Sleepy Head

Katatapos lang ni Liza sa endorsement launch nya nang mabasa ang text ng boyfriend.
Baby,r u on ur way?..
May usapan kase sila na magdi-dinner sa isang Japanese Restaurant sa Parañaque.
Yes...
Maikling reply nya.Nag-alok ito na susunduin siya pero tinanggihan nya.Masyado itong maaabala kaya sinabi nya na magkita na lamang sila sa nasabing lugar.

Liza was intensely looking at her boyfriend. Kanina pa siya nasa resto pero hindi agad sya nagpakita dito.Gustong gusto nyang pagmasdan ito.She cannot hide the happiness she's feeling at the moment.Hindi pa rin kase ito maka-move on sa hindi nito pagkasama sa Japan trip nila.
He invited her for a dinner in Sensei.He said he wanted to experience eating Japanese food with her since they weren't able to do it in Japan together.
Halata nya na naiinip na ito kaya pinasya nya na lapitan na ang boyfriend.
Babe,sorry I'm late..apologetic na sabi niya.
It's okay.No worries,baby..he smiled and gave her a peck on her cheeks.
Babe,are you happy now?.. Hindi kana ba naiinggit kase hindi ka nakasama sa Japan?..she asked him with a mischievous smile on her face.
He pouted.
Ganon?Ako lang yata nalungkot nung hindi ako nakasama eh...
She laughed inwardly and pinched his nose.
Oh,tampo naman agad ang babe ko.You have no idea how badly I missed you and wanted you to be there..
Quen moved his seat closer to her.He held and kissed her hand.
I missed you too.Kaya nga,I want us to have dinner here,kahit man lang kunwari nasa Japan tayo ngayon..
She puts her head on his shoulder and clung her hands onto his bicep.
I love you so much Quen...
I love you too,baby..Quen gently planted a kiss on her hair.

Direk Cathy gave them a two hour break.
Agad silang nagpunta ni Quen sa tent na laan para sa kanila.
Baby,let's take a nap..sabi ni Quen na agad nahiga sa folding bed.Tinapik nito ang kabilang space asking her to lay beside him.
Agad syang lumapit at umupo sa tabi nito.
Baby,aren't you going to sleep?..he asked with a sleepy eyes.
I'm not sleepy pa eh..
I'll just take a nap ha baby?..paalam nito sabay yapos sa baywang nya.
She caressed his hair and hummed a song.Parang baby na pinapatulog nya ito.
She really loved seeing him peacefully sleeping like a baby.She tenderly looked at his handsome face.She traced his nose with her fingertips as she slowly moved her face closer to his face.She planted a soft kiss on his lips.
Nang masigurong tulog na ito ay dahan dahan siyang tumayo.
She got her phone and took a video of her sleeping boyfriend and captioned it:
Sleepy head..