Chap 11

13 1 2
                                    

There's no turning back now

~~~~~~~~~

After kong sabihin yung ' Im actually better than you' kuno kay Hera ehh, di niya na ako inaaano. HAHAHAHA NAPAHIYA SIYA EHH! Arte kasi, pa bitch bitch act pa siya di naman bagay wala pa sa 1/8 ng kaartehan at kamalditahan ko yung level ni Hera ehh! Ewww kaya! Masayahin kasi ang mukha niya hindi tulad ko na 'maarte' at 'maldita' daw na mukha. Lol, kelan pa naging maldita ang mukha? HAHAHAHHA.

tbh guys, masasabi kong MEDYO naka move on na ako. Di na ako MEDYO nag papaapekto kahit na minsan masakit talaga, TIIS lang beh! Di naman kayo eh at wala kang karapatan.

Wag lang pabitter ha? Medyo masama na yun HAHA. K, weird ko.

Bat kaya sa SOBRANG SOBRANG DAMI ng nagkakagusto sakin yung boy bestfriend ko pa na may gusto sa girl bestfriend ko?!

Huhuhuhuhu bat kelangan sa 'bestfriend' ko pa nagkagusto yung mahal koooooo?

Well yeah, that's because it's LIFE, it sucks.

Pero gift kaya yun ni God kaya be thankful parin ahh! Kahit maldita kuno ako may puso parin no! Bait bait ko kayaaaa.

Enough of that leche masyado ata akong masaya.

Ehhh, kasi naman ehh----
Basta ewan!

Papunta nga pala ako sa bahay nila Bren tas, hihintayin nalang namin yung mommy niya.

SHIT! Kahit na ganto ako marunong ako kabahan di naman ako palagi confident di nga ko maka confess kay nics ehh!

Hahahahahahahahmasakithuhuhuahhahah ok enough.

Pumasok na ako sa bahay o mansion nila, malaki kasi bahay nila, elegant at simple tignan ang gandaaa! Bahay kasi namin eh puro puti at itim tas puro glass kaya nakakasawa minsan.

Nakasuot ako ng floral dress above the knee na kulay purple, red violet, red. Tas purple na doll shoes para di masakit sa paa. Sayang nga eh! Dapat mag t-tyinelas ako na floral rin design kaso nakakahiya naman kung ganun talaga suot ko parang di bagay sa dress eh HAHAHAHA! Weird ko talaga minsan.

Pinapasok na ako ni koyang guard at nakita ko naman si
Bren doon na nakaupo sa brown na couch nila.

"Wazzup bro!" Bati ko sakanya.

"Mag tigil tigil ka nga diyan Rika! Nandiyan na si mommy!" Shoot! Napahawak ako sa bibig ko at tinampal yun.

HUHUHU Nako! Pano na pagkain ko pag nag failed tooo?! Charot! May pambili naman ako eh.

"ANG CUTE MO RIKA! Kaya crush kita eh...."

"IKR Bren bren! Teka! May sinabi ka kanina di ko na hear eh?" Guni guni ko lang ba yun narinig ko kasi eh 'kaya kroakxjskax eh'

What the heck is kroakxjskax?! Nevermind...

"WHAT?! W-wala yun! Ehehehehhehehehehehehehehehhehe sabi ko ang cute mo kasing cute ng pwet ko HAHAHAHAHAHAH!"

"EWWW! Di porket matcho ka eh maganda pwet mo no! Mas flat pa sa boobs ni Hera yang pwet mo eh HAHAHAHAHHAHAAHHAHAHAHAHAHA! Chos! Mabait ako." Nasabi ko at tumawa lang kaminng tumawa.

Tinawag na ako ni Tita Tin at doon nalang daw ako nag dinner, ang galante no?! HAHAHAHAHAHHAA naging kaclose ko si tita tin kanina nung nag lalunch kami tas dun nag 'landian' eww kami ni Bren. Tas nung dessert nagtaka ako kasi puro prutas di ko namalayan na sumigaw na pala ako ng "BAT WALANG DONUT O ICE CREAM?! HUHUHUHUHU KAHIT BUKO PANDAN LANG!" NAKAKAHIYA KAYA YUNNNN! Kakairita pero dahil dun naging close kami ni tita tin dun at nagpautos pa siyang bumili ng donut at ice cream! Yum! Pag tinatanong ko si tita anong nagustuhan niya sakin sagot niya "you remind me of her..." kaya napapatahimik ako kasi di ko naman kilala yang her na yan eh.

Tapos na kami mag dinner at dapat aalis na ako pero inaya ako ni Bren na pumunta muna sa mini garden nila at magpahangin.

"Uy, Rika! Can we have a deal?" Tanong niya pagka upo namin sa bench nila dito sa mini garden nila.

"Yeah, ofcourse. Wag lang mahirappp!" Sagot ko sakanya.

"Ok... first of all I like you"

DAEFF?! MAGREREACT NA SANA AKO NANG...

"Dont react lol, oarang like lang feeling ka HAHAHHAAHAHHA! "

"WAHAHAHHA BALIW!" Nasabi ko nalang at hinampas siya habang tumatawa.

"Ok balik na bga tayo sa deal na yan makalimutan mo pa eh." Sabi ko pagkatapos namin magtawanan."

"Sige...

Una ay dapat mag confess ka kay Nico, pag inaccept tatanggalin ko tong pagkagusto ko sayo at pag nireject ka ni Nico Manliligaw ako sayo, official." Ngumiti pa siya pag ka sabi nun pero naiwan lang akong tulala.

WHAT?! NICO?! CONFESS?! ACCEPT?! REJECT?! LIGAW?!

I KENNAT!! Too much infoooo! :(((

Hinatid na ako ni Bren at naiwan parin akong tulala doon. Hanggang marealized ko na nasa bahay na pala ako.

Matagal ko tong pinag isipan 3:11 am na at kaninang 8:27 pm pa yun.

Nakapag decide na ako.

And there's no turning back now.

~~~~~~~
Yayyy malapit na graduation namin, malapit na rin matapos tong story na to WAHAHAHHAHAHA. Alam niyo na siguro mangyayari no?

Hahahaha anyways, labyu all!

Bestfriend langTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon