Me and My Queen

February 13,2017..Quen woke up early.Far from what his usual waking hour.
He woke up with a nervous feelings.Later tonight they will be having a premiere night for their movie. He looked up and say a prayer.
Lord,kayo na pong bahala sa movie namin ng asawa ko...Tinapik pa nya ang tapat ng puso sabay turo ng daliri pataas.
He grabbed his phone and texted Liza. Sure sya na magugulat ito.Hindi ito sanay na sya ang unang nagtetext sa umaga.
And he's right.Tumatawag na ang baby nya.
Ang aga naman magising ng babe ko ah.Excited?.. bungad nito.Kahit hindi nya nakikita ang magandang mukha nito ramdam nya na nakangiti ito.
Much more on nervous..he said
Me too.I'm nervous.Hindi nga ako nakatulog ng maayos...
Aww..Asawa ko,I'll be there early  so we can kissed...aniya na sadyang binitiin ang sasabihin.
Ano?Kiss ka dyan.Ang aga mong mang-inis...
Hahaha..I'm not yet finish kase..We can kissed our nervous away.Maglaro muna tayo ng games.Yun,yun talaga ang sasabihin ko...
Weh?..Bakit parang hindi ako naniniwala?...Again,even though he can't see her.He knew she was doing her favorite  facial expression.
I love you baby...he said out of nowhere. Actually not.He really always wants to tell her that.Everyday, every hour, every minute and if possible,every seconds pa nga.
I love you too.Babe...

Gaya nga nang napag-usapan nila kaninang umaga.Maaga syang nagpunta sa bahay nila Liza.He drove in her house right after lunch.
Good afternoon po...bati niya kay Tito John ng buksan nito ang gate.
Good afternoon too...nakangiting bati rin nito.
They gave each other a pat on the back ng makalabas siya ng kotse..
Umuna nang pumasok sa kanya si Tito John.
Kumain kana?..nakangiting salubong sa kanya ng girlfriend.
Yes,baby..
Her face saddened his answer.
I cooked for you pa naman..
He gently grabbed her in her waist.Planted a soft kiss on her hair and said..
Kahit busog ako,kakainin ko ang luto ng asawa ko...
Liza softly pinched his nipple.
Di ba kailan mong magka-abs?..
Ngayon lang naman..he said laughing.
Magkahawak-kamay silang nagpunta sa dining area para kumain.
His girl is really the sweetest.He can't stop staring at her habang naghahanda ito ng pagkain nila. Bagay na bagay talaga sa kusina ang mahal nya.He could visualized her in their kitchen preparing meals for their future family.Tapos bigla itong mapipikon kase ginugulo nilang mag-aama.
He was smiling like a fool with that thoughts on his mind.
Tila naramdaman nito ang ginagawa niyang pagtitig kaya tumigil ito sa ginagawa at bumaling sa kanya.
Why are you smiling?.. kunot-noong tanong nito.
Sa halip na sagutin ay hinila nya ang kamay nito at pinaupo sa kandungan niya.
Agad naman itong yumapos sa leeg nya.
They stared at each others eyes.He tenderly removed the strands of hair on her face.
I'm just imagining our future..
Hmp..Anong iniimagine mo aber?..
Secret..he answered while moving his eyebrows alternately.
But seriously baby, I want to thank you for being the sweetest. And for being patient with me.I know I'm hardheaded sometimes..
Anong sometimes?.Always kaya...she crumbled his face and kissed his nose.
Enough of this.Let's eat first...tatayo na sana ito ngunit pinigilan nya.He kissed her lips right away.
She was reluctant at first pero maya-maya lang ay gumanti na rin ito ng halik.

They were already on their way to the premiere night.
Liza held his hand and squeezed it.Ramdam nya na kinakabahan ito.She leaned her closer to him.Wrapped his arms around his waist and starts giving light and soft kisses on her shoulder. That's his way to atleast make her feel at ease.
Liza's hand starts caressing his face.
Magsnapchat na lang tayo babe para mabawasan ang pagkatense ko...sabi nito sa kanya.
He nod his head and kissed her on the cheeks.
Mukha namang effective ang naisip nito.Unti-unting nabawasan ang nerbyos at tension na nararamdaman nila.Nalibang sila pagpili ng mga filters.
Then he thought of something.
He got his phone.
Baby,let's take a picture together...
She stopped doing her snapchat and leaned on him.She got his phone from him.And took photo of them together.
He opened his instagram account and uploaded that photo with the caption:
Me and My Queen..
Yes.She is his Queen. His one and only.Ang Miss Universe ng buhay nya.His other half..Ms.Hope Elizabeth Hanley Soberano..
He puts his arms on her shoulder and showed her his post.
She smiled sweetly at him and gave him a smack on the lips.
I love you,my king...
Love you more...