Her true feelings
~~~~~
Hindi naman talaga ako naghahanap ng libro dito sa library kasi puro pang knowledge eh. I always bring my pocketbook with me kahit saan. (Parang walang nangyari no?)
I just finished reading "Voiceless 2" and nakakarelate kasi naawa ako kay Kevin. Parang parehas kami, but siya friendzone ako bestfriendzone. Pero kahit ganon di ako susuko. Di ko naman aagawin si nics ah? Di naman ako ganon ka desperada eh.
I just want to let everyone knows my true feelings about ma bestfriend. No more and no less. (Lel saan ko nakuha yun? )
Alam ko na 7 mins. na akong late but who cares? I know na matalino naman ako ;). Papasok na ako ng room but I make sure na wala akong nararamdaman kasi ayoko magpaapekto kila hera.
Pumasok lang ako ng parang walang nalaman kanina at umupo sa upuan ko.
"Pstt! Mariii..." napalingon agad ako kay Hera ng tawagin niya ako. Ano kaya problema niyong bruhang to?
"Whut?" Tanong ko.
"Girl talk tayo sa bahay mamaya pleaseee? Overnight tayo! Wala rin namang pasok tomorrow eh, please?" Psh, paawa. Bayan! Kahit bukas o ngayon ayoko makita pagmumukha nila ni nico. Hirap mag move on :(, pano ba magagawa yun?
"Sige nalang, punta muna ako bahay mamaya ah? Tsaka mamaya na rin kasi nag lelesson pa tayo." Kalmado kong sabi. Diba? Galing ko umarte! Ganda ko! Pak!
Nakinig nalang ako sa prof naming salita ng salita wala naman atang nakikinig na estudyante, nakakaawa kaya makikinig nalang ako sakanya.
(Bahay ni hera)
Ano kaya naisip no Hera at gustong gusto niya na mag girl talk? Normally kasi pag nag gigirly talk kami puro nonsense pinaguusapan namin. Tulad ng
*flashback*
"Mari mari may napanuod akong mga big cat tulad ng lion na naligtas mula sa *sob* circus tas nagkaron na *sob ng k-kalayaan!"
"Hera! Napanuod ko rin yan eh *sobs*"
"Nakakatouch talaga yun! UWAAAA!"
~ End of flashback ~
Tas pagkatapos nun umiyak lang kami ng umiyak. Kasi kami ni hera talaga mahilig sa animals, di nga ako natatakot sa ahas eh, tutal lagi ko namang nakakasalamuha mga ahas eh isa na dyan si Heraaaaa sssssssyyyy! Chos! Mahal ko parin yan no, Siya parin ang gurlbestfriend ko.
"Game, kwento na!" Me pagkahigang pagkahiga ko sa kama niya.
"Ehhhh! Nakakahiyaa!" Luhh! Ang bruha naka >.< face pa lmao.
"Hayyy gege bahala ka idc na sayo byee~ alis na ko!" Kunyari kinuha ko bag ko tsaka pumunta sa pintuan niya pucha magkekwento na nga lang tagal pa? As if i care you know? *^*
"WAHH WAHHH NOOO GAME NA KASIII!" Hera
"Lol bitch shut up na para kang ambulance eh so ya, kwento na." Iritable kong sagot at umupo na sa kama niya. Kala mo napaseryoso ng paguusapan eh
"EHH KASII EHHH...
CRUSH KO RIN SI NICS"
WTF
~chapter end~
BINABASA MO ANG
Bestfriend lang
Teen FictionAko pinupuntahan at iniiyakan mo everytime na may problema. Ako na alam lahat ng secrets mo. Eh ikaw alam mo ba ang SECRET ko? Lahat ng tungkol sayo alam ko. Pero ikaw? Alam mo rin ba lahat ng tungkol sakin? And... Do you know that I love you? Ilo...