Xin các bạn chớ tin vào bài hát You Only Live Once mà đạo diễn đã biên soạn cho bộ phim tôi và Victor đang đóng!
Tuy rằng đối với hầu hết tất cả, nó không hề sai. Nhưng tôi lại nghĩ, thông điệp này chưa thật sự chuẩn, bởi vì tôi đã mang một cảm nhận khác ngự trị trong tim mình.
Từ cái ngày tôi thua giải đấu Grand Frix Final, mọi thứ dường như trở nên bi kịch quá thể, nhìn đâu tôi cũng thấy dáng dấp tử thần bám víu lấy mình. Tệ hơn nữa, vận xui không hẹn mà cứ tự động kéo tới, lôi thêm đồng minh của nó là "thất bại"- rồi hai chúng nó cùng chơi hội đồng tôi đến tơi bời tâm can.
Yuri Katsuki này đã thực sự chết đi một lần... vào thời điểm đó...
NHƯNG. Vâng, chỉ một chữ nhưng thôi mà lại chứa đựng một bước ngoặt vĩ đại lắm nha.
Anh- Victor Nikiforov tựa như một cơn gió trong trẻo thổi từ thiên đàng xuống, hóa thành hiệp sĩ rưới vào đời tôi những ánh dương trở lại.
Thế là tôi được sống thêm lần thứ hai, một cách vô cùng tình cờ, và tràn đầy sự vi diệu.
Người như vậy, thử hỏi ai không đổ từ tận đáy lòng cho được?
Chưa kể là lòng tôi nó quá cạn đến mức chẳng có đáy, có bao nhiêu tình cảm giấu kín cứ thế mà tuôn ra, như một ngọn núi lửa si tình dâng trào bất chấp tất cả.
"Và anh hi vọng mình sẽ không chết đuối trong lớp nham thạch ngọt ngào của em, người đẹp ngủ vùi à!"
"OÁI!!! V- victor?! Anh đang làm cái quái gì ở đây!!!"
Tôi đóng thật nhanh chiếc laptop lại, vang lên một tiếng đập chói tai dã man.
Xin lỗi các bạn, tôi không thể tiếp tục kể về hồi ức ngọt ngào cháy bỏng ấy được nữa! Victor vừa rồi đã thình lình hiện ra từ sau lưng tôi, đưa bản mặt đẹp đẽ của anh ấy ngáng ngang những lời chia sẻ của tôi đang nằm mẫu mực trong cái màn hình máy tính.
Tôi chau mày lại, giả bộ giở giọng trách móc cái con người vô ý vô tứ:
"Người Nhật không thích bị quấy rầy khi đang tập trung tư tưởng đâu. Sao nói hoài mà người Nga không chịu hiểu vậy hả?"
Nhìn vẻ mặt lém lỉnh gợi đòn ấy, hẳn là Victor phải cảm thấy thích thú lắm khi đã phanh phui được những ý nghĩ đáng xấu hổ của tôi. Nếu không vì đang đóng vai kẻ hờn, tôi nhất định sẽ chồm tới trừng phạt đôi môi bóng mịn đó bằng một nụ hôn.
Giọng Victor bắt đầu lanh lảnh một cách đáng sợ:
"Vậy thì người Nhật cũng nên nhớ, người Nga không thích bị ruồng rẫy trong một mối quan hệ đang ở thời kì mặn nồng đâu. Điều đó sẽ làm anh ta đau khổ còn hơn việc bị chấn thương chân, phải giã từ mãi mãi với đôi giày trượt băng của mình."
"Victor!!!"
"X- xin lỗi, Yuri! Anh lỡ lời..."
Tôi thấy giận. Giận đến mức muốn ngừng yêu Victor trong năm giây. Anh ấy không thể đem ác mộng của những người trong nghề ra đùa giỡn như thế. Đó là quy luật bất thành văn mà ai cũng phải tự hiểu lấy.
Cơn giận giả tạo của tôi giờ đây đã trở nên thật như thể sờ thấy được. Nhưng cũng nhờ vậy, lần đầu tiên tôi mới được vinh hạnh chứng kiến bộ dạng rối rít của Victor.
Cú ôm mãnh liệt của anh khiến cả hai cùng ngã xuống giường, nỗi nghiêm trọng vừa mới lóe lên cũng bị hành động này dập tắt. Anh thì thào:
"Cơ mà anh biết heo con sẽ không giận đâu nhỉ? Nếu em dám, thì đừng trách anh tại sao lại lôi quyền hạn của huấn luyện viên ra bắt em thôi giận."
Victor thật hết sức kiêu ngạo khi nói ra những lời đó...
Không gian căn phòng bỗng trở nên huyền bí đến tận cùng cảm xúc. Mắt tôi nhắm nghiền lại, đầu tìm đến bờ ngực đượm nồng mùi người mình yêu. Tôi không chắc lắm, nhưng có lẽ giờ đây khuôn mặt tôi đang hiện lên một biểu cảm trông rất khó coi. Nếu để Victor thấy được thì đó sẽ là đòn kết liễu cho lòng sĩ diện này.
Cầu mong ai đó hãy thổi bay anh ấy ra khỏi Trái Đất.
"Sao vậy? Ló gương mặt của heo con ra đây cho anh xem nào. Sẽ thật lãng phí nếu nó cứ bị giấu nhẹm đi như thế. Anh muốn thấy!"
"Không! Em muốn đi ăn tối. Chúng ta hãy rủ những người khác đi cùng nhé!"
Tôi cố lảng sang chuyện khác.
"Anh biết là em đang lảng sang chuyện khác. Nhưng ok thôi! Và để anh cảnh báo trước, đêm nay sẽ là một đêm không yên bình đối với em đấy. Em nên chuẩn bị tinh thần đi. Giờ thì... hai ta cùng ăn tối ngay bây giờ nào!"
Chuẩn bị??? Là chuẩn bị cái quái gì???
"Ôi đừng! V- Victor!!! Quần của em! Quần của em! Bỏ tay anh ra!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yuri!!! On Ice) (Victuuri) Những Mẩu Chuyện Nhỏ
FanfictionNhững câu chuyện nhỏ về cặp đôi Victuuri. Tác giả: Lullaby