pang 5 segundo

Nico James Tomas
Active 1 minute ago...

I mean like WHATDAEFF?! Iniiwasan niya ba ako or something? Baka nagsumbong na yung bruhang Hera na yun Arghhhh! Leche siyaaa! Pero tbh namiss ko talaga siya except si Hera ewww nakakasalamuha ko mga yun palagi eh. Psh!

At ulit nakita kong nag online siya ulit at sineen na yung message ko.

Nico James Tomas
Online

Nico: Para saan liee? Dito nalang? Busy kami ni Hera eh hihihihi!

Type a message...

Waw! Kakadiri yung 'hihihihi!' Ahh?! Ang laswa pakinggan sa lalake lol. Wait... DONT TELL ME NAGLALANDIAN SILA NI HERA?! EWWW shemsss nakakadiri talaga tong hera na to! Alam naman niyang inosente si nics eh iw!

Btw eto na pala yung convo namin... (A/N: tinamad na ako WHAHAHAHHAHA)

Nico James Tomas
Online

Marika: Bastaaa! Its a secret ofcourse ;) chos lang yung wink wag ka!

Nico: Kadiri yung wink lie! Wag mo na gagawin yun! Kadiri ahahahahaha

Marika: Okay, so kelan nga pwede?

Nico: Monday, pagkatapos ng school. Sa rooftop.

Marika: Sige, thank you wag mo na sabihin kay Hera, personalan eh.

Seen Thu 12:06 pm

And ganun lang natapos na yun. Namahinga na ako saglit sa garden namin habang kumakain ng brownie. Inisip ko nalang kung pano ko ba gagawin tong lahat na to, Hayyys!

Bestfriend langTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon