Such a lovely Christmas birthday (Part 2)

935 120 9
                                    

* Quà sinh nhật ông nội tặng cho cháu ngoại, chúc con vui vẻ và vạn sự như ý hén! :v ShietShiet

—————————

Victor nằm dài trên ghế sô pha, hơi thở anh nặng nhọc phả thành khói, đôi bàn chân thiên tài cọ xát vào nhau mãnh liệt. Dù nhiệt độ của miếng mút được lót phía bên dưới trông rất thông thoáng và an lành, nhưng tấm lưng anh thực sự như đang bị lửa mơn trớn, mồ hôi cứ túa ra không ngừng.

Ấy ấy! Khoan hiểu lầm. Anh không làm gì mờ ám đâu, nguyên do chỉ vì... anh quá hồi hộp thôi.

Chuyện là...

Cái cảm giác bắt đầu một buổi hẹn hò chẳng khác gì thực hiện một tiết mục chung kết thế giới trước hàng vạn khán giả, nó vừa áp lực vừa như thể bị hàng ngàn phiến gạch vô hình đè lên trái tim. Đối với Victor thì là vậy. Trời phú cho anh một gương mặt tươi tắn, ít biến sắc trước những bất ngờ trong cuộc sống là thế, nhưng mấy ai hiểu được anh đã phải đấu tranh thế nào cho vẻ hồn nhiên xuất thần đó.

Và Victor biết mình đã đến giới hạn rồi, anh không thể bình tĩnh được nữa trước buổi hẹn hò với Yuri hôm nay. Thời điểm mà cậu sẽ dùng cái biểu hiện 'Anou... anh biết đấy Victor... ah- um... h- hôm nay là sinh nhật anh, em chẳng có món quà gì đặc biệt ngoài tấm thân này... liệu anh có chấp nhận...' Hự! Quá dễ dàng để kết thúc sinh mệnh si tình của anh bằng cái thủ đoạn quyến rũ đó, cùng với vẻ mặt đỏ au thở hổn hển vì xấu hổ như cố tình khiêu khích anh hãy mau cởi quần xuống bất chấp giữa chốn đông người!

Lối suy diễn đầy nhục dục này bắt nguồn từ sự tò mò nơi Victor mà ra. Khi giai đoạn của lời hứa hẹn sẽ gặp nhau dưới chân tháp Tokyo bắt đầu, anh đã phát sốt lên và tự hỏi mình sẽ nhận được món quà kiểu gì từ Yuri. Đó có phải là vật chất? Tinh thần? Hay thứ gì đó còn lớn hơn thế? Cơ mà 'thứ gì đó' là cái gì mới được?

Victor thực lòng muốn biết, ngặt nỗi không thể gọi điện hỏi thẳng hoặc trực tiếp hẹn gặp cậu được (cả hai đang tạm thời xa nhau do anh đã trót nhận lời mời trình diễn ở Osaka và chỉ có thể quay về Tokyo trước sinh nhật một ngày. Đồng thời Yuri cũng sẽ có mặt tại Tokyo vào lúc đấy do cậu cũng nhận được lời mời trình diễn tương tự ở thành phố này.)

Tuy nhiên Victor có liên lạc với Yurio- một nhân vật gần đây có tần suất xuất hiện trong cuộc đời người anh yêu khá nhiều, nhưng té ra Yuri cũng chả chia sẻ gì với cậu ta cả. Hi vọng sắp tắt thì tên nhóc đồng hương kiêu kỳ ấy bỗng quẳng cho anh một đường link đến một trang web chuyên tư vấn tâm lý tình cảm các kiểu. Thuận đà, anh giãi bày băn khoăn của mình cho cộng đồng mạng tư vấn, và đã nhận được rất nhiều những phản hồi khác nhau. Trong số đó có một dòng chia sẻ làm anh bận tâm nhất, đề cập đến việc một người khi yêu sâu đậm thường có ý định 'trao thân' cho đối phương, miễn là bản năng đó được đánh thức đúng thời điểm. Và anh tự hỏi cái thời điểm đó có phải là hôm nay trong cảm nhận của Yuri không.

Victor đã để tâm trí mình thơ thẩn với những ý nghĩ kì cục, trong lòng cứ đinh ninh là Yuri sẽ có những ý tưởng mang tính u mê (đốt cháy giai đoạn) như thế. Điều này khiến anh vừa phấn khởi vừa ngại ngùng, tựa rằng cái sự tỉnh và điên đang hoà cùng một chỗ trong anh vậy. Một cảm xúc mà anh sẽ không bao giờ có thể giải mã được.

(Yuri!!! On Ice) (Victuuri) Những Mẩu Chuyện NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ