Movie Date

Good morning Babe.Enjoy your day today.I love you..😘🙈...napapangiti si Quen habang binabasa and text message ng asawa nya.May inorganized kaseng birthday/charity event ang mga fangroups nila ni Liza at ang solid supporters nya.And he couldn't get happier because it was his mom who initiated na magkasama ang lahat.Pero,medyo nalungkot sya dahil Hindi makakapunta ang baby nya dahil may commitment ito ngayong araw.
He dialed her number.Ilang saglit lang at sinagot na nito ang tawag nya.
Good morning baby...bati nya rito na halos mapunit ang labi dahil sa laki ng ngiti.
Excited for today hmm?..malambing na tanong nito.
Yeah...maikling sagot niya.
You sound not so happy. Is there a problem Babe?...she asked worriedly.
Aren't you really going?...
Babe,you know I really want to.Magkikita naman tayo later diba?May movie date tayo with your brother and his girlfriend...
Okay.I'll enjoy this day.I love you so much, Baby...
That's right.And I love you too so much...she said before ending his call.

After talking to his baby,he went downstairs to see his mom.Naabutan nya ito sa lanai na busy sa pagpapack ng mga giveaways para sa mga bata mamaya sa party.He slowly walked towards her and gave her a sweet kiss on the cheeks.
Oh!..nagulat na reaction nito.
Need help Ma?..tanong niya.
Thank you son,but kaya na namin ito.Were almost through...nakangiting sagot nito.
Are you sure?..
Yes.You take your breakfast na lang...pagtataboy nito sa kanya.
Okay...he said then headed to the kitchen.

Quen was overwhelmed ng makita ang inihanda ng mga fans para sa kanya.By the Beach ang themed ng birthday party nya.His fans really know him well.Alam na alam ng mga ito how he really loves marine life and the sea.From the decoration down to the cake ay talaga namang naamaze sya.He has nothing to say but how thank he is for their love.Sobra-sobra ang ligaya na nararamdaman niya.Him and Liza really has the best supporters ever.
The kids from the foundation prepared an intermission dance number for him.Tuwang-tuwa sya kaya hindi nya napigilan na sabayan ang mga ito sa pagsasayaw.May mga games pa na inihanda ang mga fans nila not just for the kids but for all the people there.Pati sya nakisali sa ilan sa mga games.
It was really a lit.Pero ang isa sa pinaka highlights ng celebration na yon ay ang birthday greeting ng baby nya.
Alam nya na isa yon sa pinakaaabangan ng mga supporters nila.Kung kinilig ang mga ito mas lalo na sya.
Oh!he really loves her so damn much!!Hindi na tuloy sya makapaghintay na makasama ito mamaya.Kahit pa nga hindi nya trip ang panonoorin nila later.Javy's girlfriend and his Baby wants to watch Beauty and the Beast.At dahil UNDERstanding at masunurin silang boyfriends kaya go sila sa gusto ng mga ito.

Liza was tapping her finger on the table while looking at her wrist watch.Its almost 9:00pm already and Quen isn't there yet.Sinabi nya rito na magkita na lamang sila sa mall at wag na syang sunduin pero hindi ito pumayag.He insisted na sunduin parin sya.
Excited na tumayo siya at sinalubong ito ng marinig ang paghinto ng kotse nito.Her heart skipped when she saw him holding a bouquet of flowers on his hand.
Her boyfie really remembered every details that she said.She told him before that she loves getting flowers from him,and he promised to do it more often.Napapangiti sya sa kilig habang tinatanggap ang mga bulaklak.
She bit her lower lip to hide her kilig but then she failed.
Oh,babe,thank you...teary eyed na sabi niya habang nakayakap dito.
Quen gently rubbed her back then whispered.
Anything for you baby.Sorry medyo late ako...
She looked at his handsome face then cupped it with her hands.
Its okay.Let's go?..
Baby,wala ba akong kiss?..paglalalmbing nito.
She lovingly glared at him and gave him a soft kiss on the lips.
Later na lang ulit Babe,baka ma late tayo sa movie...she said sweetly.
Quen smiled sweetly and lovingly caressed her cheeks..

Javy and his girlfriend were already there when they arrived.Nakabili na rin ng tickets at snacks ang mga ito.
Let's go inside?..anyaya ni Javy.
The four of them went inside the cinema.Javy and his gf were holding hands while she and Quen were not just holding each others hand but with intertwined fingers pa.