SunDATE
~~~~~~~~~~Yow! Its Sunday at hindi ko ma appreciate yung free day na to kasi MONDAY NA BUKAS!
WTF LANG.
Pwede bang magback-out sa pagamin ko? Kasi eh, naset na namin kung kelan kami mag-uusap ni nics nag effort pa akong nagchat sa kanya tas, nagbaback-out lang ako? Huhuhuhu diba sayang effort?
Andito ako sa kwarto at nag iisip kung ano sasabihin tom habang kumakain ng krispy kreme donuts na pang-lima ko palang. With iced-coffee pa hihi, ayoko talaga ng matamis, ayoko talaga.
Nagulat ako nang biglang mag play ang favorite song ko kay Melanie Martinez, ang Mrs. Potato Head.
"If you want a little more confident, Potatoes turn to french fries. Yeah, It's common sense all you need is a co--"
Sinagot ko yung tumawag na si Brendon.
"Ano kelangan mo?" Bati-- no, tanong ko sakanya.
"Kapag ba sinabi kong kiss, iibibigay mo? Hihihi Ayiee kilig na siya~" Sabi niya in MALANDING tono. Yes, malandi talaga. Kadiri, pwe.
"Pakchu! Ang landi landi mo di ako kinikilig nandidiri ako!" Ang tanging nasabi ko. Leche, di porket gwap-- umm, medyo gwapo yang si Brendon eh ganun ganun nalang sakin. RESPETO NAMAN PARA SA MAGANDANG AKO. Hihi :>
Bago pa siya magsalita, nagsalita ulit ako.
"Tsaka, ano bang kelangan mo sakin hah? Seryoso ka na pls."
"Hihi sorry Rika, Open mo fb mo tas tignan mo message ko."
"Inuutusa---"
"Bye, labyu." Sabay end call. LECHE! Pinutol sasabihin ko bwiset!
Dahil wala akong pangtawag at tinatamad ako mag load wala akong nagawa kaya inopen ko na lang fb ko.
Nakita ko agad message niya. Minura pa ako wtf.
Brendon: Panget mo.
Marika: Pakyu! Ibablock na kitang leche ka. Wag mo kong minumura!
Ok guys, mabait ako at di ko sinasadyang mag mura. PERO, SINABIHAN NIYA AKO NG MURA EH! Siya po nanguna :'(
Nasa settings na ako para iblock talaga siya nang nag reply eto.
Brendon: Joke lang, to naman di lang matanggap ang katotohanan eh. KJ neto! Pero free ka ba ngayon? Labas tayo hihi~
Nireplayan ko ito agad.
Marika: Where to?
Brendon: Sa puso mo xD
Marika: Ibablock talaga kita, pakyu 1000000x! xD
Brendon: KJ ka talaga, sa SM lang eh, kain tayo dali kahit sa City Buffet lang. (Kahit yung mga cakes at yung nachos lang kinakain mo dun xD)
Marika: Wag ng mga matatamis mygawd kakakain ko lang ng 6-pieces donuts ng kk. Kahit sa chopstop lang gusto ko nang nacho tsaka ng brownies doon hihi kuha ka na rin ng cookies and cream ice cream bago pumunta dito ah? Kthxbye. Logout na meh.
BINABASA MO ANG
Bestfriend lang
TeenfikceAko pinupuntahan at iniiyakan mo everytime na may problema. Ako na alam lahat ng secrets mo. Eh ikaw alam mo ba ang SECRET ko? Lahat ng tungkol sayo alam ko. Pero ikaw? Alam mo rin ba lahat ng tungkol sakin? And... Do you know that I love you? Ilo...