overwhelming happiness

Kahit halos wala pang tulog ay maaga pa ring nagising si Liza.Hindi kase sya nakatulog kagabi kahit pa pagod sya sa byahe balikan from Manila to Cebu.Sobrang kaba at excitement ang nararamdaman nya.
Ngayon ang first showing day ng pelikula nila ni Quen at talagang grabeng kaba ang nararamdaman niya.She utter a prayer.She lifted up to the Lord na more than sa success ng movie nila ay sana magustuhan ito ng mga tao.
She called Quen para naman may kahati sya sa kaba at excitement.
Nervous?..bungad na tanong ni Quen.Alam na alam talaga ng boyfriend nya ang nararamdaman.Now,she's really 100% convince na magkadugtong ang mga puso nila.What she feels,is what he feels also.
Yeah..I am..Babe, I'm really praying hard that they'll like it...nanginginig ang boses nya dala ng matinding nararamdaman.
Baby,they will.And they will definitely love your acting there.Galing galing kaya ng asawa ko...
Ang kabang nararamdaman kanina ay unti-unting napapalitan ng kilig at tuwa.
Ang aga mambola ng babe ko...
I am stating a fact.You're really good..
Thanks babe.Ikaw din naman.You're really good.And they'll like your acting too..
Aww..thanks asawa ko.Wag kang iiyak ha?I'm not there to kiss your tears away.Later na lang pagmagkasama na tayo...
Too late,kase unti-unti nang namumuo ang luha sa mga mata nya.Tears of overwhelming joy.
After talking to Quen she opened her instagram account and decided to post some photos of her favorite subject.
The other half of her heart.Her one and only king.The man that opened her heart:Mr.Enrique Marie Bacay Gil V...

Babe,...she buried her face on his chest to hide the tears in her face.An overwhelming tears of happiness and thankfulness. May mga dinaluhan kase silang block screenings na inorganize ng mga fan groups nila sa first day of showing ng movie nila.Walang mapaglagyan ang kaligayahan at nag-uumapaw na pasasalamat ang nararamdaman nila dahil damang-dama nila ni Quen ang mainit na pagmamahal nito sa kanila.
Quen welcomed her into his loving arms and tenderly rubbed her back..
It's okay,my baby...he whispered then gently lifted her chin with his fingers.
He looked straight into her eyes.Then his face slowly went down to her face.He starts kissing all her tears away.
She held his hands and intertwined their fingers together.
I love you and thank you for everything,babe...Thank you for being the best leading man and for being the most supportive boyfriend a girlfriend could ask for..
Aww..Asawa,napapansin ko nagiging chessy ka na this past days.I labb dat ha...ang laki ng ngiti nito sabay gawa ng kanyang famous eyebrow movement.
You lab it?..ginaya nya ang ginagawa nitong paggalaw ng mga kilay.
They both laughed ng marealize nila na para silang buang sa ginagawa..
Their faces turned serious when they stared into each others lips.
And before they knew it,they're already exchanging sweet and passionate kisses..

Kahit naging hectic ang schedule nila,lalo na siya ay hindi parin dalawin ng antok si Liza.She wants to know what is the outcome of the first day.
Sunod-sunod ang pagtunog ng cellphone nya dahil sa mga natatanggap na text messages.
She opened them one by one.She literally jump for joy when she read their congratulatory messages.The movie grossed 27M as of ten o'clock.
Thank you Lord...she repeatedly say while looking up on her ceiling as if God was there and smiling looking at her.
She excitedly got her phone and dialled Quen's number.
Ang bilis nitong sagutin ang tawag nya.Siguro dahil excited at kinakabahan din ito kaya hindi makatulog gaya nya..
Congratulations!!...halos sabay na sabi nila sa isa't isa.
Hahaha...she laughed..
Congrats,my wife...
Oh,babe.Congrats sa ating lahat.All of our hard works were paid off...naiiyak na sabi niya.
Yes,baby..And thanks God for blessing us...ramdam nya ang hindi mapigil na panginginig sa boses ng boyfriend.
But,baby,you should go to sleep na.You're starting to get colds and cough na.You rest na ok?..malambing na utos nito sa kanya.
Napangiti siya sa pag-aalala nito.
Opo matutulog na.Ikaw din.Sleep na and don't play PS4 ha?..
Ok,..I love you.Dream of me ayt?..even though she can't see his face she knows he's smiling from ear to ear.
We'll dream of each other..I love you too...pati sya kinikilig sa mga chessy na hirit niya sa boyfriend.
She sleeps with a wide and thankful smile on her lips.