kiss-perin@yakap-sule

Masuyong hinahaplos ni Liza ang buhok ni Quen.Mahimbing itong natutulog.Kanina lang nya nalaman sa ASAP na may sakit pala ito.Kaya pala halos mamuti na ang mata sa paghihintay ng reply nito.
Kanina pa dapat sya nandoon after ASAP,pero kinailangan niyang mag shoot ng ilang scenes for their upcoming show.
Awang-awa siya rito,hangang-hanga at mahal na mahal.Napaka hard-working kase nito.Kahit na may nararamdaman ito ay hindi ito nagrereklamo o nagsasalita.Basta makapagpasaya lang ng mga tao ay hindi nito iniinda ang sakit.
Hmm...umungol ito at bahagyang nagmulat ng mga mata.
Baby?..
Why didn't you tell me,you're sick?..may panunumbat na tanong nya rito.If he just told her earlier hindi na sana sa pumunta sa studio at inalagaan na lamang sana nya ito.
I don't want to bother you..inubo ito.
She rubbed his back right away.
Uminom ka na ba ng gamot?..nag-aalang tanong niya.
Yeah..tila hinang hina sagot nito.
Ang tigas kasi ng ulo mo.Hindi ka kase nakikinig eh..halos mangiyak ngiyak nyang sabi.
Sorry..pilit ang ngiti nito,halatang guilty.
You sleep na ulit.Babantayan kita..
Baby?..
Why?You need anything?Nagugutom ka?..she asked tenderly.
I think I know the best medicine for this..
What?
Kiss-perin at Yakap-sule..tatawa tawang sabi nito.
Nagagawa mo pang magbiro..
Please?..he gave her his puppy eye look she cannot resist.
Promise mo muna na susundin mo yung mga reminders ko.Babe,para sayo din naman yun.For your health..
Okey.I promise..he conceded.
Napangiti siya at ibinigay ang hiling nito.She gave him a passionate kiss on the lips.Then she hugged him so tight.
We won..she said after the kiss.
Where?..
Sa ASAP POP awards,two categories out of three.Isn't that amazing, babe?..she told him with a proud face.
Really?.Oh,those guys were amazing talaga..he was referring to their fans.

Liza?..
She stood from the bed and opened the door.Tita Bambi (Quen's mom)was there.
Come in po..she said and opened the door widely.
O,you're well na?..gulat na gulat na sabi ni tita ng makita si Quen na nakatayo.
Yes,ma..Quen replied
Kanina lang ni hindi ka makabangon..
Mom,you and Andi were the best nurse,kaya mabilis akong gumaling..nakaakbay na lambing nito sa ina.That's one of his traits na he really admire sa boyfriend.Hindi ito nahihiyang maglambing sa ina kahit kaharap siya.
And my baby gave me the best medicine..he emphasized the word best.He was grinning when he said that.
What medicine?.. Tita Bambi asked curiously.
Ahm,tita,he's just kidding.Nagpa-baby lang po yan kanina sa inyo..agaw niya sa atensyon nito.Baka kase kung ano pa ang masabi ng boyfriend.Then she glanced at him with that humanda-ka-sakin-look on her face.
He shrugged his shoulders and winked at her.
Bueno,the dinner is ready.You two,get down na..Tita said before leaving.
Ikaw,napaka mo..she lightly punched his tummy.
Ouch.Baby,totoo naman.Gumaling ako sa kiss and hug mo..
Hay naku!Quenito,ewan ko sayo..umiiling na nasabi na lamang niya..
I love you,baby.Thank you for taking care of me.I love you..he said tenderly while hugging her from behind.
Hmp!Pasalamat ka mahal kita..nakairap na sagot niya.